5 เคล็ดลับสร้างทำแบรนด์ครีม - รักษาฐานลูกค้าให้ยังอยู่กับแบรนด์คุณไปนานๆ

ในการสร้างทำแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ของคุณ ต้องหาลูกค้าใหม่ไปพร้อมๆ กับรักษาฐานลูกค้า แต่จะต้องทำอย่างไรให้ลูกค้าเก่าเลือกที่จะกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง ทาง Premacare เรามีคำตอบ!!

          สิ่งที่จะทำให้แบรนด์ครีม เครื่องสำอาง อาหารเสริม เวชสำอาง สกินแคร์ ที่คุณทุ่มเทและสร้างทำมาด้วยมือตัวเองสามารถสู้กับคู่แข่ง และอยู่รอดต่อไปได้ นอกจากหาโรงงานผลิตครีมที่ดีมีมาตรฐานน่าเชื่อถือแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่ควรโฟกัสก็คือคุณภาพของสินค้า ยิ่งสินค้ามีคุณภาพที่เหมาะสมกับราคา ตรงตามความคาดหวังของลูกค้า ก็จะทำให้เกิดการบอกต่อและเกิดการซื้อซ้ำ แต่คุณภาพสินค้าเพียงอย่างเดียวไม่อาจทำให้แบรนด์ของคุณอยู่รอดในระยะยาวได้ คุณจำเป็นจะต้องอาศัยวิธีอื่นๆด้วย
การหาลูกค้าใหมพร้อมทั้งรักษาฐานลูกค้าเก่าไปในเวลาเดียวกัน คือกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณอยู่ต่อไปได้ เพียงแต่จะต้องทำอย่างไรเพื่อดึงลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อสินค้าจากคุณอีกครั้ง หากยังคิดไม่ออก ไม่ต้องกังวลไป เพราะทางเราได้รวบรวมเคล็ดลับที่หลายแบรนด์เลือกใช้เพื่อรักษาฐานลูกค้ามาฝากกันในบทความนี้แล้ว

          เคล็ดลับที่ 1 จัดให้มีการสะสมแต้มในการซื้อแต่ละครั้งเพื่อแลกรับของรางวัล

          การจัดกิจกรรมสะสมแต้มที่ได้รับจากการซื้อสินค้าในแต่ละครั้ง เพื่อแลกรับของรางวัลหรือสิทธิพิเศษ เป็นการจูงใจให้ลูกค้าแต่ละท่านรู้สึกว่าการซื้อสินค้าแบรนด์คุณบ่อยๆ จะทำให้มีโอกาสได้ของรางวัลหรือสิทธิพิเศษบางอย่างที่ไม่สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางทั่วไป ยิ่งของรางวัลมีความน่าสนใจมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งช่วยกระตุ้นและเพิ่มโอกาสให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าจากแบรนด์คุณเพื่อสะสมแต้มมากเท่านั้น
ซึ่งอาจจะเป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ดก็ได้ สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ก็ได้ หรืออาจจะเป็นคูปองส่วนลดพิเศษก็ได้เช่นกัน โดยคุณจะต้องกำหนดจำนวนแต้มสำหรับของรางวัลต่างๆให้ชัดเจน มีการระบุกติกาแลกรับของรางวัลให้ครบถ้วน เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาในภายหลัง

          เคล็ดลับที่ 2 มีการให้ส่วนลดกับลูกค้าเก่า เมื่อสั่งซื้อสินค้าครั้งต่อไป

          แน่นอนว่าราคาของสินค้าที่ลูกค้าต้องการซื้อมีผลต่อการตัดสินใจค่อนข้างมาก การลดราคาสินค้าเมื่อลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอีกครั้งจึงนับเป็นหนึ่งในวิธีที่เรียกความสนใจและจูงใจลูกค้าได้ดี หากแบรนด์ไหนมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองก็จะยิ่งมีประโยชน์ เพราะสามารถตรวจสอบและระบุได้ว่าลูกค้าแต่ละท่านเป็นลูกค้าเก่าจริงหรือไม่ แต่ถ้าคุณไม่มีเว็บไซต์ก็ไม่เป็นไร เพราะปัจจุบันมีแอปพลิเคชั่นมากมายที่มีฟีเจอร์สร้างคูปองส่วนลดเพื่อส่งให้กับลูกค้าเก่าได้เช่นกัน

