กลยุทธ์-ส่งออก-เครื่องสำอาง-ครีม-เวชสำอาง-สกินแคร์

4กลยุทธ์ส่งออกครีมเครื่องสำอางเวชสำอางอาหารเสริม

พบกับ 4 กลยุทธ์จากพรีมา แคร์ ที่จะทำให้เจ้าของแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง พัฒนาสินค้าส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านได้สำเร็จ

4 กลยุทธ์ ส่งออกครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ไปประเทศเพื่อนบ้าน

ปัจจุบันต่างประเทศเขาหันมานิยมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของไทยเราแล้วนะคะ เพราะลูกค้าต่างเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า มาตรฐานในการผลิต และความปลอดภัย อีกทั้งไทยเราเองยังดังในเรื่องของวัตถุดิบที่หลากหลาย มีบริษัทผลิตครีม บริษัทผลิตเครื่องสำอาง บริษัทผลิตเวชสำอาง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประเภทการบำรุงทั่วไป หรือแบบเฉพาะเจาะจง เน้นทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเอกลักษณ์และนวัตกรรมการผลิตที่เราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกรูปแบบเนี่ย ทำให้ 8 เดือนแรกของปี 2561 การส่งออกเครื่องสำอางของไทยมีมูลค่าถึง 62,865.7 ล้านบาท ขยายตัวร้อยละ 15 เลยทีเดียว

ประเทศเพื่อนบ้าน เช่น กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา และเวียดนาม ต่างมีศักยภาพด้านกำลังซื้อจากหนุ่มสาววัยทำงานเพิ่มขึ้น แถมสภาพผิวยังใกล้เคียงกับบ้านเราอีกตังหาก นอกจากนี้ยังมีความชื่นชอบดาราศิลปินบ้านเรา ทำให้ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอางจากไทยได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะแต่งหน้าและดูแลผิว

เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาให้ความสนใจ เปิดใจ ยินดีที่จะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีความน่าเชื่อถือ ยึดติดกับแบรนด์น้อยลง เป็นโอกาสสำหรับเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน ที่อยากจะพัฒนาสินค้าเพื่อส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ตลาดยังเติบโต กลุ่มผู้บริโภคขยายไปสู่กลุ่มใหม่ที่มีความเฉพาะเจาะจงเพิ่มขึ้น (Niche Market)

 

กลยุทธ์แรก “พัฒนาให้แตกต่าง”

มันคงไม่ดีแน่ๆ ถ้าเรายังผลิตครีมสรรพคุณพื้นฐาน สูตรเดิมๆเพื่อนำไปส่งออก การพัฒนาสูตรที่เป็นของตนเอง เป็นการสร้างความแตกต่างและเพิ่มมูลค่า คุณค่า ให้แก่ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอางของเรา ซึ่งสามารถใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นมาพัฒนาต่อยอด แต่ในขณะเดียวกันวัตถุดิบและโรงงานที่ผลิต จะต้องได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน

 

กลยุทธ์ที่สอง “บรรจุภัณฑ์”

ต้องเหมาะสมกับราคาขาย เคยเห็นกันไหมคะ ราคาขายแสนแพงแต่มองภายในแล้วราคาไม่น่าจะถึง นี้ขนาดยังไม่รู้เลยว่าสรรพคุณข้างในเป็นอย่างไร แน่นอนว่าเราคงไม่อยากให้ผู้บริโภคมองแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ของเราแบบนั้น เพราะฉะนั้นเจ้าของแบรนด์ต้องทำการบ้านมากขึ้นค่ะ ว่ากลุ่มเป้าหมายของสินค้าที่ท่านต้องการจะขายเป็นคนกลุ่มไหน บรรจุภัณฑ์มีความเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มหรือไม่ สะดวกในการหยิบจับ มีรายละเอียดที่ง่ายต่อการเข้าใจรึเปล่า จะไปวางขายที่ไหน ราคา ฯลฯ และต้องอย่าลืมว่าการออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้ชาย อาจมีมุมมองที่แตกต่างจากกลุ่มผู้หญิง

 

กลยุทธ์ที่สาม “ช่องทางการจัดจำหน่าย”

ช่องทางจัดจำหน่ายเครื่องสำอางมีหลากหลายช่องทาง ถ้ายังไม่รู้ว่า ผลิตแล้วจะขายที่ไหนดี สามารถลองกดอ่านบทความนี้ได้เลย และแน่นอนว่าผู้บริโภคยุคนี้มีพฤติกรรมที่ชอบค้นหาข้อมูลจากสื่อโซเซียลมากขึ้น สนใจรีวิวสินค้าผ่านทางออนไลน์ รู้แบบนี้แล้วเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน ควรเน้นหนักในเรื่องการทำการตลาดออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางขึ้นด้วยนะคะ

 

กลยุทธ์ที่สี่ “สร้างความเชื่อมั่น”

สร้างความเชื่อมั่นต่อสินค้า เพราะธุรกิจครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม จะประสบความสำเร็จได้ขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ถึงแม้ SME หลายท่านอาจมีข้อจำกัดด้านงบประมาณที่จะวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงควรมุ่งเน้นผลิตสินค้าที่เฉพาะเจาะจง และผลิตในจำนวนที่ไม่เยอะมากแต่ง่ายต่อการตรวจสอบคุณภาพ เพราะฉะนั้นการเลือกโรงงานผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตเวชสำอาง ผลิตอาหารเสริม จึงสำคัญมาก

 

One Stop Service ครบจบทุกขั้นตอน

พรีมาแคร์เรามีบริการครบทุกด้านที่จะช่วยให้แบรนด์ของลูกค้าเติบโตได้ไม่สะดุด นอกจากรักษามาตรฐานในการผลิตครีม เครื่องสำอาง เวขสำอาง อาหารเสริม ได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว เรามีบริการที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของลูกค้า เช่น

บริการด้านการตลาด
บริการจัดหาตัวแทนจำหน่าย
บริการโกดังเก็บสินค้า และกระจายสินค้า
บริการส่งออกสินค้าไปจำหน่ายต่างประเทศ

อ้างอิงข้อมูลจาก กสิกรไทย

 


https://www.premacare.co.th

Prema Care - Your Concept ... Your Business


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30