• ภาษาไทย
  • English
  • Chinese

โทรศัพท์

0808-108-109

อีเมล

info@premacare.co.th

รู้ไหมผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ไปขายที่ไหนดี
รู้ไหมผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ไปขายที่ไหนดี

รู้ไหมผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ไปขายที่ไหนดี

สำหรับทุกคนที่ อยากสร้างแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง หรือทำแบรนด์อาหารเสริม เป็นของตัวเองควรอ่านบทความนี้ เพราะเราจะเน้นเรื่อง ช่องทางการจัดจำหน่าย Distribution Channel ( ภายในประเทศ ) กว่าจะหาโรงงานผลิตครีมที่เป็นโรงงานมาตรฐาน ผลิตครีม ผลิตอาหารเสริม ทำสินค้าดีๆมาแล้วจะขายที่ไหนดี? มักจะเป็นคำถามที่ทุกคนมีอยู่ในใจเสมอ ยิ่งเราขยายช่องทางจัดจำหน่ายได้มากเท่าไหร่ นั้นก็คือยอดขายที่กลับมามากขึ้นเท่านั้น นอกจากยอดขายแล้วยังมีอีกส่วนที่สำคัญก็คือ การรับรู้แบรนด์ ( Brand Awareness ) โดยช่องทางการจัดจำหน่ายจะแบ่งเป็น Online กับ Offline

ช่องทาง Online

เจ้าของแบรนด์สามารถขายได้เอง หรือรับตัวแทนจำหน่ายด้วยก็ได้เช่นกัน ช่องทางทั่วไปอย่างเช่น Facebook, Fanpage, IG, Line, Website, Market Place เช่น Lazada Shopee ฯลฯ ข้อดีของ Market Place คือ ค่า GP ต่ำ ต่อมาคือ Web shopping ซึ่งค่า GP จะค่อนข้างสูง เช่น Kovy, Beautycool ฯลฯ โดยแต่ละเว็บไซต์อาจจะมีค่า GP ที่มากน้อยแตกต่างกัน ไม่ว่าช่องทางไหนอย่าลืมเช็ครายละเอียดกันก่อนขาย สามารถเลือกตามความเหมาะสมเลยค่ะ แต่ในท้ายที่สุดก็ควรมีทุกสื่อเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าและสร้างการรับรู้แบรนด์นั้นเอง

ช่องทาง Offline

ออฟไลน์มีหลากหลายช่องทางมาก ซึ่งสำหรับใครที่อยากนำสินค้าเข้าห้าง หรือวางจำหน่ายกับ Beauty Store ต่างๆ ควรศึกษาไว้คร่าวๆ อาจได้ช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้น สามารถเพิ่มยอดขายให้แก่สินค้าอีกทางด้วยค่ะ ในส่วนของค่า GP นั้นขึ้นอยู่กับข้อตกลงของแต่ละท่าน ซึ่งมากน้อยไม่เท่ากันค่ะ

  1. Cable TV / TV Shopping ค่า GP40 ขึ้นไป
    เช่น TV Direct, True Select, O shopping ฯลฯ มักจะมีฐานลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัดและวัยของลูกค้าในกลุ่มนี้เป็นรุ่นอายุ 35+ หลายเจ้าสามารถขายได้หลักแสนหลักล้าน ต่อรอบการออกรีวิว(ทางTV) เพราะลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายนี้เชื่อถือ TV และสามารถจ่ายเงินปลายทางได้
     
  2. Catalog ค่า GP40 ขึ้นไป
    เช่น Seven Catalog, Friday Catalog กลุ่มลูกค้าจะเป็นกลุ่มแม่บ้าน และมักเน้นพื้นที่ต่างจังหวัด ( อย่าลืมหน่าเดี๋ยวนี้แคตตาลอคก็มี Application กันหมดแล้ว )
     
  3. Modern Trade ค่า GP50 ขึ้นไป
  • Department Store เช่น The Mall, Central, Robinson ฯลฯ ก่อนอื่นควรทำแบรนด์ให้ตอบโจทย์กับคนที่เดินห้างด้วยนะคะ พูดกันง่ายๆเช่น ถ้าเราจะนำสินค้าเข้าไปขายที่ Central สินค้าตัวนั้นจะเป็นแบบไหน ลูกค้าที่ซื้อของที่ห้างนี้มีรูปแบบการใช้เงินอย่างไร และใช่กลุ่มเป้าหมายของสินค้าของเรารึป่าว ควรตั้ง Position Brand และคุมอัตลักษณ์ของแบรนด์กันอย่างเข้มข้น เพื่อสร้างความหน้าเชื่อถือให้กับแบรนด์ของเราเมื่อต้องนำเสนอกับทาง Department Store
  • Hyper Market เช่น Big C, Tesco Lotus
  • Super Market เช่นTops, Home Fresh Mart, Foodland, Villa Market, Max Value
  • Speciality Store
    Beauty Store เช่น Watsons, Boots, Matsumoto, Tsuruha, Beauty Market
    Drugstore ร้านขายยา
    Organic Natural
  • Convenience Store ร้านสะดวกซื้อ เช่น 7 eleven, CJ Express, Family Mart, Lawson
  • Cash and Carry ร้านค้าส่ง เช่น แมคโคร
  1. Cosmetics Store เช่น eveandboy, BEAUTRIUM, SunCosmate, Beautymarket, Beauty Max Store
    Traditional Trade ร้านค้าขายเครื่องสำอางรายย่อย
    Nearly to Modern Trade ร้านค้ารายใหญ่ที่อยู่ตามพื้นที่จังหวัดต่างๆ

