5 วิธีสร้างโปรโมชั่นให้ปัง ลูกค้าเห็นแล้วอยากกดสั่งซื้อทันที

อีกหนึ่งเคล็ดลับการสร้างแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม อยากกระตุ้นยอดขายให้พุ่งแต่ดันคิดโปรโมชั่นไม่ออก ไม่ต้องกังวล Premacare มีทางออก เรารวบรวมไอเดียสร้างโปรโมชั่นให้ปัง ลูกค้าเห็นแล้วอยากกดสั่งซื้อทันที มารวมกันอยู่ในบทความนี้แล้ว

          ในยุคที่เมื่อสร้างทำแบรนด์เครื่องสำอาง ครีม เวชสำอาง อาหารเสริม สกินแคร์ แข่งขันกันสูงแบบนี้ เวลาที่ลูกค้ามีความต้องการที่จะซื้อสินค้าอย่างหนึ่ง องค์ประกอบหลักที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ก็จะมีตั้งแต่ช่วงราคา คุณภาพของสินค้า และโปรโมชั่นของแบรนด์ในขณะนั้น ยิ่งสินค้าประเภทนั้นๆ มีคู่แข่งเยอะ ทั้งยังมีคุณภาพเทียบเท่ากัน และช่วงของราคาไม่ได้แตกต่างกันมากนัก สิ่งที่จะทำให้แบรนด์ของคุณถูกเลือกก็คือ”โปรโมชั่น”
ด้วยเหตุผลข้างต้นนั่นเอง ทำให้แบรนด์มากมายต่างก็ออกโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า ซึ่งมีทั้งโปรโมชั่นที่ใช้ได้ผล สามารถกระตุ้นให้ลูกค้ากดสั่งซื้อได้จริง และโปรโมชั่นที่ไม่ได้ผล ไม่สามารถกระตุ้นให้เกิดการสั่งซื้อได้ ดังนั้น เพื่อให้ผู้ประกอบการแต่ละท่านสามารถสร้างโปรโมชั่นที่สามารถกระตุ้นยอดขายได้จริง ทางเราจึงได้รวบรวมวิธีสร้างโปรโมชั่นให้ปังมาให้ทุกท่านได้ดูเป็นแนวทาง จนสามารถนำไปปรับใช้กับแบรนด์ของตัวเองจนเกิดประโยชน์ได้

          วิธีที่ 1 สร้างโปรโมชั่นตามตัวเลขของวันที่และเดือน เช่น  1.1 (วันที่1 เดือน1)

          หากพูดถึงโปรโมชั่นประจำเดือนที่ลูกค้าหลายท่านต่างก็ตั้งตารอ โปรโมชั่นแรกที่ปรากฎขึ้นในความคิด ก็คงหนีไม่พ้นโปรโมชั่น 1.1 หรือ 2.2 ที่จะมีการลดราคาสินค้าหรือได้สิทธิพิเศษบางอย่างหากซื้อสินค้าภายในวันที่มีตัวเลขตรงกับเดือนนั้นๆ
ซึ่งคุณสามารถจัดโปรโมชั่นได้ทุกเดือน โดยมีระยะของเวลาของโปรโมชั่นเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ทำให้ลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นดังกล่าวต้องรีบตัดสินใจทันที เพราะถ้าหากช้าไปเพียงนิดเดียวอาจทำให้พลาดโอกาสและต้องรอซื้อสินค้าในเดือนต่อไปแทน ด้วยเวลาของโปรโมชั่นที่มีจำกัดแบบนี้นี่เอง ลูกค้าหลายท่านจึงรีบตัดสินใจและกดสั่งซื้อภายในเวลาไม่นาน

