แอปแต่งรูป, แม่ค้าออนไลน์

แนะนำ 5 แอปแต่งรูป ใช้งานง่าย สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่

พ่อค้าออนไลน์ แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ทั้งหลาย ผู้ที่สนใจผันตัวมาเริ่มขายของออนไลน์ วันนี้พรีมา แคร์ นำแอปพลิเคชันดีๆที่ใช้ถ่ายรูปสินค้าและตกแต่งรูปสินค้าง่ายๆผ่านมือถือมาฝาก เพราะรูปสินค้านั้นสำคัญมากๆเลยนะคะ เป็นตัวประกอบสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสนใจสินค้า เป็นตัวดึงดูดลูกค้าชั้นดี ทำให้ลูกค้าเกิดการรับรู้สินค้าและตัวแบรนด์ได้ด้วยค่ะ พรีมา แคร์จึงได้รวบรวมนำแอปถ่ายรูปสินค้าและแอปตกแต่งรูปสินค้าบนมือถือหรือบนแท็ปเล็ตแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

พ่อค้าออนไลน์ แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ทั้งหลาย ผู้ที่สนใจผันตัวมาเริ่มขายของออนไลน์ วันนี้พรีมา แคร์ นำแอปพลิเคชันดีๆที่ใช้ถ่ายรูปสินค้าและตกแต่งรูปสินค้าง่ายๆผ่านมือถือมาฝาก เพราะรูปสินค้านั้นสำคัญมากๆเลยนะคะ เป็นตัวประกอบสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสนใจสินค้า เป็นตัวดึงดูดลูกค้าชั้นดี ทำให้ลูกค้าเกิดการรับรู้สินค้าและตัวแบรนด์ได้ด้วยค่ะ พรีมา แคร์จึงได้รวบรวมนำแอปถ่ายรูปสินค้าและแอปตกแต่งรูปสินค้าบนมือถือหรือบนแท็ปเล็ตแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เหมาะกับผู้เริ่มต้นขายของออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ คนที่ต้องการหารายได้เสริม นักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ใช้ผ่านแอปแต่งรูประหว่างพักกลางวัน หรือจะนั่งแต่งบนรถก็สะดวกมากๆค่ะ แถมยังใช้งานง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องพกคอมฯแบกคอมไปเที่ยวอีกต่อไปเพียงแค่โหลดแอปฯที่ พรีมา แคร์ นำมาฝากในวันนี้ รับรองว่ายังไงก็พอค่ะ ตามไปดูกันค่ะว่ามีแอปแต่งรูปภาพบนมือถือไหนน่าสนใจบ้าง

  1. Phonto แอปใส่ตัวหนังสือ

สำหรับแอปแต่งรูปภาพแรกนี้ จะโดดเด่นในเรื่องของการใส่ตัวหนังสือในรูปภาพ เพราะมีฟ้อนต์ให้เลือกใช้เยอะและที่สำคัญ สามารถโหลดฟ้อนต์เพิ่มได้ เลือกฟ้อนต์ที่ชอบ ฟ้อนต์ที่ใช่ลงแอปฯได้เลยสะดวกมากๆ แม่ค้าออนไลน์ หรือพ่อค้าออนไลน์ท่านใดมีฟ้อนต์ที่ชอบอยู่ในใจอยู่แล้ว หรือมีฟ้อนต์ใหม่ๆน่าสนใจ เพียงแค่โหลดฟ้อนต์เข้าเครื่อง ฟ้อนต์ก็จะเด้งเข้าไปอยู่ในแอปแต่งรูปให้เราเลือกใช้ได้เลยค่ะ

ข้อดี : ใช้งานง่าย โหลดฟ้อนต์ใหม่ๆได้ ลูกเล่นที่ใช้ในการปรับแต่งตัวอักษรเยอะ ทั้งความหนา-บาง เงา Stroke  หรือตัวอักษรโค้งก็ทำได้

  1. Background Eraser แอปแต่งภาพมือถือ ลบภาพพื้นหลัง

แอปพลิเคชั่นสำหรับใช้ลบภาพพื้นหลัง ให้โปร่งแสงเป็น Transparent หรือ ภาพ PNG นั่นเอง เหมาะกับสินค้าที่มีตัวเลือกสินค้าเยอะๆ ที่ต้องมีภาพตัวอย่างสินค้าให้ลูกค้าเลือก เช่น สี ลายเสื้อผ้า เป็นต้น เพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าเห็นรายละเอียดสินค้าได้ชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเทมเพลตให้เล่นอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เทมแพลตไว้ตกแต่งในช่วงเทศกาลคริสมาสก์ ปีใหม่ การ์ดวันเกิด นามบัตร ปกYouTube เป็นต้น ถึงแม้ว่าแอปแต่งรูปนี้จะสามารถใช้ฟรีได้ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าเกิดสมัครโปรของทางแอปฯก็จะได้ลูกเล่นในแอปไว้แต่งรูปมากขึ้น เช่น เครื่องมือปรับปรุง AI แบบ HD แถมไม่มีโฆษณามารบกวนใจอีกด้วย ซึ่งราคาแบบจ่ายครั้งเดียวก็คุ้มมาก อยู่ที่ราคา 375 บาทเท่านั้น

