รับผลิต-เวชสำอาง-ลดสิว-ครีม-เจล-แต้มสิว-เครื่องสำอาง

ใส่หน้ากากอนามัย สิวขึ้น ทำยังไงดี? - รับผลิตเวชสำอาง

สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ใครๆ ก็ใส่หน้ากาก ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า และหลายคนกำลังเผชิญปัญหาสิวบุก โดยเฉพาะตามรอบๆ ขอบหน้ากากอนามัย

เรื่องน่ารู้สำหรับเทรนด์การสร้างทำแบรนด์ที่ผลิตครีมเวชสำอางเครื่องสำอางที่น่าสนใจในช่วงนี้ บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม อันดับหนึ่งระดับสุดยอด SME ขอนำเสนอค่ะ จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ใครๆ ก็ใส่หน้ากาก ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า และหลายคนกำลังเผชิญปัญหาสิวบุก โดยเฉพาะตามรอบๆ ขอบหน้ากากอนามัย เพราะการใส่หน้ากากอย่างต่อเนื่องนานๆ  ทำให้เกิดความอับชื้น เป็นแหล่งหมักหมมของเชื้อโรค แบคทีเรียชนิดต่างๆ มากมาย จนก่อให้เกิดปัญหาผิว ระคายเคือง ผื่นแดง ผื่นคัน สิวผด สิวอุดตัน แต่วันนี้พรีมาแคร์มีเคล็ดลับดีๆ ในการใส่หน้ากากอนามัยไม่ให้เกิดสิวมาฝากค่ะ

 

 

1. ล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง
ช่วงนี้เรายังคงต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน  และยิ่งใส่นานเท่าไหร่ ก็มีโอกาสที่สิ่งสกปรกต่างๆ จะเกาะติดมากับหน้ากากอนามัยจนมาติดผิวเรามากขึ้นเท่านั้น ทำให้ผิวไม่ได้หายใจ มีสะสมของแบคทีเรียจากเหงื่อ น้ำลาย หรือฝุ่น ดังนั้นเราจึงต้องล้างหน้าให้สะอาดมากขึ้น เช่น การเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางทุกครั้ง ล้างหน้าด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา เช่น คนเป็นสิวอาจจะใช้เจลล้างหน้าที่ช่วยลดสิวและลดความมันแต่ไม่ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป หรืออาจจะใช้แปรงล้างหน้าในการช่วยล้างหน้าก็ช่วยให้สะอาดมากยิ่งขึ้น และขั้นตอนการรีเช็คการทำความสะอาดขั้นตอนสุดท้ายคือการใช้โทนเนอร์เช็ดอีกที เพียงเท่านี้ผิวของเราก็จะสะอาดปราศจากสิ่งสกปรกที่ติดมาจากหน้ากากอนามัยแล้ว
 

 

2. เปลี่ยนหน้ากากอนามัยทุกวัน หรือถอดระหว่างวันบ้าง
หลายๆ คนมักจะใส่หน้ากากอนามัยซ้ำๆ หลายวัน ทั้งที่จริงแล้วควรเปลี่ยนหน้ากากอนามัยทุกวันเพื่อความสะอาด แต่ด้วยปัญหาการขาดแคลนหน้ากากอนามัย ประกอบกับปัญหาการโก่งราคา ทำให้เราไม่สามารถที่จะเปลี่ยนทุกวันได้ ดังนั้นสิ่งที่เราทำได้คือระหว่างวันเราไม่ควรที่จะเอามือมาสัมผัสกับหน้ากากอนามัยมากเกินไป สัมผัสเพียงแค่ตอนถอดเข้าและออก และจับที่สายคล้อง เพื่อไม่ให้หน้ากากอนามัยที่ใช้เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองได้ และเราควรถอดหน้ากากอนามัยออกบ้างเพื่อระบายอากาศ แต่ควรถอดในที่ที่อากาศหมุนเวียนมากพอ และมั่นใจว่าบริเวณนั้นปลอดภัยจากเชื้อโรค


 


