แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่สบู่อาบน้ำสมูทตี้ 9 สูตร (สำหรับ OEM)

 
  • เซตครีมอาบน้ำชุดนี้มีคอนเซปว่า “Refresh Your Life Body Wash Set” เนื่องจากเป็นสินค้ารับปีใหม่ และการอาบน้ำก็เป็นเหมือนการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นความสะอาด ความสดชื่น และอื่นๆให้แก่ชีวิตของคุณ โดยมีผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้
  1. CBB 01: Freshy Fruit Body Wash – Orange “Elastic skin body wash” ผิวดูเต่งตึงสดใสไปกับครีมอาบน้ำสีส้ม ผสานHydrolyzed elastin ซึ่งเป็นเปปไทด์โมเลกุลย่อยที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ผลลัพธ์ในเรื่องของ Anti-aging ได้อย่างที่ต้องการ (เหมาะกับทุกสภาพผิว)
  2. CBB 02: Freshy Fruit Body Wash – White “Natural moist & bright body wash” ทิ้งผิวเก่า เผยผิวใหม่ด้วยครีมอาบน้ำสีขาวสูตรเต้าหู้โยเกิร์ต ผสานกับนมผึ้ง คอลลาเจน วิตามินบีห้าและสาหร่ายสีน้ำตาลให้ผลลัพธ์ในเรื่องของผิวแลดูกระจ่างใสและชุ่มชื้น(เหมาะกับทุกสภาพผิว)
  3. CBB 03 Freshy Fruit Body Wash – Green “Really white body wash” เน้นๆในเรื่องของผิวดูกระจ่างใสด้วยครีมอาบน้ำสีเขียวผสมแอลฟา อาร์บูตินและวิตามินบีสาม ผสานพลังการทำงานให้ผิวสว่างใสกว่าที่เคย (เหมาะกับทุกสภาพผิว)
  4. CBB 04 Freshy Fruit Body Wash – Pink “Strong antioxidant body wash”เติมปราการด่านปกป้องผิวด้วยครีมอาบน้ำสีชมพูจากสารสกัด Antioxidant แบบทรงประสิทธิภาพชาดำหวานหมัก ให้ผิวแข็งแรงและสดใส (เหมาะกับทุกสภาพผิว)
  5. CBB 05 Freshy Fruit Body Wash – Yellow “Super moist body wash” ชุ่มชื้นถึงขีดสุดด้วยครีมอาบน้ำสีเหลือง ด้วยสารสกัดที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยรากพืชทะเลทรายอุ้มน้ำ โซเดียมไฮยารูโรเนต วิตามินบีห้าและโจโจบาออย (เหมาะกับผิวแห้ง)
  6. CBB 06 Freshy Fruit Body Wash – Green (Anti-Bacterial) “Anti-bacteria body wash” กลิ่นตัวไม่ใช่เรื่องตลก ให้ครีมอาบน้ำสีเขียวสูตรปกป้องแบคทีเรียช่วยคุณ ด้วยสารยับยั้งเชื้อทรงพลังที่แพทย์ใช้ในโรงพยาบาล (Chlorhexidine gluconate) เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยวิตามินบีห้าและโจโจบาออย (เหมาะกับผิวมัน/มีกลิ่นตัว)
  7. CBB 07 Freshy Fruit Body Wash – Pomegranate Pink “3 in 1 result body wash”    ครีมอาบน้ำสีชมพูทับทิม ให้ผลลัพธ์แบบ 3 in 1 ทั้งกระจ่างใส ริ้วรอยและชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากทับทิม เซลล์ต้นกำเนิดแอปเปิ้ล วิตามินบีห้า อีลาสติน และโจโจบาออย (เหมาะกับทุกสภาพผิว)
  8. CBB 08 Freshy Fruit Body Wash – Blue (MEN) “360˚body wash for men” ฟื้นบำรุงผิวครบ 360 องศาให้แก่คุณผู้ชาย ด้วยครีมอาบน้ำสีฟ้าด้วยสารสกัดของไข่มุกน้ำผึ้ง วิตามินบีสาม วิตามินบีห้า และโจโจบาออย พร้อมความเย็นสดชื่นจากมินต์สกัด (เหมาะกับทุกสภาพผิว)
  9. CBB 09 Freshy Fruit Body Wash – Violet (MEN) “Clean & Fresh body wash for men” ปลุกพลังความสดชื่นให้คุณผู้ชายด้วยครีมอาบน้ำสีม่วงกลิ่นหอมเย็น ให้ผิวสะอาดและเย็นสดชื่นจากส่วนผสมมินต์สกัด (เหมาะกับทุกสภาพผิว)
  • ก็ให้รายละเอียดกันครบทั้ง 9 สูตร 9 สี และ 9 กลิ่นกันไปแล้วนะคะ หลักๆเลยคือในเซตนี้จะมีครีมอาบน้ำสูตรที่ใช้ได้ทุกเพศ 7 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป และมีสูตรเฉพาะสำหรับคุณผู้ชายสองสูตร (แต่ถ้าลูกค้าเป็นผู้หญิงที่ชอบกลิ่นแมนๆก็ใช้ได้นะคะ)  
  • หากลูกค้าสนใจผลิตภัณฑ์เซตนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมแต่ละสูตรหรือรับโปรโมชั่นได้ที่พรีมา แคร์ทุกช่องทางค่ะ ปรึกษาการตลาด ปรึกษาเรื่องการผลิตครีม การผลิตเครื่องสำอางและการผลิตอาหารเสริมได้ที่ พรีมา แคร์ เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอางและอาหารเสริมที่มีคุณภาพและชำนาญการ  เรามีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษา ในทุกความต้องการที่คุณคาดหวังค่ะ

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30