กินดีมีเฮกับ โกจิเบอร์รี่ สุดยอดยาอายุวัฒนะ

โกจิเบอร์รี่, เก๋ากี้, Wolfberry หรือ Lycium barbarum ต่างก็เป็นชื่อเรียกของเจ้าผลสีแดงเล็กๆ ซึ่งเราจะเห็นมันเป็นส่วนประกอบของอาหารจีนอยู่บ่อยครั้ง เห็นเล็กๆแบบนี้แต่ประสิทธิภาพและสรรพคุณของมันไม่ได้เล็กตามไปด้วยนะคะ เพราะตามตำราจีน โกจิเบอร์รี่นั้นถือว่าเป็นสุดยอดยาอายุวัฒนะเลยทีเดียว นอกจากใช้ในทางยาแล้ว การรับประทานโกจิเบอร์รี่ หรืออาหารเสริมโกจิเบอร์รี่ยังช่วยให้คุณงามจากภายในได้ เหมาะสำหรับการนำไปผลิตอาหารเสริมเพื่อสร้างแบรนด์อยากรู้ว่าเป็นยังไง เราสรุปคุณสมบัติมาให้อ่านกันค่ะ

1.เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย: ด้วยคุณสมบัติของสารโพลีแซกคาไรด์ที่เป็นองค์ประกอบหลักของโกจิเบอร์รี่ (คล้ายๆกับอาหารเสริมกลุ่มเบต้า กลูแคน) ที่จะช่วยควบคุมให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานได้อย่างเป็นปกติ ช่วยลดโอกาสในการแพ้สิ่งต่างๆได้ง่าย คนไหนที่รู้ตัวว่าแพ้ง่ายๆ ภูมิต้านทานไม่ค่อยดี ต้องรีบหาโกจิเบอร์รี่หรืออาหารเสริมโกจิเบอร์รี่มาทานแล้วล่ะค่ะ

2.ปกป้องเซลล์ในร่างกาย: ด้วยวิตามินซีและแอนตี้ออกซิแด็นท์ต่างๆในโกจิเบอร์รี่ ทำให้มันมีประสิทธิภาพในการปกป้องเซลล์ในร่างกายจากอนุมูลอิสระต่างๆ โดยมีงานวิจัยในปี 2009 พบว่าการทานน้ำโกจิเบอร์รี่เป็นประจำ จะช่วยเพิ่มเอนไซม์ที่ทำหน้าที่ปกป้องเซลล์อย่าง Superoxide dismutase และ Glutathione peroxidase ได้ ประหนึ่งเหมือนช่วยเพิ่มกองกำลังทหารให้แก่ร่างกายเลยทีเดียว

3.ลดผิวเหี่ยวแก่ชรา: นี่ล่ะที่บอกว่าโกจิเบอร์รี่ช่วยให้คุณงามได้จากภายใน เพราะด้วยคุณสมบัติในการปกป้องเซลล์ข้างต้น เซลล์ในที่นี้หมายรวมทุกเซลล์รวมถึงผิวหนัง มันก็จะช่วยให้ผิวพรรณเหี่ยวช้าลง ผิวคุณจึงดูอ่อนกว่าวัยได้เมื่อทานโกจิเบอร์รี่หรืออาหารเสริมโกจิเบอร์รี่เป็นประจำ

4.ลดสัญญาณความแก่: สายตาฝ้าฟาง ความจำเลอะเลือน การย่อยไม่สมบูรณ์ ระบบการทำงานตับไตบกพร่อง เหล่านี้เป็นสัญญาณของความเสื่อมที่จะเจอได้เมื่อเริ่มอายุมากขึ้น งานวิจัยของ Chang RC ในปี 2008 พบว่าโกจิเบอร์รี่ช่วยให้ผู้ป่วยที่มีอาการเหล่านี้พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นได้ด้วยการทานโกจิเบอร์รี่

5.ช่วยดูแลสุขภาพมวลรวม: โกจิเบอร์รี่ไมได้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสุขภาพเท่านั้น แต่คนที่ไม่ได้เป็นอะไร สุขภาพปกติก็สามารถทำให้ร่างกายขับเคลื่อนได้ดี เปรียบเหมือนรถปกติที่ได้น้ำมันคุณภาพดีก็ทำให้รถแล่นได้ฉิวยังไงยังงั้นเลยค่ะ การทดลองในปี 2008 ของ Amagase H. พบว่าลองให้คนสุขภาพดีทานน้ำโกจิเบอร์รี่ติดต่อกัน 14 วันจะช่วยให้ระบบต่างๆเช่น การนอนหลับ การเคลื่อนไหวร่างกาย สุขภาพจิต ทุกอย่างดีขึ้น และรู้สึกเหนื่อยล้า เครียดน้อยลงอีกด้วย

            อ่านคุณสมบัติทั้งหมดแล้วแทบอยากจะออกไปหาเก๋ากี้ทานซะเดี๋ยวนี้เลยล่ะค่ะถ้าประโยชน์จะเยอะขนาดนี้ โดยการทานนั้นสามารถเลือกได้ทั้งทานผลแห้ง รูปแบบผงบด แบบน้ำ หรืออาหารเสริมแบบเป็นเม็ด ก็ได้คุณค่าเช่นเดียวกัน สำหรับคนที่มองเห็นช่องทางการตลาด ก็สามารถพัฒนาออกเป็นเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโกจิเบอร์รี่ โดยเลือกผลิตกับโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ได้มาตรฐาน ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะช่วยสร้างธุรกิจ สร้างแบรนด์ได้นะคะ


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30