แนวโน้มเทรนด์ 10 สารประกอบเครื่องสำอางโดดเด้งประจำปี 2016

10 เทรนด์ประจำปี 2016 ส่วนประกอบแนะนำผลิตสร้างทำแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์

ผลิต-เครื่องสำอาง-เวชสำอาง-ครีม-สกินแคร์-โรงงาน-บริษัท-สร้างแบรนด์-ทำแบรนด์
            เรามีบทความเด็ดๆมาฝากกันสำหรับใครที่กำลังมองหาสารใหม่เพื่อจะนำไปโปรโมตแบรนด์สินค้าของตนเอง และเนื่องด้วยในปี 2016 เทรนด์ที่จะมาแน่นอนคือผลิตภัณฑ์ที่เป็น Anti-pollution and Anti-aging product เพราะมลภาวะที่ผิวต้องเผชิญในแต่ละวันนั้นเยอะเหลือเกิน สารประกอบเครื่องสำอางเลยมีแนวโน้มไปในทางที่ช่วยปกป้องผิวให้พร้อมรับกับมลภาวะเหล่านั้นและลดเลือนริ้วรอยซะเป็นส่วนใหญ่ เรามาดูกันดีกว่าว่าแนวโน้มของ 10 สารโดดเด้งที่จะมาแน่ๆในปี 2016 มีอะไรบ้างค่ะ
 
1.      ต้นอ่อนสวิสการ์เด้นเครส
หรือชื่อวิทยาศาสตร์คือ Lepidium Sativum Sprout Extract มันคือต้นอ่อนที่ปลูกเพียง 5-6 วันแล้วเก็บมาด้วยความอ่อนโยน เพื่อให้ได้สารที่ชื่อว่า Sulforaphane แบบเข้มข้นแล้วห่อหุ้มในไลโปโซมไม่ให้เสื่อมสภาพง่ายๆ ตัวคุณสมบัตินั้นเรียกได้ว่าเป็นสารที่ทำหน้าที่มากกว่าการเป็น Antioxidant ปกติธรรมดาทั่วไป เพราะเค้าช่วยในการปกป้องผิวจากมลภาวะ (Anti-pollution) และทำให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างที่เห็นความแตกต่างระหว่าง before กับ after จริงๆ
 
2.      ผลอีโวเดีย 
Evodia Rutaecarpa Fruit หรือผลอีโวเดียเป็นพืชท้องถิ่นในแถบประเทศจีน ซึ่งเค้านิยมใช้เป็นยาพื้นบ้านเพื่อช่วยให้ฟื้นฟูกำลัง และกินแก้หนาว ทำให้ตัวอุ่นๆสบาย เมื่อนำมาเป็นส่วนประกอบของเครื่องสำอาง เค้าจะช่วยให้ใต้ผิวมีการไหลเวียนเลือดที่ดียิ่งขึ้น การส่งต่อสารอาหารในผิวก็ทำงานได้มากขึ้น ผิวจึงดูอมชมพูอย่างผิวมีสุขภาพดี
 
3.      น้ำนมคลีโอพัตรา 
อย่างที่เรารู้กันว่าคลีโอพัตราเป็นหญิงงามที่มีชื่อเลื่องลือ การบำรุงผิวที่โดดเด่นเลยคือการอาบน้ำนม ดังนั้นเมื่อใช้น้ำนมคลีโอพัตรามาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ก็จะช่วยในเรื่องการบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นดูเรียบเนียน ราวกับผิวได้แช่น้ำนมมาอย่างไงอย่างงั้น เราว่าเป็นคอนเซปการตลาดที่คนเข้าใจง่าย และน่าใช้มากๆเลยค่ะ
 
4.      น้ำตานางฟ้า
ตัวนี้เป็นยางที่สกัดมาจากต้นไม้ชนิดหนึ่งซึ่งพบได้เฉพาะบนเกาะไคออส ประเทศกรีซ มีจุดเด่นเป็นพิเศษตรงที่ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยด้วยการทำงานแบบใหม่ (มากๆ)  กับโปรตีนแห่งความอ่อนเยาว์ของผิว (Youth Protein) ชื่อว่า Klotho และ FOXO ทำให้ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวดูเรียบเนียนอย่างเห็นผล คอนเซปเรื่องนี้จะค่อนข้างใหม่นิดนึง แต่ถ้าตีโจทย์ดีๆ รับรองว่าคุณจะเป็นเจ้าแรกๆของตลาดที่คนจดจำเลยค่ะ
 
5.      เปปไทด์น้ำพุร้อน
สารตัวนี้ก็เป็นเปปไทด์ที่สกัดได้มาจากจุลินทรีย์ชนิดหนึ่งที่ทนความร้อน เพราะเค้าอาศัยอยู่ตรงบริเวณน้ำพุร้อนใต้มหาสมุทธแถบอเมริกาเหนือ ดังนั้นเมื่อนำมาใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องสำอาง ก็จะช่วยในการปกป้องผิวจากอันตรายที่มาจากมลภาวะหรือความร้อนที่ผิวเผชิญทุกๆวัน ซึ่งเราว่ามันเริ่ดมากสำหรับอากาศในปัจจุบันที่ร้อนตับแล่บแสบผิวขนาดนี้
 