3.ลดการใช้ครีมเนื้อหนัก ใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อบางเบา
สกินแคร์สำหรับวันที่ต้องใส่แมสก์แนะนำว่าใช้เนื้อบางเบา ซึมง่ายจะดีที่สุด เช่น เอสเซ้นส์ น้ำตบ เซรั่ม ครีมกันแดดสูตรน้ำ เพราะถ้าเราทาครีมเนื้อหนักเยอะ เช่นเนื้อครีม หรือเนื้ออิมัลชั่น ยิ่งทาเยอะเท่าไหร่ผิวของที่อยู่ใต้หน้ากากอนามัยก็จะมีโอกาสการเกิดการอุดตันมากขึ้นเท่านั้น เพราะผิวบริเวณส่วนนั้นมีการสัมผัสกับผิวหน้าของคุณตลอดเวลา และอากาศก็ยังไม่ค่อยได้ระบายอีกด้วย ดังนั้นควใช้ครีมที่มีเนื้อบางเบา ซึมไว และไม่ใช้ครีมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และส่วนผสมของน้ำมัน หรือที่มีส่วนผสมของซิลิโคน  เพียงเท่านี้ก็สามารถลดความเสี่ยงที่จะเกิดสิวแล้ว


 

4. งดแต่งหน้า หรือแต่งให้บางเบาลง
การแต่งหน้าหนักๆ ปกติก็เสี่ยงป็นสิวอุดตันกันอยู่แล้ว ยิ่งบวกกับการที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยที่อบหน้าทั้งวันแล้วด้วย อาจทำให้ผิวหน้าไม่มีการระบายเป็นที่สะสมของเหงื่อและเชื้อโรค รวมไปถึงการแต่งหน้าแล้วด้วยนั้นเป็นตัวกระตุ้นเชื้อโรคชั้นดีก่อให้เกิดการอุดตันจากรูขุมขน จนเป็นสาเหตุให้เกิดสิวขึ้นมานั่นเอง ถ้ารู้แบบนี้แล้วควรหลีกเลี่ยงไปก่อนในช่วงนี้ แต่สำหรับ
สาวๆ คนไหนที่โชว์หน้าสดไม่ได้เลย แนะนำให้ใช้รองพื้นบางเบา หรือใช้รองพื้นกันแดดให้จบในตัวเดียวไม่ต้องทาหลายๆตัวเพื่อลดการอุดตันให้ผิวได้หายใจโล่งขึ้นในระหว่างที่ต้องใส่หน้ากากอนามัย



 

5. เติมความแข็งแรงให้กับผิว
ปัญหาหน้าโทรมเพราะการระคายเคืองของผิวที่เกิดจากการใส่หน้ากากอนามัยนานๆ จนทำให้ผิวอ่อนแอลง ดังนั้นอีกวิธีแก้คือเราต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว อาจจะใช้น้ำตบที่ช่วยลดปัญหาผิวมันซึ่งเป็นตัวก่อให้เกิดสิวได้ หรือเซรั่มบำรุงผิวฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง  ที่สำคัญเราควรเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวหน้าของเราด้วย การดูแลผิวหน้าหลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการลดเกิดสิวได้เช่นกัน

 

ลองนำไปปรับเปลี่ยนวิธีการใส่หน้ากากอนามัยของตัวเองกันดูนะคะ อย่างน้อยเราได้รู้สาเหตุและหาทางแก้ไขในเบื้องต้น ในช่วงวิกฤติแบบนี้ ยังไงเรายังคงต้องใช้หน้ากากกันเจ้าไวรัสนี้ไปอีกพักใหญ่ และที่สำคัญอย่าลืมให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า หลังถอดหน้ากากอนามัยกันด้วยนะคะ คราวนี้การใส่หน้ากากก็จะไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้หน้าพังอีกแล้ว ถึงไวรัสจะมา แต่หน้าเราต้องรอด!

 

พรีมา แคร์รับผลิตครีม สกินแคร์ โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ @premacare

 

และ สามารถตรวจสอบรายละเอียดสูตรของ ครีม เจล โทนเนอร์ และ อื่นๆ ที่ทางเราแนะนำ ผิวสิว ได้โดยการ click >>>>ผลิตเจลแต้มสิว สร้างแบรนด์เจลแต้มสิว ทำแบรนด์ครีมแต้มสิว<<<<
 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30