4กลยุทธ์ส่งออกครีมเครื่องสำอางเวชสำอางอาหารเสริม, กลยุทธ์-ส่งออก-เครื่องสำอาง-ครีม-เวชสำอาง-สกินแคร์

4กลยุทธ์ส่งออกครีมเครื่องสำอางเวชสำอางอาหารเสริม

  
4กลยุทธ์ส่งออกครีมเครื่องสำอางเวชสำอางอาหารเสริม, กลยุทธ์-ส่งออก-เครื่องสำอาง-ครีม-เวชสำอาง-สกินแคร์

พบกับ 4 กลยุทธ์จากพรีมา แคร์ ที่จะทำให้เจ้าของแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง พัฒนาสินค้าส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านได้สำเร็จ

4 กลยุทธ์ ส่งออกครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ไปประเทศเพื่อนบ้าน

ปัจจุบันต่างประเทศเขาหันมานิยมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของไทยเราแล้วนะคะ เพราะลูกค้าต่างเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า มาตรฐานในการผลิต และความปลอดภัย อีกทั้งไทยเราเองยังดังในเรื่องของวัตถุดิบที่หลากหลาย มีบริษัทผลิตครีม บริษัทผลิตเครื่องสำอาง บริษัทผลิตเวชสำอาง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประเภทการบำรุงทั่วไป หรือแบบเฉพาะเจาะจง เน้นทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเอกลักษณ์และนวัตกรรมการผลิตที่เราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกรูปแบบเนี่ย ทำให้ 8 เดือนแรกของปี 2561 การส่งออกเครื่องสำอางของไทยมีมูลค่าถึง 62,865.7 ล้านบาท ขยายตัวร้อยละ 15 เลยทีเดียว

ประเทศเพื่อนบ้าน เช่น กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา และเวียดนาม ต่างมีศักยภาพด้านกำลังซื้อจากหนุ่มสาววัยทำงานเพิ่มขึ้น แถมสภาพผิวยังใกล้เคียงกับบ้านเราอีกตังหาก นอกจากนี้ยังมีความชื่นชอบดาราศิลปินบ้านเรา ทำให้ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอางจากไทยได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะแต่งหน้าและดูแลผิว

เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาให้ความสนใจ เปิดใจ ยินดีที่จะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีความน่าเชื่อถือ ยึดติดกับแบรนด์น้อยลง เป็นโอกาสสำหรับเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน ที่อยากจะพัฒนาสินค้าเพื่อส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ตลาดยังเติบโต กลุ่มผู้บริโภคขยายไปสู่กลุ่มใหม่ที่มีความเฉพาะเจาะจงเพิ่มขึ้น (Niche Market)

 

กลยุทธ์แรก “พัฒนาให้แตกต่าง”

มันคงไม่ดีแน่ๆ ถ้าเรายังผลิตครีมสรรพคุณพื้นฐาน สูตรเดิมๆเพื่อนำไปส่งออก การพัฒนาสูตรที่เป็นของตนเอง เป็นการสร้างความแตกต่างและเพิ่มมูลค่า คุณค่า ให้แก่ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอางของเรา ซึ่งสามารถใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นมาพัฒนาต่อยอด แต่ในขณะเดียวกันวัตถุดิบและโรงงานที่ผลิต จะต้องได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน

 

กลยุทธ์ที่สอง “บรรจุภัณฑ์”

ต้องเหมาะสมกับราคาขาย เคยเห็นกันไหมคะ ราคาขายแสนแพงแต่มองภายในแล้วราคาไม่น่าจะถึง นี้ขนาดยังไม่รู้เลยว่าสรรพคุณข้างในเป็นอย่างไร แน่นอนว่าเราคงไม่อยากให้ผู้บริโภคมองแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ของเราแบบนั้น เพราะฉะนั้นเจ้าของแบรนด์ต้องทำการบ้านมากขึ้นค่ะ ว่ากลุ่มเป้าหมายของสินค้าที่ท่านต้องการจะขายเป็นคนกลุ่มไหน บรรจุภัณฑ์มีความเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มหรือไม่ สะดวกในการหยิบจับ มีรายละเอียดที่ง่ายต่อการเข้าใจรึเปล่า จะไปวางขายที่ไหน ราคา ฯลฯ และต้องอย่าลืมว่าการออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้ชาย อาจมีมุมมองที่แตกต่างจากกลุ่มผู้หญิง

 

กลยุทธ์ที่สาม “ช่องทางการจัดจำหน่าย”

ช่องทางจัดจำหน่ายเครื่องสำอางมีหลากหลายช่องทาง ถ้ายังไม่รู้ว่า ผลิตแล้วจะขายที่ไหนดี สามารถลองกดอ่านบทความนี้ได้เลย และแน่นอนว่าผู้บริโภคยุคนี้มีพฤติกรรมที่ชอบค้นหาข้อมูลจากสื่อโซเซียลมากขึ้น สนใจรีวิวสินค้าผ่านทางออนไลน์ รู้แบบนี้แล้วเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน ควรเน้นหนักในเรื่องการทำการตลาดออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางขึ้นด้วยนะคะ

 

กลยุทธ์ที่สี่ “สร้างความเชื่อมั่น”

สร้างความเชื่อมั่นต่อสินค้า เพราะธุรกิจครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม จะประสบความสำเร็จได้ขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ถึงแม้ SME หลายท่านอาจมีข้อจำกัดด้านงบประมาณที่จะวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงควรมุ่งเน้นผลิตสินค้าที่เฉพาะเจาะจง และผลิตในจำนวนที่ไม่เยอะมากแต่ง่ายต่อการตรวจสอบคุณภาพ เพราะฉะนั้นการเลือกโรงงานผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตเวชสำอาง ผลิตอาหารเสริม จึงสำคัญมาก

 

One Stop Service ครบจบทุกขั้นตอน

พรีมาแคร์เรามีบริการครบทุกด้านที่จะช่วยให้แบรนด์ของลูกค้าเติบโตได้ไม่สะดุด นอกจากรักษามาตรฐานในการผลิตครีม เครื่องสำอาง เวขสำอาง อาหารเสริม ได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว เรามีบริการที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของลูกค้า เช่น

บริการด้านการตลาด
บริการจัดหาตัวแทนจำหน่าย
บริการโกดังเก็บสินค้า และกระจายสินค้า
บริการส่งออกสินค้าไปจำหน่ายต่างประเทศ

อ้างอิงข้อมูลจาก กสิกรไทย

 


https://www.premacare.co.th

Prema Care - Your Concept ... Your Business

ข้อมูลที่คุณอาจจะสนใจ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง, ผลิตครีม, ผลิตเครื่องสำอาง, ผลิตเวชสำอาง, โรงงานผลิตครีม, โรงงานผลิตเวชสำอาง, โรงงานผลิตเครื่องสำอาง, บริษัทผลิตครีม, บริษัทผลิตเครื่องสำอาง, โรงงานผลิตเวชสำอาง

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

Update 2021!!-10 ขั้นตอนการสร้างทำแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ แบบละเอียด ผลิตครีม เจล เซรั่ม เอสเซนต์ น้ำตบ โทนิกของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง, ตั้งชื่อแบรนด์อาหาร, ตั้งชื่อแบรนด์ครีม, ตั้งชื่อแบรนด์

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ต้องใส่ใจ

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด, โรงงานรับผลิตคอลลาเจน, บริษัทรับผลิตคอลลาเจนผง, รับผลิตคอลลาเจนชงดื่ม, วิธีกินคอลลาเจน, กินคอลลาเจนตอนไหนดี

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

Update 2021!! - วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มอย่างไรให้ได้ผลดีที่สุด-พรีมา แคร์ บริษัทโรงงานรับผลิตอาหารเสริม คอลลาเจนผง คอลลาเจนแคปซูล

5 รูปแบบครีมกันแดด เพื่อสร้างทำแบรนด์ รับผลิตให้รวยปังไวเว่อร์, ผลิตครีมกันแดด,โรงงานผลิตครีมกันแดด,บริษัทผลิตครีมกันแดด,ทำแบรนด์ครีมกันแดด,โรงงานทำแบรนด์ครีมกันแดด,บริษัททำแบรนด์ครีมกันแดด,สร้างแบรนด์ครีมกันแดด,โรงงานสร้างแบรนด์ครีมกันแดด,บริษัทสร้างแบรนด์ครีมกันแดด

5 รูปแบบครีมกันแดด เพื่อสร้างทำแบรนด์ รับผลิตให้รวยปังไวเว่อร์

update 2021 - แนะนำ 5 รูปแบบครีมกันแดด ก่อนติดต่อโรงงานรับผลิต เพื่อสร้างทำแบรนด์ ให้รวยปังไวเว่อร์ ลักษณะประเภทเนื้อครีมกันแดดที่ทางเราเคยเจอกันมา จะมีเนื้อแบบไหนอะไรบ้างมาดูกัน

กลยุทธ์, ส่งออกเครื่องสำอาง, ส่งออกครีม, ส่งออก, ประเทศเพื่อนบ้าน, ขายต่างประเทศ, การตลาด, ผลิตครีม, ผลิตเครื่องสำอาง, เวชสำอาง, อาหารเสริม, เจ้าของแบรนด์ครีม, เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง, เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม, สร้างแบรนด์, โรงงานผลิตครีม, โรงงานผลิตเครื่องสำอาง, โรงงานผลิตอาหารเสริม, โรงงานผลิตเวชสำอาง, โรงงานผลิตครีมกันแดด

ติดต่อทำแบรนด์ครีมทำแบรนด์อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน :

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า :

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

โทร:

0808-108-109

02-886-3957

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

อย. เครื่องสำอาง

อย. อาหารเสริม

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

ISO 9001

ฮาลาล (ส่วนอาหารเสริม)

สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย

โรงงานอุตสาหกรรมสีเขียว