6.      พฤกษานานาพรรณ (Flower plant)
ช่วงนี้เริ่มเป็นช่วงที่คนโหยหาธรรมชาติ เทรนด์ส่วนประกอบที่เป็นดอกไม้จึงมาแรงแน่นอน ซึ่งตัว Flower plant complex นี้เป็นการรวมตัวของดอกไม้และพฤกษาที่มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ได้ตีมแบบเนเชอรัลเบาๆ ก็เป็นจุดขายที่น่านำไปใช้ในปี 2016 นะคะ
 
7.      Multi Peptide Complex
ตัวนี้เป็นลักษณะการรวมเอาเปปไทด์หลายๆตัวมาทำงานร่วมกัน ซึ่งเป็นสารที่ทำหน้าที่พิเศษแตกต่างกว่าสารอื่นตรงที่ เจ้า Multi Peptide Complex ตัวนี้สามารถช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนคอลลาเจนถึง 5 แบบด้วยกัน ทำให้ผิวมีการฟื้นฟูที่ดีขึ้น เหมาะสำหรับผิวคนมีอายุหรือคนที่รู้สึกว่าใช้ไรก็ไม่ค่อยเห็นผลเพราะผิวไม่กระชับแน่นเหมือนเดิม รับรองว่าสารตัวนี้ช่วยได้แน่นอน
 
8.      Vitamin Complex (ABCE)
สารตัวนี้เหมาะกับคนที่อยากจะเล่นการตลาดแนวแบบครีมบำรุงที่มีวิตามิน และ Antioxidant นานาชนิด เพราะแค่สารตัวนี้ตัวเดียวก็มีวิตามินรวมถึง 4 ชนิด คือ A B C และ E ซึ่งเราว่ามันดีกว่าการแยกเติมเดี่ยวๆเพราะเจ้า Vitamin Complex ตัวนี้เค้าเก็บอยู่ในรูปแบบไลโปโซมเพื่อคงคุณค่าสารไว้ได้นานขึ้น 
 
9.      ผลไม้สีแปลกตา (White strawberry/ Gold Kiwi)
เทรนด์นี้เริ่มค่อยๆมาเพราะว่าเราต้องการความแปลกใหม่ให้ผลิตภัณฑ์ ปกติเราก็จะใช้สารสกัดจากสตรอเบอร์รี่หรือกีวี่ แต่สมัยนี้ก็จะกลายเป็นสตรอเบอร์รี่สีขาว หรือกีวีสีทอง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ดูมีกิมมิคอะไรมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่ทำเพื่อการตลาดอย่างเดียวเท่านั้น แต่เน้นไปที่ผลลัพท์ที่เห็นผลมากขึ้นอีกด้วย ก็แล้วแต่ลูกค้านำไปครีเอทให้ผลิตภัณฑ์กันนะคะ
 
10.  สารก่อเนื้อแปลกๆ
สารประกอบเครื่องสำอางตัวนี้มาแปลก เพราะไม่ได้เป็นตัวสารออกฤทธิ์ แต่เป็นสารก่อเนื้อแทน ปกติในท้องตลาดเราจะเห็นเนื้อครีม เจล เซรั่ม โลชั่นทั่วไป ซึ่งมันธรรมดาแล้วเนอะสำหรับปีนี้ ปีหน้าและปีต่อๆไปคนจะหันไปหาเนื้อที่แปลกใหม่มากขึ้น เช่นเนื้อยืดๆเป็นใยแมงมุม เนื้อเด้งแบบพุดดิ้ง และเนื้อแบบอื่นๆแทน ซึ่งก็จะเป็นเทรนด์นึงที่มาแน่นอนในปี 2016 ค่ะ
 
            อ่านแล้วก็ลองดูค่ะว่าชอบคุณสมบัติตัวไหน อยากได้คอนเซปอะไรเพื่อทำการตลาดในปีหน้า เชื่อแน่ว่าวงการเครื่องสำอางยังมีพื้นที่มากพอที่จะรับแบรนด์ใหม่ๆ สินค้าใหม่ๆออกมาตีตลาดแน่นอนปรึกษาเรื่องการผลิตครีม การผลิตเครื่องสำอาง และการผลิตอาหารเสริมได้ที่ พรีมา แคร์ เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอางและอาหารเสริมที่มีคุณภาพและชำนาญการ  เรามีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษา ในทุกความต้องการที่คุณคาดหวังค่ะ
 
B_rasa
Product Specialist (PS)
At Premacare International Co.Ltd.
 
 
One Stop Service : Beauty and Health Manufacturer

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30