Checklist เลือกโรงงานผลิตครีมยังไง สร้างแบรนด์ให้ปัง

ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ที่สำคัญก็คือการเลือกโรงงานผลิตครีม ควรจะต้องได้มาตรฐานและมีความมืออาชีพ โรงงานผลิตครีมที่ดีต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ครอบคลุมเพื่อทำให้ประหยัดได้ทั้งเวลาและเงินลงทุนไปได้อย่างมหาศาล

          หนึ่งในขั้นตอนการสร้างแบรนด์ที่สำคัญก็คือการเลือกโรงงานผลิตครีม ควรจะต้องได้มาตรฐานและมีความมืออาชีพ โรงงานผลิตครีมที่ดีต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ครอบคลุมเพื่อทำให้ประหยัดได้ทั้งเวลาและเงินลงทุนไปได้อย่างมหาศาล วันนี้พรีมา แคร์ชวนคุณมาเช็คลิสเลือกโรงงานผลิตครีมที่มีคุณภาพ
 

  1. ใบประกอบโรงงาน

          โรงงานผลิตครีมที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือจะต้องมีใบประกอบการโรงงานว่าได้รับการตรวจสอบและมีมาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนดเพื่อความปลอดภัยในการผลิตและคุณภาพของสินค้า

  1. มาตรฐานการรับรอง

          สิ่งที่ต้องตรวจสอบอันดับต่อไปคือ มาตรฐานการรับรองสำหรับโรงงานผลิตครีม ว่าโรงงานผลิตครีมที่เราสนใจอยู่ผ่านมาตรฐานการรับรองอะไรบ้าง เพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ ซึ่งมาตรฐานการรับรองที่เราต้องตรวจสอบหลักๆคือ

  • GMP (Good Manufacturing Practice) คือ หลักเกณฑ์ในการผลิตเครื่องสำอาง เป็นเกณฑ์หรือข้อกำหนดขั้นพื้นฐานที่จำเป็นในการผลิตเพื่อควบคุมผู้ผลิตให้ปฏิบัติตาม โดยเน้นในการควบคุมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานและความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสำคัญ
  • ISO (International Standards Organization) คือ องค์การระหว่างประเทศว่าด้วยการมาตรฐาน ออกมาตรฐานต่างๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและอุตสาหกรรม เป็นมาตรฐานสากล ซึ่งองค์กรใดมี ISO แสดงว่าสินค้าหรือบริการขององค์กรนั้น เข้าขั้นมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล 
  • Halal เครื่องหมายรองรับมาตรฐานตามหลักศาสนาอิสลาม เครื่องหมายนี้ถ้าเราไม่ได้ตีตลาดผู้บริโภคกลุ่มมุสลิม ไม่มีก็ได้แต่ถ้ามีก็จะได้ฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น ซึ่งถ้าโรงงานผลิตครีมไหนมีการรับรองมาตรฐานนี้ก็แสดงให้เห็นว่าโรงงานผลิตครีมนั้นมีความใส่ใจในผู้บริโภคอย่างมาก รวมถึงแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพได้อีกด้วย
  1. ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความเป็นมืออาชีพ

          ตรวจสอบว่าโรงงานผลิตครีมดังกล่าวเคยผลิตแบรนด์ใดออกมาสู่ตลาดแล้วบ้าง เพื่อดูว่าถ้าสินค้าเราขายดีแล้วต้องเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อให้สินค้าไม่ขาดสต็อกทางโรงงานจะตอบสนองความต้องการได้หรือไม่ เพราะบางโรงงานที่ยังไม่มีความชำนาญมากพออาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 1 เดือน ส่งผลต่อการขายของเราได้ ลูกค้าต้องรอนานเพราะสินค้าหมดสต็อก และถ้าโรงงานผลิตครีมที่เราสนใจดำเนินธุรกิจมายาวนานแสดงให้เห็นถึงชื่อเสียงการันตีได้ มั่นใจในตัวสินค้าที่ผลิตได้ว่าสินค้าปลอดภัยจริง ไม่แอบใส่สารอันตราย ซึ่งเราสามารถตรวจสอบจากเว็บอื่นที่เขียนเกี่ยวกับโรงงานผลิตครีมว่ามีบทความหรือรีวิวถึงบริษัทที่เราสนใจบ้างมั้ย เช่น 10 โรงงานผลิตครีมที่ได้รับการยอมรับจากแม่ค้าออนไลน์ 2022 หรือ 5 โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด ปี 2022 มีคุณภาพ ทำกับผู้เชี่ยวชาญ ได้มาตรฐาน ISO 22716 เป็นต้น 

  1. รางวัลการันตี การวิจัย การพัฒนา

          โรงงานผลิตครีมที่เราสนใจมีรางวัลการันตีหรือไม่ การมีรางวัลการันตีทำให้เห็นถึงคุณภาพ ความใส่ใจ และมาตรฐานของโรงงาน ทุกขั้นตอนการผลิต มีความถูกต้องและน่าเชื่อถือโปร่งใส ตรวจสอบได้ มีความสะอาด และปลอดภัยสูงสุด 

  1. โรงงานผลิตครีมที่ให้บริการแบบครบวงจรหรือที่เรียกว่า One Stop Service

          การเลือกโรงงานผลิตครีมที่มีบริการแบบครบวงจรหรือ One Stop Serviceนั้นทำให้เราประหยัดเวลาได้อย่างมากและยังได้ที่ปรึกษา ช่วยวางแผนการสร้างแบรนด์ได้ เรียกได้ว่าเข้าโรงงานไปตัวเปล่าๆได้เลยทางโรงงานจะช่วยอำนวยความสะดวก ให้คำแนะนำการสร้างแบรนด์ได้อย่างครอบคลุมตอบโจทย์ทุกปัญหาได้ แล้วถ้ายิ่งโรงงานนั้นดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานก็จะยิ่งให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี

  1. การพัฒนาสินค้า มีทีมวิจัยและพัฒนาสูตร R&D

          โรงงานที่มีสูตรครีมให้เลือกหลากหลายหรือมีไลน์สินค้าที่หลากหลายทำให้เห็นว่าโรงงานผลิตครีมนั้นมีการพัฒนาปรับปรุงสินค้าอยู่เสมอ ถ้าหากเราสนใจผลิตครีมสูตรใหม่ ที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์เอง (Unique formula) ทางบริษัทก็มีทีมวิจัยและพัฒนาสูตร ทั้งยัง มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการพัฒนาและทดสอบสูตรให้เราได้ 

          ท่านใดสนใจสร้างแบรนด์ครีม พรีมา แคร์ โรงงานผลิตครีมมาตรฐานGMP ยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง Line: @premacare หรือ https://bit.ly/3KvhWNA เฟสบุ๊คเพจ:  m.me/PremaCare หรือโทร 080-810-8109 เราพร้อมให้คำปรึกษาทุกช่องทาง ถ้ายังไม่แน่ใจสามารถดูข้อมูลสูตรต่างๆที่เรามีก่อนได้ทางเว็บไซต์ www.premacare.co.th เรามีสูตรพร้อมขายมากมายให้ท่านได้เลือกตามความต้องการและให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายได้เลย


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30