โรงงาน-บริษัท-แลป-สร้าง-ทำ-รับ-ผลิต-แบรนด์-น้ำตบ-เอสเซนส์-Essence)

5 ทริควิธีการใช้น้ำตบ หรือ Essence ให้ผิวใสแบบได้ผล

5 ทริค เทคนิคการใช้น้ำตบ หรือ เอสเซนส์(Essence) ใช้เป็นเทคนิคแนะนำสำหรับลูกค้ารับความเฮงขายดี

น้ำตบ หรือ Essence หนึ่งในไอเท็มสกินแคร์ ที่ผู้หญิงทุกคนต้องเคยลองใช้ และรู้จักกันเป็นอย่างดี  ซึ่งเจ้า น้ำตบ นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวของสาวๆได้หลายอย่าง  น้ำตบช่วยเรื่องอะไร ? ลองอ่านจากบทความนี้  >>น้ำตบ เซรั่มน้ำตบ น้ำตบเอสเซนส์(essence) ดียังไงหนอ?  และด้วยเนื้อสัมผัสของ น้ำตบ ที่บางเบา ใช้งานง่าย สบายผิว สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงทำให้สาวๆหลายคนติดใจในผลิตภัณฑ์ น้ำตบ นี้ 

แต่.....เชื่อไหมค่ะว่าเวลาเลือกซื้อ น้ำตบ มา สาวๆหลายคนก็มักจะใช้ผิดวิธี บางคนใช้ น้ำตบ บำรุงแบบเซรั่ม หรือครีม ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้มันเลยไม่เห็นผลชัดเจนเท่าที่ควร

วันนี้ พรีมา แคร์ เลยจะมาแนะนำ 5 ทริควิธีการใช้น้ำตบ หรือ Essence ที่ถูกต้องสำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ลงทุนจ้างโรงงานบริษัทแลปรับผลิต สร้างทำแบรนด์น้ำตบ เอสเซนส์(Eessence) ออกมา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าของเราได้รับสารบำรุงอย่างล้ำลึก เต็มคาราเบล !

 

ทริคที่ 1. แช่น้ำตบในตู้เย็นเพื่อความสดชื่น เทคนิคลับฉบับเจ้าของแบรนด์น้ำตบ

        เนื่องจากน้ำตบ หรือ เอสเซนส์ (Essence) มีส่วนผสมของของเหลวเป็นจำนวนมาก ดังนั้น การแช่เย็นตัวสินค้าก่อนที่จะหยิบนำมาใช้จึงเป็นอะไรที่จะช่วยกระตุ้นความสดชื่นให้กับทุกคนขณะใช้น้ำตบ / เอสเซนส์ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ ควรแช่ในชั้นแช่เย็นธรรมดา ไม่ใช่ช่องแช่แข็ง หรือ ช่องใต้ตู้แช่แข็งนะคะ ซึ่งอาจจะทำให้น้ำตบของเราแข็งตัว หรือ ตกตะกอนได้ค่ะ นอกจากนี้ควรศึกษารายละเอียดของส่วนประกอบก่อนว่ามีส่วนผสมอะไรที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ หรือ มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ในสูตรหรือไม่ด้วยค่ะ เนื่องจากการแช่เย็นอาจจะเร่งการตกตะกอนของสารบางอย่างในสินค้าได้ค่ะ หากพบว่ามีการตกตะกอนเกิดขึ้นจากการเเช่เย็นในตู้เย็น เบื้องต้นถ้าลองเขย่าแล้วเกิดความเข้ากันได้ก็เขย่าก่อนใช้ได้ค่ะ

 


 

ทริคที่ 2. ล้างหน้าให้สะอาด แล้วใช้น้ำตบทันที อีกเทคนิคลับที่อยากบอกเพื่อช่วยสร้างแบรนด์เอสเซนส์ 

        การใช้น้ำตบ/เอสเซนส์หลังจากขั้นตอนการล้างหน้าทันที นอกจากจะช่วยผิวชุ่มชื้นแล้ว เราจะพบว่าขณะที่ผิวเปียกน้ำหมาดๆ หลังล้างหน้า ผิวหน้าของเราจะมีความชุ่มชื้นอยู่ระดับหนึ่ง ซึ่งความชุ่มชื้นนี้เอง ที่จะช่วยทำให้สารสำคัญในเอสเซนส์/น้ำตบของเราซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีกว่าขณะที่ผิวหน้าแห้งสนิทค่ะ เทคนิคนี้จะทำให้ผิวได้รับสารเต็มคาราเบล มีความชุ่มชื้นยาวนานขึ้น ช่วยเสริมประสิทธิภาพของครีม เจล เซรั่ม ในขั้นตอนอื่นๆ ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นได้ด้วย


 