          เคล็ดลับที่ 3 ปรับเปลี่ยนหน้าตาเว็บไซต์หรือวิธีการสั่งซื้อสินค้าให้สะดวกมากยิ่งขึ้น

          ความประทับใจแรกพบเป็นสิ่งที่สำคัญมาก การที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อสินค้าซ้ำอีกครั้งหนึ่ง นอกจากจะมีเรื่องคุณภาพและราคาของสินค้าเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ยังขึ้นอยู่กับหน้าตาของเว็บไซต์หรือขั้นตอนสำหรับการสั่งซื้อสินค้าด้วย หากเว็บไซต์มีหน้าตาที่ดูเหมือนจะใช้งานยาก โอกาสในการกลับมาซื้อซ้ำจนกลายเป็นลูกค้าประจำก็จะลดลง เช่นเดียวกันกับขั้นตอนการสั่งสินค้า หากขั้นตอนการสั่งซื้อมีความยุ่งยากมากเกินไปก็จะทำให้ลูกค้าไม่อยากกลับมาซื้อซ้ำ
ดังนั้น คุณควรปรับหน้าตาเว็บไซต์ให้ดูใช้งานง่าย แม้จะเป็นลูกค้าที่ไม่เก่งด้านเทคโนโลยีก็สามารถเข้าใจได้ และต้องไม่ลืมที่จะปรับขั้นตอนการสั่งซื้อให้น้อยลงเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย

          เคล็ดลับที่ 4 มีการแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่นใหม่ให้กับลูกค้าเก่า

          ส่วนใหญ่แต่ละแบรนด์มักจะมีการเก็บข้อมูลของลูกค้าไว้อยู่แล้ว คุณจึงควรนำข้อมูลที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ อย่างเช่นการติดต่อเพื่อแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่นให้กับลูกค้าเก่าอยู่เป็นประจำ สิ่งนี้จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษและรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญ โดยเฉพาะถ้าเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการซื้อซ้ำมากขึ้นด้วย
แต่การแจ้งเตือนข้อมูลเหล่านี้จะต้องทำด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ หากมีการแจ้งเตือนมากเกินไป ลูกค้าอาจเกิดความรำคาญและรู้สึกไม่ดีกับแบรนด์ของคุณได้

          เคล็ดลับที่ 5 หมั่นปรับปรุงและแก้ไขข้อบกพร่องตามความคิดเห็นของลูกค้าอยู่เสมอ

          แม้ว่าสินค้าจะมีคุณภาพดี ราคาสมเหตุสมผล รวมไปถึงมีการจัดกิจกรรมเพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าอยู่เป็นประจำ แต่ถ้าแบรนด์ของคุณไม่มีการปรับปรุงหรือแก้ไขตามคำติชมจากลูกค้า ไม่ว่าจะมีกิจกรรมหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากแค่ไหน การที่จะทำให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำก็จะเป็นเรื่องที่ยาก เพราะพวกเขาจะรู้สึกว่าทางแบรนด์ไม่ใส่ใจความคิดเห็นของผู้ซื้อสินค้า ดังนั้น คุณควรแสดงความจริงใจให้พวกเขาได้เห็น ด้วยการนำคำติชมต่างๆกลับมาปรับปรุงและแก้ไขข้อบกพร่องให้ดีขึ้น

          จากเคล็ดลับทั้งหมดจะเห็นว่า การรักษาฐานลูกค้าเก่าให้อยู่กับแบรนด์ของคุณไปนานๆ จะต้องใส่ใจความต้องการของลูกค้าเก่าเป็นหลัก รวมไปถึงคอยสร้างโปรโมชั่นหรือกิจกรรมเพื่อจูงใจให้ลูกค้าเหล่านั้นตัดสินใจกลับมาซื้อซ้ำเรื่อยๆ โดยที่คุณต้องไม่ลืมให้ความสำคัญกับลูกค้าใหม่ด้วยเช่นกัน เพราะลูกค้าบางท่านอาจกลายมาเป็นลูกค้าประจำของแบรนด์คุณได้ในอนาคต

          สนใจติดต่อบริษัทพรีมา แคร์ เพื่อผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม สามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่อไปนี้ค่ะ
          Website: https://premacare.co.th
          Line: @premacare
          Hot line: 0808-108-109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30