ขายของออนไลน์

แจกไอเดีย ขายของออนไลน์ จากสินค้าออนไลน์ขายดีปี 2023 !!

ตลาดขายของออนไลน์ไทยโตต่อเนื่อง สินค้าขายดีปี 2023 มีอะไรบ้าง? เรารวบรวมเทรนด์สินค้าขายดีประจำปี 2023 ไว้เป็นไอเดียสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นขายของออนไลน์ในปี 2024 นี้ สินค้าไหนจะปัง? ไปดูกันเลย

ตลาดขายของออนไลน์ในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง แถมมีช่องทางให้เลือกหลากหลาย ทำให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้น ทั้ง Facebook, Instagram, Shopee, Lazada และ TikTok เป็นต้น แน่นอนว่าจะมีสินค้าบางประเภทที่มีแนวโน้มจะได้รับความนิยมมากกว่าสินค้าประเภทอื่น ๆ ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมานี้ วันนี้ พรีมา แคร์ จึงนำเทรนด์สินค้าขายดีประจำปี 2023 มาฝาก ไว้เป็นไอเดียสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นขายของออนไลน์ ในปี 2024 นี้กันค่ะ

เทรนด์สินค้าขายดีปี 2023

สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 1 ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม เครื่องสำอางและสกินแคร์

ยังคงเป็นสินค้าขายดีตลอดกาล ทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ เนื่องจากผู้คนให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ในทุกเจนเนอเรชั่น ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จึงเป็นสินค้าที่เติบโตได้อย่างต่อเนื่องในตลาดออนไลน์ ยิ่งปัจจุบันที่มีแพลตฟอร์มการขายของออนไลน์ให้เลือกหลากหลายและสะดวกมากขึ้น อีกทั้งยังมีเหล่าครีเอเตอร์ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์มากมายที่ช่วยดึงดูดผู้บริโภคให้ซื้อตามได้ง่ายขึ้นด้วย ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม จึงเป็นกลุ่มสินค้าออนไลน์ขายดี ขายง่าย และมีแนวโน้มเติบโตได้ดีตลอดมา สนใจสร้างแบรนด์ความงาม ปรึกษาเราได้ฟรีทุกช่องทางเลยนะคะ

กลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม เช่น ครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว ลิปสติก ลิปมัน แป้งพัฟ รองพื้น บลัชออน มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เป็นต้น


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 2 เสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่นก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ขายดีตลอดกาล ด้วยความที่เทรนด์แฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความขี้เบื่อง่าย บางคนไม่ใส่เสื้อผ้าซ้ำ ต้องการอัพเดตการแต่งตัวใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เสื้อผ้าแฟชั่นเป็นกลุ่มสินค้าที่ผู้บริโภคยังคงโหยหาและมีแนวโน้มเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่องทุกปีในตลาดออนไลน์

สินค้าในกลุ่มนี้ เช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เป็นต้น นอกจากนี้สินค้าประเภทตามฤดูกาลก็ขายดีไม่แพ้กัน อย่างในช่วงหน้าร้อน ไอเทมขายดีก็ต้องยกให้ ชุดว่ายน้ำ ส่วนในช่วงหน้าหนาว ชุดกันหนาวก็จะขายดีไม่แพ้กัน


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 3 สินค้าสุขภาพและไลฟ์สไตล์

สินค้าที่ขายดีอีกหนึ่งกลุ่มที่ขาดไม่ได้ ก็คือ สินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ ตามเทรนด์รักสุขภาพที่โตอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องมาตั้งแต่สถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้คนหันมาสนใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งสุขภาพด้านร่างกายและสุขภาพจิต สอดคล้องกับข้อมูลจากเทรนด์ธุรกิจ 2024 ที่กล่าวว่า กลุ่ม Health & Wellness สุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี อาหารที่มีประโยชน์ จะไปต่อได้อีกหลายปี

