5 เทคนิคขายของออนไลน์ สร้างยอดขายเครื่องสำอางอาหารเสริมให้ปังได้โดยไม่ต้องยิงแอด

          หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางหรืออาหารเสริม ที่มีร้านค้าอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ แน่นอน ว่าการยิงแอดโปรโมทสินค้าให้ตรงกับข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะก็เป็นโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่กว่าจะประสบความสำเร็จได้ ต้องมีประสบการณ์มาพอสมควร ใช้ต้นทุนที่สูงมาก พรีมาแคร์ โรงงานผลิตครีม บริษัทผลิตเครื่องสำอาง ขอแนะนำเทคนิคโปรโมทเพจ แบบไม่ต้องยิงแอด ให้เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ลองทำตามนี้ก่อนค่ะ
 
1.ออกแบบเวปไซด์หรือด้วยภาพที่ดึงดูดทันสมัยและน่าเชื่อถือ
สำหรับแบรนด์ที่มีเวปไซด์ ไม่ว่าจะใช้ประชาสัมพันธ์หรือ ขายสินค้า การออกแบบหน้าเว็บเพจให้ดูสะดุดตา ผ่านการวางระบบของฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ทำให้การหาข้อมูล รายละเอียดและจนถึงการสั่งซื้อสินค้าที่ง่ายและสะดวก ซึ่งก็ยิ่งจะทำให้ตัวสินค้าดูมีความน่าสนใจ สร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้า และเป็นการเพิ่มแนวโน้มของการจบการขายที่รวดเร็วยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

2.สร้างความมั่นใจด้วยการรีวิว 
ปัจจุบันยุคที่ผู้บริโภค มักค้นหาข้อมูลสินค้า เปิดใจกับสินค้าใหม่ๆ ด้วยการดูรีวิว หรือเชื่อถือข้อมูลจากผู้บริโภคด้วยกันมากกว่าสิ่งที่แบรนด์บอก  การสร้าง Content  อัพเดทหน้าเพจอยู่ตลอดประเภทที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่กำลังสนใจสินค้าเรา   เช่น การแสดงรีวิวผลการใช้สินค้าจากผู้ใช้จริง (before&after) ,รีวิวสินค้า ,การบริการ และการจัดส่งจากผู้ขาย จะทำให้ลูกค้าใหม่เปิดใจ และการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

3.สร้างแคมเปญให้กับผลิตภัณฑ์สม่ำเสมอ
การจัดกิจกรรมต่างๆ  ไม่ว่าจะ Live สด ลดแลกแจกแถมโปรโมชั่นช่วงนาทีทอง  หรือ การสร้างกิจกรรม ให้มีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มสมาชิกที่ติดตามเป็นระยะ   เช่นการให้ ส่วนลดเพิ่มสำหรับลูกค้าที่แชร์โปรโมชั่นร้าน    การให้ผู้ติดตามร้านค้าออนไลน์หรือคนที่พบเห็นโพสต์เพจ  แท็กเพื่อน หรือกดไลค์กดแชร์เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ หรือส่วนลดเพิ่ม จากทางร้าน ยังถือเป็นวิธีโปรโมทร้านค้าออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพมากๆ นอกจากช่วยให้เพจมีการเคลท่อนไหว สร้างปฎิสัมพันธ์กับลูกค้าเดิม    ยังช่วยให้มีคนรู้จัก เพิ่มผู้เข้าเยี่ยมชมเพจ หรือร้านค้าออนไลน์ของคุณ  และเพิ่มยอดผู้ติดตาม  แน่นอนย่อมมีโอกาสเพิ่มยอดขายได้ด้วย

4.สร้างตัวตนผู้ขายให้คู่กับเพจและแบรนด์ไปด้วยกัน
การสร้างตัวตนของสินค้าหรือการสร้างแบรนด์ใหม่สำหรับตลาด เครื่องสำอางและอาหารเสริม อาจจะต้องทำการตลาดค่อนข้างเยอะ กว่าจะทำให้ผู้บริโภคเชื่อใจและเป็นที่รู้จัก   ต้องมีการโปรโมทในสื่อต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องสักระยะโดยไม่ว่าแบรนด์นั้น ๆ จะมีการสื่อสารในช่องทางใดผู้ขายเองก็ต้องมีบทบาทและมีตัวตนไปพร้อม ๆ กับสินค้าด้วย

การสร้างตัวตนของผู้ขายอาจจะมาในแนวของการทำคอนเทนต์การโพสกิจกรรมของเพจโพสต์ความเคลื่อนไหวข่าวสารของเพจโพสต์เรื่องราวหรือ  Storyส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับสินค้าในเพจเพื่อให้ผู้ติดตามเห็นถึงความมีตัวตนของแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์   คอนเทนต์แนว How to หรือ การให้ข่าวสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจ โดยอาจโพสอัปเดตที่แสดงถึงกระแสความนิยมของสินค้า การแสดงรีวิวจากผู้ใช้จริง   หรือ การหยิบยกข้อมูลข่าวสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์มานำเสนอ    นอกจากจะช่วยให้เพจมีความน่าเชื่อถือแล้วนั้น ยังช่วยให้ ผู้ที่สนใจและติดตามได้ความรู้ เพทำให้เพจมีความหลากหลายมากขึ้น ดูจริงใจไม่เป็นการขายสินค้าเพียงอย่างเดียว   สร้างความเชื่อมั่นมากขึ้น      และเพิ่มโอกาสขายได้ง่ายกว่าเดิมแบบที่ยังไม่ต้องยิงแอดเลย  

5. ทำ SEO ที่มีคุณภาพ 
หากคุณ เป็นคนหนึ่งที่สนใจในด้านของธุรกิจออนไลน์ และช่องทางการสร้างยอดขายให้ปัง อาจไม่ต้องเสียตังค์กับการยิงแอดโฆษณาเลยก็เป็นไปได้ โดยหลักการทำ  seo  ที่เข้าถึงผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ หรือผู้ที่ประสบปัญหาและต้องการข้อมูลที่ชี้จุดของสินค้าที่จะสามารถแก้ปัญหานั้น ๆ ได้ การสร้างคอนเทนต์หรือวิดีโอรีวิว แนะนำที่มี keyword ที่ตรงกับความนิยมในปัจจุบันและถูกต้องตามแพลตฟอร์มของการโพสข้อมูลลงไป จะช่วยให้เพจและ เว็บไซต์ของเราได้มีโอกาส แสดงผลบนหน้า Google และ สามารถเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสินค้าแบบ 100 % เลยก็ว่าได้ สร้างโอกาสการจบการขายได้แบบไม่ต้องลังเลเลย

จะเห็นได้ว่ามือใหม่หรือผู้ประกอบที่เพิ่งเริ่มต้นที่งบประมาณจำกัด อาจยังไม่เหมาะกับวิถีการยิงแอด เทคนิคที่ทางเราแนะนำจึงน่าจะตอบโจทย์ผู้เริ่มต้นธุรกิจเครื่องสำอางอาหารเสริม ที่ต้องการเริ่มต้น แบบค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป แต่ก็สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรงได้ โดยยังไม่ต้องใช้วิธียิงแอดโฆษณาเลย แต่ก็อาจสร้างยอดขายปัง ๆ ได้ในทุกเดือนค่ะ
และ หากท่านใด สนใจผลิตเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางอาหารเสริม ติดต่อ โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง โรงงานรับผลิตอาหารเสริม พรีมาแคร์ ได้นะคะ 
 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30