5 สิ่งที่ต้องทำก่อนย้าย LINEat เป็น LINE OA, รับผลิต-ครีม-เวชสำอาง-อาหารเสริม-คอลลาเจน-Line-OA

5 สิ่งที่ต้องทำก่อนย้าย LINEat เป็น LINE OA

5 สิ่งที่ควรเตรียมพร้อมรับมือก่อนที่จะย้ายจาก Line@ เป็น Line OA - พรีมา แคร์ บริษัทโรงงานรับผลิตครีมชั้นนำของประเทศ มีเรื่องมาบอกกันค่ะ

5 สิ่งที่ต้องทำก่อนย้าย LINEat เป็น LINE OA จ้างโรงงานรับผลิตครีม บริษัทรับผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริมของตัวเองกันแล้ว ไม่ว่าจะแบรนด์ไหนๆ คงต้องมี Line@ เป็นของตัวเอง วันนี้มาดูกันว่า การจะต้องย้ายไป Line OA เราต้องรู้อะไรบ้างค่ะ (จะโดนบังคับย้ายแล้ว ฮีือๆๆๆ๗

1.ศึกษาข้อมูลความแตกต่างระหว่าง Line@ กับ Line OA ให้ดีก่อน 
          คุณสามารถเลือกกดย้าย Line OA ได้ตั้งแต่ตอนนี้   ( ศึกษาเบื้องต้น จาก ลิงค์นี้  http://bit.ly/30sD1kM )
แต่ควรแน่ใจว่าคุณพร้อมจะเปลี่ยนไปใช้ระบบใหม่แล้วจริงๆ เพราะเมื่อย้ายแล้ว ไม่สามารถ เปลี่ยนกลับมาใช้ระบบเดิมได้อีก   และเพคเกจเก่าจะหมดอายุทันที  รวมถึง ต้องมีการโหลดแอฟใหม่เพื่อใช้จัดการบัญชีด้วย   อย่างไรก็ตาม Line จะเริ่มทะยอยเปลี่ยนบัญชี Line@ เป็น Line OA โดยอัตโนมัตตั้งแต่ 18 สค. 62   จนครบทุกบัญชี ในวันที่ 30 กย. 62 ดังนั้นคุณยังมีเวลาศึกษาระบบใหม่ ให้เข้าใจ ก่อนที่จะเปลี่ยน    แต่ถ้าแน่ใจแล้วก็ลุยโลด 
สำหรับคนที่อยากกดย้ายระบบเอง ไม่ต่อรอAuto สามารถทำได้ดังนี้  ( OS / Android)
          1.ไปที่หน้าจัดการ     
          2. เลือก บริหารจัดการสมาชิก และบัญชี (Manage Member & Account )
          3.กด Migrate Your  Account   แล้วทำตามระบบได้เลยค่า

2.เตรียมตั้งรับกับราคาเพคเกจเปลี่ยนไป จาก Line @ เดิม

          แต่แลกกับการใช้ฟีเจอร์ และคุณสมบัติต่างๆ ได้ครอบคลุมขึ้นไม่ว่าจะเป็น Rich Video, Rich Menu ซึ่งแต่เดิมจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อ ต้องซื้อแพคเกจรายเดือนสูงๆเท่านั้น   การส่งข้อความ Broadcast แม้จะจำกัดและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น แต่ การ Broadcast 1 ครั้ง ได้ 3  ข้อความ (คิดราคาเป็น1 ข้อความ ) เฉพาะ Target Reach  หรือ Follower ที่ยังไม่บล็อกเราเท่านั้น ดังนั้นการวางแผนคอนเทนที่ดีก่อนส่งถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากค่ะ 

3.เตรียม Back up ข้อมูล Chat ของลูกค้ารายสำคัญเก็บไว้ 
          เนื่องจาก เมื่อเปลี่ยนระบบ ข้อมูลการสนทนาของ Follower ที่เกิน 2 เดือนนับจากวันย้ายระบบจะถูกลบทิ้งดังนั้น  ถ้ามีลูกค้าประจำ ที่คุยต่อเนื่อง หรือสั่งสินค้าทางไลน์ประจำ ควรเก็บข้อมูลไว้ ก่อนกดย้ายระบบค่ะ  (ปัจจุบันทำได้แบบ1:1เท่านั้น)

4.เตรียมคิด Tag สำหรับลูกค้าแต่ละราย
          เนื่องจากLine OA สามารถติด Tags ได้ทั้งหมดถึง 200 tags และ สามารถติด Tags เพื่อแยกแยะ ลูกค้ารายคนได้ถึง 10  Tags / คน   ดังนั้นสิ่งที่ควรทำก่อน คือ คิดและวางแผน Tags ลูกค้าของคุณไว้ จัดกลุ่มให้ดีค่ะ  เช่น ลูกค้า VIP / ลูกค้าหน้าร้าน / ลูกค้าเซรั่ม /ลูกค้ากันแดด /กรณีคุณมีสินค้าหลายอย่าง แต่ลูกค้ามีความสนใจไม่หมือนกัน   และควรอย่างยิ่งที่จะแยกตัวแทนจำหน่ายออกจากจากลูกค้าUser ทั่วไป และควรถือโอกาสแยกตัวแทนในระดับต่างๆ ออกจากกันด้วย  
ส่วนจะแยกตัวแทนไปที่ไหน แนะนำ Line Square 

5. แจ้งให้ลูกค้าและตัวแทนทราบว่าจะแบรนด์จะมีการย้ายระบบไป Line OA  
          เนื่อง เมื่อกดย้ายบัญชี แล้วQR Code และ Link line@ ที่เคยสร้างไว้    นำไปใช้ในสื่อโฆษณาหรือเคมเปญการตลาดในสื่ออื่นๆ  จะสามารถใช้เพิ่มเพื่อนได้ถึงแค่  มีค. 2020 เท่านั้ ดังนั้นในระหว่างนี้  และเมื่อกดย้ายบัญชีแล้ว ควรรีบระบายแพคเกจเก่า หรือโบว์ชัวร์ออฟไลน์เพื่อ Gen QR code ใหม่แจกให้ลูกค้าและตัวแทน ก่อนที่ของเก่าจะยกเลิกใช้งาน 

บทความที่เกี่ยวข้อง
บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957

ข้าพเจ้าได้อ่านและยอมรับ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข้าพเจ้ายืนยันและรับรองว่าข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ ที่ได้ให้ไว้แก่บริษัทนั้นเป็นความจริง ถูกต้องสมบูรณ์ และเป็นปัจจุบัน และหากข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่นใดที่ข้าพเจ้ากรอกไว้และได้ให้ไว้แก่บริษัท ข้าพเจ้ารับรองว่าบุคคบเหล่านั้นได้รับแจ้ง หรือให้ความยินยอมแก่ข้าพเจ้า หรือมีอำนาจโดยชอบด้วยกฏหมายในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลเล่านั้นต่อบริษัท

ข้าพเจ้ายินดีรับข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์และบริการ การสื่อสารทางการตลาด สิทธิประโยชน์ บริการเสริมจากการขาย และกิจกรรมต่างๆ รวมถึงข้อเสนอบริการที่เป็นประโยชน์ จากบริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัทในเครือ ผ่านทางอีเมล์หรือช่องทางออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ ฉันสามารถถอนคำยินยอมนี้ได้ตลอดเวลาโดยมีผลบังคับใช้ในอนาคต ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล