เทรนด์ความงาม

ส่อง 5 เทรนด์มาแรงสร้างแบรนด์ความงามปี 2023

ใครยังคิดไอเดียสร้างแบรนด์ความงาม สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง สร้างแบรนด์ครีม หรือสร้างแบรนด์สกินแคร์ ไม่ออก วันนี้ พรีมา แคร์ พามาดู 5 เทรนด์ความงาม สารสกัดยอดฮิต ที่น่าสร้างแบรนด์ ทำแบรนด์ในปี 2023 นี้กันค่ะ

               แบรนด์ความงามต้องรู้ เทรนด์ความงามปี 2023 รู้ก่อนผลิตก่อน มีอะไรน่าสนใจสร้างแบรนด์ความงาม สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง พรีมา แคร์ขนมาให้แล้ว ทั้งส่วนผสมยอดฮิต สินค้าที่เหมาะกับกระแสการดูแลผิวในตอนนี้ยาวไปจนถึงปีหน้า เพื่อเป็นไอเดียสร้างแบรนด์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค มีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย

  1. Sustainable Skincare สกินแคร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

หลายๆวงการเริ่มตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมมากขึ้นแล้วจะเห็นได้ว่าถ้าแบรนด์ไหนใช้แพคเกจเยอะเกินไปกลุ่มผู้บริโภคจะออกมาต่อต้านและแสดงความเห็นถึงผลกระทบทางลบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นวงกว้าง วงการความงามก็เช่นกันหลายๆแบรนด์เริ่มแนวคิด ทำแบรนด์สกินแคร์ สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์เครื่องสำอางโดยยึดแนวคิด Zero waste มากขึ้นเริ่มจากแพคเกจรักษ์โลก หรือแพคเกจที่สามารถrefillได้ นำแพคเกจกลับมาใช้ซ้ำนำมาเติมใหม่ได้ การใช้แพคเกจจิ้งให้น้อยที่สุด ทำให้เกิดขยะน้อยที่สุดนั่นเอง

  1. Skinimalism การดูแลผิวแบบมินิมอล

Skinimalism คือการดูแลผิวโดยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่น้อยลง ไม่ประโคมใช้สกินแคร์หลายๆตัว ใช้แค่ผลิตภัณฑ์เดียวแต่ตอบโจทย์ได้หลายปัญหาผิวเป็น Multifunction ลดปริมาณที่ไม่จำเป็นลงแต่เน้นไปที่คุณภาพมากกว่า หรือเรียกง่ายๆว่าแบบ All in One นั่นเอง เช่น ตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย หรือถ้าจะใช้รองพื้นก็เลือกแบบรองพื้นเนื้อทินส์ที่เป็นทั้งรองพื้น กันแดด และบำรุงผิวได้ครบจบในหนึ่งเดียว ท่านที่สนใจสร้างแบรนด์ครีม หรือแบรนด์เครื่องสำอางอาจจะต้องไปคิดโจทย์มาว่าจะผลิตครีมหรือผลิตเครื่องสำอางแบบที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างไร กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหรือสภาพผิวแบบไหนที่เราตอบโจทย์ได้บ้าง เราควรพัฒนาสูตรไหนใช้สารสกัดใดถึงจะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด

  1. Tint Moisturizer รองพื้นเนื้อทินส์

ปัจจุบันคนเริ่มหันมาสนใจรองพื้นเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า แถมยังบำรุงและปกป้องผิวได้ด้วย อย่าง Tint Moisturizer หรือรองพื้นเนื้อทินส์ เพราะสามารถทำได้ถึง 3 อย่างในหนึ่งเดียวแถมให้ความรู้สึกสบายผิว ได้งานผิวธรรมชาติไม่หนักหน้าอีกด้วย  และยังช่วยต่อสู้กับรังสียูวีและมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวันได้เพราะผสมสารป้องกันแสงแดดไว้ในรองพื้นเรียบร้อยแล้ว อ่านประโยชน์ของ Tint Moisturizer  คลิก อยากเริ่มสร้างแบรนด์เครื่องสำอางลองเริ่มต้นจากรองพื้นเนื้อทินส์สูตร CUV69 / CUV70 ของพรีมา แคร์ก่อนได้นะคะ

  1. Niacinamide หรือวิตามินบี3

เนื่องจากNiacinamide มีประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณมากมายหลายปัญหาผิว ตั้งแต่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยสิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในผิว ไปจนถึงช่วยกระชับรูขุมขน จึงทำให้หลายแบรนด์นำNiacinamideหรือ B3 มาเป็นจุดขายในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากมายในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังๆอย่าง The Ordinary, La Roche Posay, Vichy ผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์ครีมจึงไม่ควรพลาดนำNiacinamideมาใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์เลยนะคะ นอกจากประโยชน์ที่มากมายแล้วตอนนี้ยังเป็นกระแสมากๆด้วยค่ะ

  1. ชาคอมบูชา (Kombucha)

หลายท่านคงจะรู้จักกันดีว่าชาคอมบูชานั้นคือชาหมักที่มีประโยชน์ในเรื่องของระบบภายในร่างกาย ช่วยขับสารพิษ มีโพรไบโอติกช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้ดี ทำให้แบรนด์ความงามหลายแบรนด์เริ่มนำเอาชาคอมบูชามาพัฒนาเป็นสารสกัดเพื่อบำรุงผิวพรรณ นำมาผลิตครีม ผลิตเซรั่ม ผลิตเอสเซ้นต์กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ fresh, Innisfree, Origins เป็นต้น เพราะในชาคอมบูชานั้นมีโพรไบโอติกที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันความเสียหายจากอนุมูลอิสระ ทั้งมลภาวะและแสงแดดที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยบนใบหน้า และยังช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ จึงไม่ควรพลาดผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีมโดยใช้สารสกัดนี้เลยนะคะ

               เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 เทรนด์ความงามปี 2023 มีเทรนด์ไหนตรงใจที่กำลังศึกษาหรือสนใจอยู่บ้างไหมคะ ถ้ามีแล้วอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือมีสินค้าตัวไหนอยากให้เราแนะนำสามารถทักเข้าสอบถามพรีมา แคร์ได้ทุกช่องทางเลยนะคะ พรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง อาหารเสริม มาตรฐานGMP สนใจสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง สร้างแบรนด์ครีม หรือสร้างแบรนด์อาหารเสริม พัฒนาสูตรใหม่หรือสูตรจากพรีมา แคร์ก็สามารถปรึกษาเราได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยนะคะ  



อ้างอิง :

https://www.beautyeq.co.nz/new-blog/2022/11/7/2023-beauty-trends

https://www.voyantbeauty.com/beauty-trends-for-2023/

https://nypost.com/2022/10/24/top-2023-beauty-trends-according-to-experts/

https://www.sanook.com/women/197313/


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30