สรุปข่าวเด็ดรวม 10 สารเครื่องสำอางยอดฮิตในปี 2257

  • เนื่องจากในช่วงก่อนปีใหม่ ส่วนใหญ่เราจะเห็นสำนักข่าวต่างๆ รายงานสรุปข่าวเด็ดของปีที่ผ่านมากันอย่างคึกคัก หรือรายการทีวีก็จะไม่ถ่ายทำเทปใหม่ แต่จะรวมเอาเทปเด็ดๆที่ผ่านมาสรุปรวบยอดให้ดูกัน เพราะฉะนั้นพรีมา แคร์ขอตามเทรนด์นิดนึงค่ะในฐานะที่พรีมา แคร์เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบครบวงจร ดังนั้นเราจะมาสรุปกันว่าที่ผ่านมาสารอะไรที่ลูกค้าของเราเลือกใช้กันมากที่สุด บทความวันนี้เอาเป็นเรื่องของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางก่อนนะคะ
  1. เมือกหอยทาก เป็นอะไรที่ฮอตฮิตติดลมบนกันไปเลยสำหรับสารตัวนี้ที่นำกระแสเทรนมาจากเกาหลี ปีที่ผ่านมาลูกค้าหลายท่านนำสารนี้ไปใช้เป็นส่วนประกอบหลักๆของแบรนด์ แต่เราคาดว่าปีหน้า 2558 ก็ยังคงจะใช้สารนี้อยู่เพราะคุณสมบัติในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นที่ดีมากของสาร แต่ไม่ได้ดึงเอามาเป็นจุดขายมากนัก เนื่องจากในท้องตลาดเริ่มที่เยอะไปแล้ว
  2. พิษงู อันที่จริงเจ้าเปปไทด์เลียนแบบพิษงูนี้ดังมาน่าจะซัก 2 -3 ปีได้ล่ะค่ะ ปีนี้หลายเจ้าในตลาดเค้าจะชอบใช้เป็นส่วนผสมรองๆในสูตรเพื่อในผลในการออกฤทธิ์ที่เห็นชัด แต่ไม่ดึงเป็นจุดขายมากนักในบางกลุ่มลูกค้า เชื่อว่าปีหน้าเปปไทด์ตัวนี้ก็ยังน่าจะอยู่ในตลาด แต่อาจต้องเอาไปผสมกับตัวอื่นเพื่อช่วยในการออกฤทธิ์มากขึ้น
  3. พิษผึ้ง สไตล์เดียวกับพิษงู คือออกมาซักพักใหญ่แล้ว คุณสมบัติดีมากทั้ง Anti-aging Whitening และ Anti-acne จึงไม่แปลกที่หลายแบรนด์ยังเลือกใช้อยู่ บางแบรนด์ดึงเป็นจุดขาย บางแบรนด์ก็หลบๆไว้เพื่อหวังผลแค่ออกฤทธิ์ ตัวนี้ปีหน้าน่าจะเริ่มซาลงในเรื่องของการเป็นจุดขาย แต่ก็ยังเลือกใช้ในสูตรได้เพราะของเค้าดีจริง
  4. สเต็มเซลล์แอปเปิ้ล ตอนเปิดตัวสารนี้มาค่อนข้างเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นมากของวงการเครื่องสำอาง เห็นผลค่อนข้างดี เคาเตอร์แบรนด์ก็ใช้กันเพียบ ลูกค้าจึงนิยมใช้กัน แต่คิดว่าในปีหน้าจากงานอินคอสเมติกที่ผ่านมา บริษัทซัพพลายเอ้อหลายเจ้าเริ่มปล่อยสเต็มเซลล์จากผักและผลไม้อื่นๆออกมาค่อนข้างเยอะ ตัวนี้น่าจะดรอปลงมาเป็นแค่ส่วนประกอบที่ออกฤทธิ์
  5. เปปไทด์รวมมิตร สารพัดเปปไทด์ที่ออกมามีอยู่ค่อนข้างเยอะ ออกฤทธิ์ได้หลายแบบ ส่วนใหญ่เป็น Anti-aging ซึ่งลูกค้าที่ใช้ก็ค่อนข้างจะนำมามิกซ์กันเพื่อให้ออกผลในหลายๆด้าน เราว่ามันค่อนข้างจะเห็นผลดี และยังคงใช้ได้ต่อเนื่องในปีหน้า
  6. กลูต้าไธโอน ตัวนี้ติดลมบนจนจะกลายเป็นดาวค้างฟ้าไปแล้ว เพราะผู้บริโภคเชื่อว่า ถ้าผลิตภัณฑ์ใดขาวจริงต้องใส่กลูต้าไธโอน มันจึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และตลอดไปแน่นอน
  7. อาร์บูติน ตัวนี้ก็ค่อนข้างฮิตมากในกลุ่มของไวเทนนิ่ง เพราะเห็นผลจริงและชัดเจน เพียงแต่ต้องเลือกฟอร์มของอาร์บูตินให้เหมาะสมกับสูตร เราคิดว่าสารตัวนี้ยังคงติดอันดับยอดนิยมตลอดกาลในกลุ่มของไวเทนนิ่งแน่ๆค่ะ
  8. คอลลาเจน เช่น เดียวกับกลูต้าและอาร์บูตินแต่เป็นผลในเรื่องของผิวเต่งตึง เพราะผู้บริโภคเชื่อว่าอะไรทำให้ผิวเต่งตึงได้ ผลิตภัณฑ์นั้นต้องใส่คอลลาเจน มันจึงได้รับความนิยมเช่นกัน แต่เราคิดว่าในปีหน้า คอลลาเจนจะออกมาในรูปแบบต่างๆมากขึ้น ที่ให้ประสิทธิภาพได้ดีว่าคอลลาเจนแบบดั้งเดิม ก็ต้องลองติดตามกันนะคะ
  9. ลิโคไรซ์ (Licorice extract) หรือสารสกัดจากชะเอมเทศนั่นเอง ไม่ถือว่าเป็นสารใหม่ แต่เรียกว่าเป็นสารยอดนิยมที่เห็นผลชัดเจนเคียงคู่มากับอาร์บูติน เรียกได้ว่าถ้าสูตรไหนต้องการขาวแบบเห็นผลไว ก็จะปรากฎชื่อสารตัวนี้ในสูตรอยู่เป็นประจำ เราคาดว่าในปีหน้าสารตัวนี้ก็ยังคงเป็นที่นิยมอยู่เช่นเดิม
  10. วิตามินซี สุดท้ายคือวิตามินซี ที่คงไม่มีใครไม่รู้จัก ตัวนี้เป็นสารที่จริงๆแล้วมันมีมานานมากกก เพียงแต่ในทุกๆปี เค้าก็จะเปลี่ยนฟอร์มมันไปเรื่อยๆ บ้างก็บอกว่าเพื่อให้ง่ายต่อการทำสูตร บ้างก็บอกว่าดีกว่าตัวเดิมอย่างไร มันจึงกลายเป็นสารที่เรียกได้ว่าเป็นยาสามัญประจำบ้านสำหรับการดูแลผิวเลยทีเดียว

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30