โรงงาน-บริษัท-แลป-ผลิต-อาหารเสริม-ภูมิ-ต้านทาน-สุขภาพ-โควิด-Covid-19

ผลิตสร้างทำแบรนด์อาหารเสริมของตัวเอง เทรนด์ใหม่ฝ่าวิกฤตยุค COVID-19

ช่วงวิกฤติการณ์ของการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 หลายคนประสบปัญหาถูกเลิกจ้าง พรีมาแคร์อยากจะแนะนำลู่ทางสร้างธุรกิจ สร้างแบรนด์ ที่จะเหมาะกับในสถานการณ์ปัจจุบันและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า

ในช่วงวิกฤติการณ์ของการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 หลายคนประสบปัญหาถูกเลิกจ้าง หรือแม้กระทั่งผู้ที่มีธุรกิจส่วนตัวต่างก็เจอพิษโควิดกันทุกเจ้า แต่จะให้อยู่เฉยๆขาดรายได้แต่รายจ่าย หนี้ จี้หลังอยู่  อยากจะเอาเงินก้อนสุดท้ายไปลงทุนกับธุรกิจสักอย่างแต่ไม่รู้จะขายอะไรในช่วงโรคระบาดเช่นนี้ มาค่ะ วันนี้พรีมาแคร์อยากจะแนะนำลู่ทางสร้างธุรกิจ สร้างแบรนด์ ที่จะเหมาะกับในสถานการณ์ปัจจุบันและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ดีที่สุดค่ะ


การสร้างแบรนด์สักหนึ่งแบรนด์สิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่าง คือการวิเคราะห์ตลาดว่าในช่วงเวลานั้น มีผลิตภัณฑ์ หรือสินค้าประเภทใดที่กำลังเป็นเทรนด์ และมีโอกาสเติบโตสูงขึ้น ท่ามกลางการคาดการณ์พฤติการณ์ต่าง ๆ ของผู้บริโภคในช่วงหรือหลังพ้น COVID-19 ก็มีหนึ่งในสถิติที่น่าสนใจ เกี่ยวกับแนวโน้มของ “ธุรกิจอาหารเสริม” ว่ามูลค่าตลาดของธุรกิจดังกล่าวจะเติบโตโดยไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 แต่จะกลับกลายเป็นปัจจัยสนับสนุนและยังสามารถเติบโตได้ดี ทำให้เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสในการสร้างรายได้
ในปีที่ผ่านมา ตลาดอาหารเสริมพุ่งกว่า 2 หมื่นล้านบาท นับว่าเป็นตลาดที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มอัตราการเติบโตสวนกระแสกับธุรกิจอื่นๆ ที่อาจมีการชะลอตัวลงไปบ้างตามภาวะการเติบโตของเศรษฐกิจและกำลังซื้อ  เนื่องจากพฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยเริ่มเปลี่ยนแปลงสู่วิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal ผู้คนต่างหันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้มูลค่าทางการตลาดอาหารเสริมจะเติบโตก้าวกระโดดไม่หยุด  และจากผลการสำรวจของสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ระบุว่า “ประชาชนชาวไทย 45.39% ได้หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น” ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ การปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  รวมทั้งรับประทานอาหารเสริม วิตามิน ทั้งแบบแคปซูล แบบผงชงดื่ม หรือเครื่องดื่มผสมวิตามิน  รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงร่างกายต่างๆ


โดยแนวโน้มดังกล่าวยังสอดคล้องกับข้อมูลจากบริษัท ไอพีจี มีเดียแบรนด์ ประเทศไทย จำกัด ซึ่งองค์กรระดับโลกที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารและการวิเคราะห์ข้อมูล มีการคาดการณ์ทิศทางใหม่จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงสู่ New Normal ว่าในทุกวันนี้ประชาชนชาวไทยส่วนใหญ่กำลังเกิดความวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ  (Anxious about Health) และมีแนวโน้มการดูแลป้องกันสุขภาพเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีขนาดใหญ่กำลังซื้อสูง และขยายไปยังช่วงวัยอื่น ๆ เช่น Baby Boomers หรือผู้สูงอายุ มีข้อมูลทางการแพทย์ ระบุว่า การรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่สม่ำเสมอ จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันไวรัสได้ ส่งผลให้อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย กลายเป็นที่ต้องการของผู้คนมากขึ้น เพราะรับประทานอาหารเสริมจะเป็นการช่วยซ่อมแซมร่างกายที่เสื่อมโทรมและฟื้นฟูสุขภาพร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับข้อมูลที่ทางพรีมา แคร์ ได้รวบรวมมาให้ ได้อ่านกัน ว่าในยุคโรคระบาดเช่นนี้จะมีธุรกิจไหนน่าลงทุนไปมากกว่าธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ จริงไหมล่ะค่ะ แถมโอกาสเติบโตของธุรกิจยังมีแนวโน้มที่จะเติมโตขึ้นเรื่อยๆ  คุณเองก็สามารถเริ่มจับกระแสเพื่อสุขภาพได้ โดยลองหันมาจับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพง่าย ๆ เช่น ขายอาหารเสริมและเครื่องดื่มผสมวิตามิน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็นกับร่างกาย  ในปี 2021 นี้ เชื่อว่าธุรกิจเหล่านี้น่าจะอินเทรนด์ตลาดและทำกำไรได้ไม่น้อยเลยค่ะ
 สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการจะทำแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สามารถสอบถามได้ที่ Line OA : @premacare หรือติดต่อด่วน Tel : 080-810-8109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30