          วิธีที่ 2 สร้างโปรโมชั่น Flash Sale ลดราคาแบบมาไว ไปไว

          เป็นการสร้างโปรโมชั่นที่ค่อนข้างคล้ายกับวิธีที่1พอสมควร เนื่องจากมีการจำกัดเวลาสำหรับโปรโมชั่นนั้นๆไว้ โดยส่วนใหญ่มักจะมีระยะเวลาสูงสุดเพียงแค่ 3 – 6 ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ลูกค้าที่เห็นโปรโมชั่นดังกล่าวจำเป็นต้องรีบตัดสินใจซื้อสินค้าก่อนที่เวลาจะหมด ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีมากๆเลยก็ว่าได้ แต่การที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจสั่งซื้อทันทีที่เห็น ก็จะต้องอาศัยประเภทของสินค้าที่คุณมาจัดโปรโมชั่นด้วยเช่นกัน หากเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากก็จะยิ่งกระตุ้นให้ลูกค้ากดสั่งซื้อมากขึ้น
วิธีที่3 สร้างโปรโมชั่นฟรีค่าจัดส่ง
การที่ลูกค้าจะต้องเสียค่าจัดส่งแพงๆก็มีโอกาสที่จะทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจไม่สั่งซื้อได้เช่นกัน ดังนั้น โปรโมชั่นฟรีค่าจัดส่งจะเป็นตัวช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ดีเลยทีเดียว เพราะบางครั้งลูกค้าต้องการซื้อสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้น แต่ค่าจัดส่งกลับมากพอๆกับราคาสินค้าทั้งหมด ทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกทางด้านลบจนตัดสินใจไม่ซื้อสินค้าแทน และไม่ต้องกังวลว่าโปรโมชั่นนี้จะทำให้คุณขาดทุนแต่อย่างใด เพราะคุณสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นโปรโมชั่นฟรีค่าจัดส่งตั้งแต่ซื้อสินค้าชิ้นแรก หรืออาจจะมีขั้นต่ำสำหรับโปรโมชั่นนี้ก็ได้ ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับว่าคุณสามารถยอมลดเปอร์เซ็นต์กำไรได้มากแค่ไหน

          วิธีที่ 4 สร้างโปรโมชั่นซื้อสินค้า 1 ชิ้น แถมให้อีก 1 ชิ้น

          เนื่องจากกระบวนการตัดสินใจซื้อของลูกค้าแต่ละท่านมักจะมีขั้นตอนการเปรียบเทียบความคุ้มค่าอยู่เสมอ โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าที่ลูกค้าต้องการ ทำให้เวลาที่มีโปรโมชั่นแบบนี้ ลูกค้าจึงตัดสินใจซื้อทันทีอย่างไม่ลังเล เพราะลูกค้าเห็นถึงความคุ้มค่าที่ตัวเองจะได้รับทั้งในเรื่องของราคาและจำนวนสินค้าที่ได้กลับมา นอกจากนั้นนี่ยังเป็นวิธีที่จะทำให้แบรนด์ของคุณสามารถระบายสินค้าล็อตเก่าออกไปได้ในระยะเวลาสั้นๆได้ด้วย

          วิธีที่ 5 สร้างโปรโมชั่นตามช่วงเทศกาล

          นอกจากจะมีการจัดโปรโมชั่นตามตัวเลขของวันที่และเดือนแล้ว ยังมีการจัดโปรโมชั่นตามช่วงเทศกาลด้วย ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ เทศกาลวาเลนไทน์ เทศกาลตรุษจีน เป็นต้น ซึ่งแต่ละเทศกาลลูกค้าก็จะมีความต้องการซื้อสินค้าที่แตกต่างกันออกไป คุณจึงควรเลือกสินค้าให้เข้ากับเทศกาลนั้นๆด้วย เพราะยิ่งมีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของแบรนด์คุณมากขึ้นเท่านั้น
จะเห็นว่าการสร้างโปรโมชั่นให้ดึงดูดใจลูกค้าไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงแต่คุณต้องเข้าใจความต้องการของลูกค้า และดึงความต้องการนั้นๆมาสร้างเป็นโปรโมชั่นที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงจุดมากที่สุด ซึ่งคุณอาจจะอาศัย 5 วิธีข้างต้นเป็นแนวทางก็ได้ แต่ไม่จำเป็นต้องทำตามวิธีเหล่านั้นทั้งหมด แค่ปรับให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณและต้องไม่ลืมคำนวณเรื่องต้นทุนและกำไรที่จะได้ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้โปรโมชั่นที่เหมาะกับแบรนด์และเรียกความสนใจจากลูกค้าแต่ละท่านได้ดี

ยังมีบทความดีๆ จากบริษัทพรีมา แคร์ฯ โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม อยู่อีกมากมายค่ะ สามารถติดตามช่องทางของเราได้ตามช่องทางต่อไปนี้ค่ะ

Website: https://premacare.co.th
Line: @premacare
Hot line: 0808-108-109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30