สินค้าในกลุ่มนี้ เช่น สินค้าออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นชุดออกกำลังกาย รองเท้า หรืออุปกรณ์ออกกำลังกาย รวมถึงกลุ่มสินค้าอาหารเสริมบำรุงร่างกาย ตั้งแต่บำรุงสุขภาพ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ไปจนถึง ผิวพรรณ และบำรุงสมองเพื่อการผ่อนคลายก็ขายดีเช่นเดียวกัน นอกจากนี้กลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน อาหารไขมันต่ำ ขนมเพื่อสุขภาพ ก็เป็นกลุ่มสินค้าออนไลน์ขายดีที่ผู้บริโภคหันมาสั่งซื้อออนไลน์แทบทุกแพลตฟอร์มในขณะนี้


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 4 อุปกรณ์โทรศัพท์ it gadget

ในโลกยุคดิจิทัล กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือหูฟัง เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ของคนยุคนี้ ทำให้สินค้านี้ ทั้งกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์และ Gadget ต่างๆที่ต้องใช้ร่วมกับโมรศัพท์ที่มาพร้อมกับความทันสมัย จึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้อุปกรณ์โทรศัพท์ it gadget เป็นสินค้าออนไลน์ขายดีที่เติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่องไปได้อีกนานเช่นกันค่ะ

สินค้าในกลุ่มนี้ ได้แก่ สมาร์ทโฟน สมาร์ททีวี สมาร์ทวอทช์ แท็บเล็ต หูฟังไร้สาย เคสโทรศัพท์ ที่ชาร์จสำรอง ที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกลุ่มอุปกรณ์ Smart Home เช่น เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ หม้อหุงข้าวอัจฉริยะ เป็นต้น ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยค่ะ


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 5 อุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์

จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้คนได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านกันมากขึ้น สินค้าที่ขายได้ดีในโลกออนไลน์ จึงเป็นสินค้าตกแต่งภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มาตกแต่งบ้านให้สวยงาม ดูน่าอยู่มากขึ้น เป็นงานอดิเรกที่เกิดขึ้นในช่วงโควิดยาวมาจนถึงตอนนี้ จนเกิดเป็นเทรนด์ขายดีมาจนถึงปัจจุบัน จึงทำให้สินค้ากลุ่มนี้ยังคงขายออนไลน์ได้ดีอยู่

สินค้ากลุ่มนี้ เช่น ต้นไม้ ชั้นเก็บของ อุปกรณ์ทำความสะอาด พรมเช็ดพื้น โต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์เครื่องครัว ถ้วย ชาม แก้ว เป็นต้น


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 6 ของใช้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สินค้ารักษ์โลก เป็นสินค้าที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากปัญหาสิ่งแวดล้อมและภาวะโลกร้อน ซึ่งกำลังเป็นเมกะเทรนด์ที่ทั่วโลกให้ความสำคัญมากขึ้น ผู้บริโภครุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและใส่ใจในการเลือกใช้สินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น สินค้ารักษ์โลกจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

ตัวอย่างสินค้ากลุ่มนี้ เช่น สินค้าที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ กล่องข้าวECO หรือบรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่ อย่าง ขวดน้ำสแตลเลส ถุงผ้า เป็นต้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 6 ไอเดียกลุ่มสินค้าออนไลน์ขายดีที่เรานำมาฝากในวันนี้ มีสินค้าไหนอยู่ในใจกันแล้วบ้างคะ แต่ถ้ายังไม่รู้จะขายอะไรดี ลองติดต่อมาพูดคุย ปรึกษาสร้างแบรนด์ความงาม กับ พรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ตามมาตรฐาน GMP เราดำเนินธุรกิจมากว่า 18 ปี ยินดีให้คำปรึกษาฟรีทุกช่องทางเลยนะคะ

Line: @premacare หรือ https://bit.ly/AddLinePremaCare

Tel : 080-810-8109

 

ที่มา: https://www.micronware.co.th/บล็อกน่ารู้/เปิด-list-สินค้าออนไลน์ขายด


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30