เจาะลึกเทรนด์ Gen Z และเครื่องสำอางครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับ Gen Z

ไขความลับพฤติกรรม Gen Z กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ โอกาสทองและความท้าทายสำหรับธุรกิจออนไลน์

Gen Z   หมายถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เกิดปี 1997-2012 ปัจจุบันมีอายุระหว่าง 12 – 27 ปี บางส่วนเริ่มเข้าสู่วัยทำงานแล้ว พวกเขาเติบโตขึ้นมาพร้อมกับเทคโนโลยี คุ้นเคยกับการใช้สมาร์ทโฟน อินเทอร์เน็ต และโซเชียลมีเดีย เข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้รวดเร็ว   เข้าใจผลกระทบจากสื่อดิจิทัล มีมุมมองที่หลากหลาย และกล้าแสดงออก

พฤติกรรมการบริโภคของ Gen Z

1. หันมาสนใจกิจกรรมแอนาล็อกและสินค้าแนววินเทจ:

2. ชอบช้อปปิ้งแบบออฟไลน์:

3. เน้นความเป็นส่วนตัวและกลุ่มเฉพาะ:

4. สนับสนุนสินค้ารักษ์โลก:

5. ติดตามเทรนด์จากสื่อโซเชียล:

6. มองหางานที่มีความยืดหยุ่น:

7. ให้ความสำคัญกับสุขภาพทางเพศ:


เหตุผลที่ต้องจับตลาด Gen Z


โอกาสสำหรับธุรกิจ:


กลยุทธ์ดึงดูดใจ Gen Z


ตัวอย่างธุรกิจที่ตอบโจทย์ Gen Z ได้สำเร็จ


รับผลิตเซรั่ม สร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์เครื่องสำอาง ตอบโจทย์ชาว Gen Z 

ขอแนะนำสูตรผลิตครีมรักษ์โลก 

CGE 48 P.C. REGENERATING YOUTH MOISTURIZER CREAM
มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ (No Animal Testing) พร้อมผสานพลังของสารจากธรรมชาติถึง 20 ชนิด ทำให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่ม ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ
ครีมบำรุงผิวทันใจ

สกินแคร์สำหรับวัยรุ่น
สรุป

เทรนด์ผู้บริโภค Gen Z เป็นกลุ่มที่มีพฤติกรรมคล้ายเคียงกับชาว Millennials(Gen Y) อยู่มาก แต่เจนนี้มีอัตราการใช้โซเชียลค่อนข้างสูง เป็นกลุ่มที่ไม่ได้แค่ติดตามเทรนด์ แต่เป็นผู้ริเริ่มสร้างเทรนด์ใหม่ มีอิทธิพลต่อกระแสต่างๆ บนโลกออนไลน์ ธุรกิจที่ต้องการเจาะตลาด Gen Z จำเป็นต้องเข้าใจพฤติกรรม ความต้องการ และค่านิยมของกลุ่มนี้ ปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้อง จึงจะสามารถดึงดูดลูกค้ากลุ่มนี้ และประสบความสำเร็จได้
ขอบคุณที่มาจาก: “เจาะเทรนด์โลก 2024” โดย  TCDC

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CSP 81 พี.ซี. เรตินอล เดลี่ ยูธ สลีปปิ้ง มาส์ค P.C. RETINOL DAILY YOUTH SLEEPING MASK มาส์คเจลใสบำรุงผิวหน้า แบบไม่ล้างออก ให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นขึ้น เผยผิวดูกระจ่างใส ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวหน้าดูนุ่มเด้ง น่าสัมผัส ด้วยส่วนผสมของเรตินอลไมโครแคปซูล เทคโนโลยีที่ทำให้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์...
บทความน่ารู้สร้างแบรนด์ ทำแบรนด์ แนะนำ

เจาะลึกเทรนด์ Gen Y และเครื่องสำอางครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับ Gen Y ค้นหาเทรนด์ พฤติกรรม กลยุทธ์ดึงดูด และข้อมูลสำคัญที่ธุรกิจต้องรู้ อย่าพลาด คู่มือพิชิตใจ Millennials ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เข้าใจพฤติกรรม และสร้างกลยุทธ์การตลาดที่ประสบความสำเร็จ...
เจาะลึกเทรนด์ Baby Boomer และเครื่องสำอางครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับ Baby Boomer เจาะลึกเทรนด์ Baby Boomer กลุ่มเป้าหมายที่หลายคนมองข้าม มีกำลังซื้อสูง มีเวลาว่าง และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับโซเชียลมีเดีย โอกาสทองสำหรับเจ้าของธุรกิจที่เข้าใจ สามารถตอบโจทย์ และสร้างกลยุทธ์ดึงดูดใจกลุ่มว...

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30