เทรนด์ความงาม 2024

อัพเดตเทรนด์ความงาม 2024 ทำธุรกิจความงามไม่ควรพลาด!!

อัพเดตเทรนด์ความงามปี 2024 จากข้อมูลของ Mintel บริษัทวิจัยการตลาดชื่อดัง เพื่อนำไปปรับใช้ พัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาดที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้ก่อนใครในบทความนี้เลย

สิ้นปีแบบนี้ ผู้ประกอบการหลายท่านกำลังมองหาเทรนด์ความงาม เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ทำการตลาด พัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายกันอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้ พรีมา แคร์ ได้นำเอาเทรนด์ความงามปี 2024 จากข้อมูลของ Mintel บริษัทวิจัยการตลาดชื่อดังมาฝาก 3 เทรนด์ด้วยกัน ได้แก่ เทรนด์ความงามแบบ NeuroGlow, Beauty-AI และเทรนด์ความงาม Sophisticated Simplicity ตามไปอ่านต่อได้ในบทความนี้เลยค่ะ

  1. เทรนด์ความงามแบบ NeuroGlow การดูแลตนเองแบบองค์รวม

ผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม คือทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดูดีจากภายนอกแล้ว ภายในก็สำคัญเช่นเดียวกัน มีการวิจัยพบว่าความเครียด ความวิตกกังวล และอารมณ์เชิงลบจากภายในสามารถส่งผลออกมาสู่ภาพลักษณ์ภายนอกได้ด้วย ไม่ว่าจะในเรื่องของผิวพรรณ เส้นผม หรือรูปร่าง เทรนด์ 'NeuroGlow' จึงได้เชื่อมโยงความงามทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกและทางจิตใจ โดย Mintel บริษัทวิจัยการตลาดชื่อดัง ระบุว่า 70% ของผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกายินดีที่จะจ่ายเพิ่มขึ้นให้กับสินค้าความงามที่นอกจากจะดูแลผิวสวยแล้วยังช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นหรือผ่อนคลายความเครียดได้ ซึ่งในปัจจุบันก็มีแบรนด์ความงามได้นำเอาส่วนผสมและเทคโนโลยี มาพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่นอกจากจะช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวแล้วยังมีส่วนช่วยในเรื่องการนอนหลับและผ่อนคลายทางจิตใจได้ด้วย

 

  1. เทรนด์ความงาม Beauty-AI 

อย่างที่ได้กล่าวไว้ในบทความ เทรนด์ธุรกิจปี 2567/2024 “ ว่าในปัจจุบัน AI ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในชีวิตประจำวัน มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและเห็นได้ชัดในปี 2023 นี้ ในอุตสาหกรรมความงามก็ได้มีการนำเอา AI มาใช้ให้เกิดประโยชน์ เกิดเทรนด์ "Beauty-AI"  ที่ได้นำเอาข้อมูลมาปรับปรุงพัฒนา ในรูปแบบของการให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล เช่น การเช็คสภาพผิว โทนสีผิว วิเคราะห์รูปร่างฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการใช้ประสบการณ์ทดลองเสมือนจริง และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากดาต้า ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคเห็นภาพและได้คำแนะนำที่มีความแม่นยำมากขึ้น ส่วนแบรนด์ก็สามารถนำมาใช้เป็นข้อมูลทำการตลาด ดูแนวโน้มความต้องการในตลาดที่จะเกิดขึ้น นำมาสร้างผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ปรับให้ตรงตามความต้องการของตลาดได้ อย่างไรก็ตามความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าก็เป็นสิ่งสำคัญ แบรนด์ต่างๆ ต้องให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้า โดยต้องโปร่งใสเกี่ยวกับการใช้ข้อมูลและได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อนเสมอ

 

  1. เทรนด์ความงาม Sophisticated Simplicity หรือ เทรนด์ความเรียบง่ายที่ซับซ้อน

วงการความงามจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ เนื่องจากผู้บริโภคมีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพและมีคุณภาพสูงตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดมากกว่า โดยผู้บริโภคยินดีที่จะจ่ายแพงเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน เทรนด์ 'ความเรียบง่ายที่ซับซ้อน' สะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพและความงามที่ยั่งยืนมากขึ้น โดยเน้นย้ำถึงคุณภาพของส่วนผสมมากกว่าบรรจุภัณฑ์ที่หรูหรา ให้ความสำคัญกับความโปร่งใสของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์มากขึ้น แบรนด์ที่แสดงความชัดเจนโปร่งใสเกี่ยวกับส่วนผสมหรือมีผลงานวิจัย การศึกษาทางคลินิกที่ช่วยยืนยันถึงประสิทธิภาพของสินค้า จะได้รับความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจ ช่วยดึงดูดผู้บริโภคและความต้องการซื้อได้มากกว่า นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสนใจแบรนด์ที่ใช้บรรจุภัณฑ์แบบมินิมอล เพราะไม่เพียงแต่สื่อถึงภาพลักษณ์ระดับพรีเมียมเท่านั้น แต่ยังสร้างความรู้สึกหรูหราแบบเรียบง่ายได้อีกด้วย บรรจุภัณฑ์ที่เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสามารถดึงดูดสายตาผู้บริโภคและช่วยสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ได้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเทรนด์ความงามปี 2024 นี้ หากท่านใดสนใจสร้างแบรนด์ความงาม อย่าลังเลที่จะติดต่อรับคำปรึกษากับพรีมา แคร์ ได้ฟรีทุกช่องทางเลยนะคะ เราะเป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม มาตรฐานGMP ที่ดำเนินงานมากว่า 18 ปี รับบริการแบบครบวงจร One Stop Service เลยนะคะ

 

ที่มา: https://www.mintel.com/beauty-and-personal-care-market-news/beauty-trends/


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957