อะไร คือ น้ำตานางฟ้า ตอนที่ 2

น้ำตานางฟ้า สารดีๆ ที่ไม่ควรมองข้ามในการผลิตสร้างทำแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์

บริษัท-โรงงาน-รับ-ผลิต-สร้าง-ทำ-แบรนด์-ครีม-เครื่องสำอาง-เวชสำอาง-สกินแคร์

เอาล่ะค่ะ หลังจากที่เราได้รู้ถึงที่มาของสารสกัด Mastic gum หรือเจ้าน้ำตานางฟ้ากันไปแล้วว่ามีสตอรี่ที่อลังการขนาดไหน บทความนี้เราก็จะมาทำความรู้จักกับคุณสมบัติของมันกัน เพราะ PS ได้อวยไปในบทความก่อนว่า ถ้าอยากลดอายุผิวได้สูงสุดถึง 17 ปี ต้องใช้สารตัวนี้เลยล่ะค่ะ ทำเอาหลายคนตื่นเต้นกันเลยใช่มั้ยละ อยากจะรีบเอาไป สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ทำแบรนด์ครีม เป็นของตัวเองกันแล้วใช่หรือเปล่าคะ

แต่!! ของดีต้องขอกั๊กนิดนึงค่ะ เพราะเราอยากปูพื้นความรู้ให้คุณผู้อ่านได้ทำความเข้าใจกันก่อนกับเรื่องของ Youth proteins ที่ชื่อว่า KLOTHO และ FOXO เพราะเจ้าโปรตีนสองชื่อนี้ จะเป็นสิ่งสำคัญที่ตัวน้ำตานางฟ้าของเราเข้าไปเกี่ยวข้องพัวพันมากที่สุดค่ะ

ปกติถ้าคุยกันเรื่องของความแก่หรือริ้วรอย เค้าก็จะคุยกันแค่เรื่องของการทำลายชั้นผิวคอลลาเจนจากอนุมูลอิสระหรือจากแสงแดด ทำให้เราเหี่ยวขึ้นๆทุกวันใช่มั้ยคะ แต่ล่าสุดช่วงปี 1997 นักวิทยาศาสตร์เค้าได้ค้นพบโปรตีนที่มีผลต่อริ้วรอยโดยตรงเลย นั่นก็คือ สมมติว่าร่างกายได้รับรังสียูวีหรือภาวะ

เครียดอื่นๆ ผิวก็จะหลั่งสารสื่ออักเสบออกมา แล้วกระตุ้นให้โปรตีนตัวนึง (FOXO) ไม่ทำงาน เมื่อโปรตีนตัวนั้นไม่ทำงาน การซ่อมแซมเซลล์ผิวก็ลดลง ร่างกายก็จะมีโปรตีนอีกตัว (KLOTHO) มาช่วยสกัดกั้นสารอักเสบ โปรตีนข้างในเซลล์ก็ทำหน้าที่ได้เป็นปกติ ผิวก็เหี่ยว แก่ช้าลง

แต่อย่างไรก็ตามเมื่ออายุมากขึ้นโปรตีนที่ชื่อว่า KLOTHO ก็ผลิตหรือทำงานได้น้อยลง (ดังกราฟในรูป) ทำให้ผิวคนเราก็แก่เหี่ยวเป็นวัฐจักรสังขารของชีวิต ยิ่งคนไหนที่มีปัจจัยมากระตุ้นบ่อยๆเช่นแสงแดด ความร้อน ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็ยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้แก่มากขึ้นเพราะ

KLOTHO สู้ไม่ไหวแล้ว ดังนั้นสารยุคใหม่ๆเค้าก็เลยเพ่งเล็งมาที่เจ้าโปรตีนตัวนี้มากเป็นพิเศษ

อาจจะสงสัยว่า PS ร่ายอะไรเยอะแยะวุ่นวาย นั่นก็เพราะว่าคุณสมบัติของเจ้า สารสกัด Mastic gum หรือน้ำตานางฟ้า เกี่ยวข้องกับโปรตีนเหล่านี้นั่นเอง ถือว่าเป็น New way for anti-aging defend เลยทีเดียว เอาเป็นว่าครั้งนี้เราทำความรู้จักกับโปรตีนสำคัญไปแล้ว บทความครั้งหน้าที่เป็นตอนจบ

เราจะมาทำความรู้จักกับคุณสมบัติของเจ้าสารตัวนี้กันจริงๆจังๆซักทีค่ะ

ปรึกษาเรื่องการผลิตครีม การผลิตเครื่องสำอาง และการผลิตอาหารเสริมได้ที่ พรีมา แคร์ เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอางและอาหารเสริมที่มีคุณภาพและชำนาญการ เรามีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษา ในทุกความต้องการที่คุณคาดหวังค่ะ

 

B_rasa
Product Specialist (PS)
At Premacare International Co.Ltd.
One Stop Service : Beauty and Health Manufacturer

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30