นอกจากช่องทางการจัดจำหน่ายแล้ว เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม เจ้าของแบรนด์ครีมทุกท่านก็ควรทำการตลาดให้กับแบรนด์สินค้าควบคู่กันไปด้วยนะคะ ซึ่งมีหลายช่องทาง หลากหลายเทคนิคมากๆ ทุกคนที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง, เวชสำอาง ผลิตอาหารเสริม อยากทำเป็นอาชีพเสริมหรือพัฒนาจนกลายมาเป็นรายได้หลัก สินค้าแบบไหนขายดี ฯลฯ ทุกคำถามลองมาปรึกษาเจ้าหน้าที่พรีมาแคร์ก่อนได้นะคะ เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่าน ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่าย!

 

ข้อมูลที่คุณอาจจะสนใจ

บอกหมดเปลือก 10 Step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง
บอกหมดเปลือก 10 Step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

บอกหมดเปลือก 10 Step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ทำแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอางแบบละเอียด 10 สเตปการสร้างแบรนด์ครีมของตัวเอง ด้วยโรงงานรับผลิตครีมทำแบรนด์ได้มาตรฐาน

เทคนิคการตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์อาหารเสริม ให้ปัง
เทคนิคการตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์อาหารเสริม ให้ปัง

เทคนิคการตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์อาหารเสริม ให้ปัง

สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์อาหารเสริม ให้ปังอย่างไร ชื่อสินค้าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ใส่ใจ มาดูกันค่ะ เทคนิคการตั้งชื่อสินค้าใหัปัง มีอะไรบ้างมาดูกัน

บอกหมดเปลือก 10 Step สร้างแบรนด์อาหารเสริม
บอกหมดเปลือก 10 Step สร้างแบรนด์อาหารเสริม

บอกหมดเปลือก 10 Step สร้างแบรนด์อาหารเสริม

ขั้นตอนสร้างแบรนด์ทำแบรนด์อาหารเสริมแบบละเอียด 10 สเตปการสร้างแบรนด์ โดยบริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม

5 รูปแบบครีมกันแดด เพื่อสร้างแบรนด์ ให้รวยปังไวเว่อร์
5 รูปแบบครีมกันแดด เพื่อสร้างแบรนด์ ให้รวยปังไวเว่อร์

5 รูปแบบครีมกันแดด เพื่อสร้างแบรนด์ ให้รวยปังไวเว่อร์

5 รูปแบบครีมกันแดด เพื่อสร้างแบรนด์ ให้รวยปังไวเว่อร์ ประเภทของเนื้อครีมกันแดดที่ทางเราเคยเจอกันมา จะมีเนื้อแบบไหนอะไรบ้างมาดูกัน

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กลุ่มควบคุมเครื่องสำอาง

อย. เครื่องสำอาง

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สำนักอาหาร

อย. อาหารเสริม

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย

สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

BUREAU VERITAS THAILAND

ISO 9001

สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

ฮาลาล (ส่วนอาหารเสริม)

โรงงานอุตสาหกรรมสีเขียว

โรงงานอุตสาหกรรมสีเขียว

- สุดยอด SME 9th SME National Award
- สุดยอด SME 10th SMENational Award
- อุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น ประเภทการบริหารจัดการ ปี พ.ศ. 2561
- อุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น ประเภทการจัดการเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม ปี พ.ศ. 2561
- สุดยอด SME จังหวัดนนทบุรี SME Provincial Champion 2018

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กลุ่มควบคุมเครื่องสำอาง

อย. เครื่องสำอาง

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สำนักอาหาร

อย. อาหารเสริม

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย

สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

BUREAU VERITAS THAILAND

ISO 9001

สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

ฮาลาล (ส่วนอาหารเสริม)

โรงงานอุตสาหกรรมสีเขียว

โรงงานอุตสาหกรรมสีเขียว

- สุดยอด SME 9th SME National Award
- สุดยอด SME 10th SMENational Award
- อุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น ประเภทการบริหารจัดการ ปี พ.ศ. 2561
- อุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น ประเภทการจัดการเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม ปี พ.ศ. 2561
- สุดยอด SME จังหวัดนนทบุรี SME Provincial Champion 2018

ภาษาไทย English Chinese

ผลิตครีม

ผลิตอาหารเสริม

เลือกสูตร

นัดเข้าพบ

INBOX

LINE@

SHOP