ข้อดี : แอปแต่งรูปง่าย ใช้งานง่าย ลบภาพพื้นหลังได้ดีมาก

  1. Canva เครื่องมือใช้ตกแต่งภาพ

หลายคนคงเคยใช้ Canva กันมาบ้างแล้วบนเว็บไซต์ ซึ่งมันสะดวกมากๆ แถมมีเทมเพลตให้เลือกหลายหลายมาก ไม่ว่าจะงานประเภทไหน Canva ก็มีครอบคลุมแทบทุกประเภทงานเลย ไม่ว่าคุณจะตัดแต่งภาพ วิดีโอ หรือทำพรีเซนต์เทชั่นขายงานลูกค้าก็มีหมด โดยตัว Canva ก็ใช้งานง่ายมากๆ คนไม่มีหัวศิลปะก็ใช้งานได้ สามารถหยิบเอาเทมเพลตที่นักคลีเอเตอร์ต่างๆสร้างสรรค์ไว้มาปรับแต่งนิดหน่อยก็ได้งานระดับมืออาชีพแล้ว แถมมีฟ้อนต์สวยๆ น่ารักๆเยอะมากทั้งฟ้อนต์ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ เห็นแบบนี้ใครยังไม่ได้ลองในคอมฯ ลองโหลดแอปแต่งรูป Canva นี้มาตกแต่งในมือถือ หรือแท็ปเล็ตของคุณดูก่อนได้นะคะ หรือใครที่ใช้อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาดโหลดแอปตกแต่งภาพของ Canva ไว้บนมือถือให้อุ่นใจเผื่อกรณีฉุกเฉินได้นะคะ

ข้อดี : ใช้งานง่าย มีเทมเพลตให้เลือกเยอะมาก สำหรับรูปแบบฟรีก็เพียงพอแล้วกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่

  1. Lightroom แอปแต่งรูปภาพบนมือถือยอดฮิต

Lightroom โปรแกรมตกแต่งภาพเครือ Adobe ที่ปกติจะใช้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ เครือเดียวกับ Photoshop หรือ Illustrator ที่กราฟฟิกดีไซน์ใช้ในการตกแต่งภาพให้เรานั่นเอง แต่วันนี้ พรีมา แคร์ขอแนะนำแอปฯ Lightroom แอปแต่งรูปที่สามารถโหลดได้บนมือถือ ซึ่งแอปฯนี้ก็เป็นแอปแต่งรูปเด็ดโดนใจสาวๆหนุ่มๆหลายคนที่ชอบถ่ายรูป แต่งรูปมากๆเลยล่ะค่ะ เพราะใช้ง่าย ปรับแต่งง่าย สามารถปรับสีภาพให้สว่างขึ้น หรือเพิ่มสีสันให้ภาพมากขึ้นก็ทำได้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเฉดสีที่ต้องการให้เด่น หรือให้ดร้อปลงก็ได้ เพียงปลายนิ้วของเราเท่านั้น อย่าลืมลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ

ข้อดี : ปรับแต่งโทนสีของภาพได้เป็นสไตล์ของตัวเอง ปรับหรือโหลด Presets เก็บไว้ใช้คุมโทนรูปภาพได้

  1. Snapseed

แอปตกแต่งภาพบนมือถือ ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน มีเครื่องมือให้เลือกใช้งานเพียบ จะใส่ฟิลเตอร์ ใส่ข้อความ ตัดภาพ รีทัชลบคนออก ลบวัตถุในภาพที่ไม่ต้องการออกได้ หรือเติมภาพให้ใหญ่ขึ้นก็ทำได้ ลูกเล่นเยอะเหมือนมีโปรแกรม Photoshop ขนาดย่อมมาไว้ในมือถือเลยค่ะ แม่ค้าออนไลน์หรือพ่อค้าออนไลน์สามารถใช้ตกแต่งภาพ รีทัชภาพสินค้าได้สะดวกมากๆค่ะ

ข้อดี : แอปแต่งรูปใช้งานง่าย ลบคนหรือลบสิ่งของที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้ง่ายมากๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับแอปแต่งรูปทั้ง 5 ตัว ที่ พรีมา แคร์ นำมาฝากวันนี้ หลายท่านอาจจะเคยใช้มาบ้างหรือหลายท่านอาจจะยังไม่เคยใช้เลย ยังไงก็อย่าลืมลองไปโหลดใช้กันดูนะคะ เพราะแอปแต่งรูปที่ พรีมา แคร์ นำมาฝากในวันนี้ใช้งานง่าย สะดวกมากๆ แถมแอปแต่งรูปภาพใช้ฟรีได้เลยค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่าย เหมือนพรีมา แคร์ ที่รับปรึกษาสร้างแบรนด์ความงามฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สนใจสั่งผลิตครีม ทำแบรนด์ครีม ทำแบรนด์เครื่องสำอาง ทักมาหาเราได้ทุกช่องทางเลยนะคะ เราเป็นโรงงานรับผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง รับผลิตอาหารเสริมได้มาตรฐานสากล ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานกว่า 18 ปี ยินดีให้บริการแบบ One Stop Service เลยค่ะ   

Line: @premacare หรือ https://bit.ly/AddLinePremaCare 

Inbox Facebook: m.me/PremaCare

Tel: 080-810-8109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30