รับ-ผลิต-ครีม-กันแดด-โรงงาน-บริษัท-สร้างแบรนด์-ทำแบรนด์-แลป-sun-screen-แสงสีฟ้า-anti-blue-light

ภัยร้ายทำลายผิว จากแสง Blue Light - สร้างแบรนด์ทำแบรนด์ครีมกันแดด

Blue Light แสงสีฟ้าจากหน้าจอ ภัยร้าย สำหรับปัญหาผิว

มาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์ครีมกันแดด ที่มีการปกป้องจากแสงบลูไลท์กันเถอะ ในปัจุบันประเทศของเรานั้นมีสภาพอากาศที่ร้อนเพิ่มขึ้นมากทุกปี มีมลภาวะต่างๆ หรือรังสี UVA UVB และ UVC ที่เราต้องเผชิญอยู่ทุกวัน อีกทั้งยังเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผิวหนังของเราเกิดความคล้ำเสีย แห้งกร้าน หรือมีริ้วรอยต่างๆ และเมื่อจะต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านสาวๆ หลายคนก็ต้องพกร่ม สวมหมวก สวมแว่นกันแดดวุ่นวายกันไปหมด หรือพยายามที่จะไม่ออกจากบ้านเพื่อไม่ให้ร่างกายของตนเองถูกแสงแดด แต่หลายๆ คนอาจจะลืมคิดไปว่า จริงๆแล้วการที่ทำงานอยู่ภายในบ้าน หรือภายในอาคารสำนักงานไม่ออกไปเจอแดดหรือโดนมลภาวะต่างๆ ทำร้ายจะทำให้ผิวของเราไม่เสีย เพราะว่าภายในบ้านหรือในอาคารนั้นก็ต้องมีการใช้แสงไฟนีออน ซึ่งในนีออนนั้นมีรังสี UV แต่อาจจะไม่ได้ร้ายแรงเท่ากับรังสี UV ในแสงแดดแต่ถ้าไม่มีการป้องกัน ก็อาจจะเกิดผลเสียในระยาวได้อีก

 

นอกจากรังสี UV จากไฟนีออนแล้วที่เป็นอันตรายกับผิวก็ยังจะมี “แสงสีฟ้า” (Blue Light) ที่มาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็ปเล็ต ที่ส่งผลอันตรายกับผิวของเราโดยเจ้าตัว แสงสีฟ้า (Blue light) เป็นรูปแบบของคลื่นแสงพลังงานสูง ที่มีความยาวคลื่นต่ำกว่า 300 นาโนเมตร ซึ่งประสาทตาของมนุษย์สามารถสัมผัสความยาวคลื่นที่อยู่ระหว่าง 400-700 นาโนเมตรเท่านั้น โดยแสงที่ผสมอยู่ในช่วงแสงสีขาวแบ่งได้เป็น 7 สี คือ ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด และแดง แสงสีฟ้าจะผสมอยู่ในช่วงน้ำเงินกับคราม และมีอยู่รอบๆ ตัว เช่น หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ แต่ที่พบมากที่สุด คือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ที่เรามักจะใช้กันเป็นปัจจัยที่ 6 กันไปแล้ว โดยแต่ละวันเราใช้เวลาอยู่กับเจ้าพวกอุปกรณ์พวกนี้กันเป็นเวลานานวันละหลายๆ ชั่วโมง

 

เมื่อพูดถึงอันตรายจากแสงสีฟ้ากับผิว หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องเล็ก แต่จริงๆ แล้วภัยอันตรายจากแสงสีฟ้านั้นส่งผลโดยตรงกับผิวของเรา ไม่แพ้รังสี  UVA และ UVB  เพราะ แสงสีฟ้าก็สามารถทะลุเข้าชั้นผิวได้ลึกถึงผิวหนังชั้นแท้ (Dermis) หรือชั้นที่มีคอลลาเจนหรืออีลาสตินอยู่ โดยเข้าไปทำลายคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งแสงสีฟ้านั้นยังส่งผลให้เซลล์ผิวของเราเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติอีกด้วย    ส่งผลทำให้ผิวหน้าของเรามีความหมองคล้ำ มีริ้วรอยเหี่ยวย่น ผิวขาดความชุ่มชื้นจนทำให้เกิดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ผิวแก่ก่อนวัยได้อีกด้วย 

 

พอทราบอันตรายจากแสงสีฟ้ากันแล้ว  เจ้าของแบรนด์ท่านใดที่กำลังต้องการ ทำแบรนด์สร้างแบรนด์ครีมกันแดด ผลิตภัณฑ์ที่มีการป้องกันแสงบลูไลท์ สามารถปรึกษา สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง กับพรีมาแคร์ได้ เรามีสูตรแนะนำค่ะ

 

CUV 65 P.C. WHIPPED CREAM SPORT SUNSCREEN SPF 50+ PA+++ (พี.ซี. วิป ครีม สปอท ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++) ครีมกันแดดเนื้อบางเบา นุ่มฟู แต่ปกป้องผิวสูงด้วย SPF 50+ PA+++ สูตรกันน้ำ (Very water resistance) และปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองจากกลุ่ม Paraben สามารถใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและทำกิจกรรมกลางแจ้ง ผสานคุณค่าสาหร่ายสีน้ำตาลและ sea water ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ทำให้ผิวหน้ารู้สึกชุ่มชื้น สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ พร้อมสำหรับทุกกิจกรรมในทุกวัน

 

สนใจสร้างแบรนด์ทำแบรนด์ หรือกำลังมองหาแลปรับผลิตครีมกันแดดได้มาตรฐาน ปรึกษา พรีมา แคร์ เพียงแค่แอดไลน์เข้ามาคุยกันที่ @premacare กันได้เลยค่ะ

 

สำหรับท่านที่สนใจ สูตรกันแดดสูตรอื่นๆ ของพรีมา แคร์ เพื่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์ครีมกันแดด >>>>สร้างแบรนด์ทำแบรนด์ครีมกันแดด<<<<

 

ความรู้ทั่วไปว่าด้วยเรื่องข้อดี ข้อเสียของครีมกันแดดแต่ละประเภท ที่ควรรู้ ก่อนที่จะเลือกโรงงานรับผลิตครีมกันแดด >>>> 5 รูปแบบครีมกันแดด เพื่อสร้างแบรนด์ ให้รวยปังไวเว่อร์ <<<<


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30