เข้าสู่ช่วงปลายปี 2557 กันแล้ว เชื่อว่าผู้ประกอบการหลายท่านคงคิดแผนธุรกิจของปีหน้ากันอย่างคึกคัก บ้างก็แตกไลน์สินค้าเป็นกลุ่มข้างเคียง บ้างก็เปิดแบรนด์ใหม่ขึ้นมาเพื่อจับตลาดกลุ่มอื่น วันนี้เรามีแนวทางการทำธุรกิจเครื่องสำอางในปีหน้าและปีต่อๆไปมาฝากกันค่ะ โดยเราไปรวบรวมข้อมูลมาจากงานแสดงวัตถุดิบและนวัตกรรมเครื่องสำอางระดับโลกในช่วงเดือนพฤจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบการทุกท่านค่ะ
1. กระแส Anti-aging มาแน่นอน และมาแรงแซงอะไรทั้งหมด
2. สิ่งที่ต้องจับตามองในเรื่องของผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่ง
3. Natural and Organic cosmetic products
ก็เป็น 3 Trends ที่ต้องจับตามองกับทิศทางของวงการเครื่องสำอางในอนาคต ซึ่งเราสรุปย่อๆมาให้อ่านกัน โดยเรามองว่าเป็นสิ่งที่ลูกค้าหรือผู้ประกอบการธุรกิจควรจะรู้ไว้เผื่อนำไปใช้ในการปรับตัวกับการทำธุรกิจเครื่องสำอางกันค่ะ