ทริคที่ 3. เทน้ำตบ/เอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ เพื่อ warm เล็กน้อย ก่อนตบเบาๆ ทั่วบริเวณผิวหน้า และ ลำคอ เทคนิคลับเพิ่มความทรงประสิทธิภาพให้กับน้ำตบที่สั่งผลิตภายใต้แบรนด์ของตัวเอง

        เมื่อนำน้ำตบ/เอสเซนส์ออกจากตู้เย็นมาแล้ว ตัวน้ำตบเองอาจจะมีความเย็นเกินไป ซึ่งความเย็นที่มากไปนี้มีผลทำให้กระตุ้นให้รูขุมขนปิด คล้ายๆ กับการเกิดตุ่มหนาวเวลาเราเจออากาศเย็นๆ ค่ะ ทั้งนี้เป็นกลไกการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมินั่นเองค่ะ ซึ่งรูขุมขนที่ปิิดนั้นจะทำให้สารสำคัญบางอย่างในน้ำตบของเราซึมซาบลงสู่ผิวไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้น เพื่อป้องกันรูขุมขนปิดจากการเจอกับน้ำตบที่มีอุณหภูมิต่ำเกินไป จึงควรเทน้ำตบที่เราแช่เย็นไว้ลงบนฝ่ามือในปริมาณเล็กน้อย จากนั้นถูมือเบาๆ เพื่อช่วยเพิ่มอุณหภูมิของน้ำตบ สัก 3-5 วินาที จากนั้น ก็นำฝ่ามือที่ชุ่มด้วยน้ำตบ ตบเบาๆ อย่างแผ่วมือให้ทั่วบริเวณใบหน้า และ ลำคอ ทำวนๆ ซ้ำๆ ไป จนกว่าเราจะรู้สึกว่าผิวบริเวณหน้าและลำคอเราชุ่มชื้นเพียงพอ และ เกิดความกระชับ(จากการตบเบาๆ อย่างแผ่วมือ) เพียงเท่านี้ ทั้งผิวหน้าและผิวลำคอ ก็จะเรียบเนียน ชุ่มชื้น พร้อมรับกับครีมหรือเจลหรือเซรั่มในขั้นตอนถัดไป


 

ทริคที่ 4. เทคนิคช่วยเพิ่มการใช้และประสิทธิภาพของแบรนด์น้ำตบ/เอสเซนส์ที่สั่งผลิตจากโรงงานรับผลิต คือ นำน้ำตบผสมกับน้ำแร่ ใส่ขวดสเปรย์ เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นระหว่างวัน

        ประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อน ร้อนมาก ถึง ร้อนมากที่สุด รวมถึงแดดก็แรงมากด้วย คนไทยจึงมีโอกาสที่ผิวจะโดนทำร้ายด้วยแสงแดดในทุกวัน ทำให้ผิวหน้าร้อน ไหม้เกรียม แดด หรือ ผิวขาดความชุ่มชื้นระหว่างวันได้ ดังนั้น น้ำตบผสมกับน้ำแร่ จึงเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่สำคัญ ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวจากสภาพแวดล้อมแบบนี้ได้ การนำน้ำตบไปผสมน้ำแร่ นอกจากช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว แร่ธาตุในน้ำแร่ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบำรุงผิวจากการเผชิญหน้ากับอากาศร้อน และ แสงแดดจ้าได้ค่ะ (ซึ่งก็จะช่วยเพิ่มปริมาณการใช้น้ำตบของลูกค้าได้ด้วยค่ะ วิน-วิน ทั้งเจ้าของแบรนด์และลูกค้า แฮปปี้ทั้งคู่ค่ะ)


 

ทริคที่ 5. เทคนิคสุดท้าย เพิ่มการบำรุงด้วยการผสมกับมาส์ค เทคนิคไม่ลับที่ใครๆ ก็รู้

        เทคนิคสุดท้าย เป็นเทคนิคทีช่วยให้ผิวหน้าได้รับการฟื้นฟูโดยการช่วยของแผ่นมาส์ค หรือ มาส์คครีม การนำน้ำตบ/เอสเซนส์ เทใส่แผ่นหน้ากาก หรือ มาส์คครีม/เจลต่างๆ แล้วพอกทิ้งไว้กับผิว แล้วค่อยๆ ฟินกับความชุ่มชื้น และ เพลิดเพลินกับส่วนประกอบต่างๆ ที่จะส่งตรงสู่ผิวหน้าอย่างช้าๆ ตามระยะเวลาที่เรามาส์คไว้ เป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวต่างๆ และช่วยบำรุงให้ผิวกลับมาดูเป็นธรรมชาติอีกครั้ง การมาส์กหน้านี้สามารถทำได้ตลอดตามต้องการ หรือ ต้องการกู้หน้าให้มีความชุ่มชื้นอย่างเร่งด่วนนั่นเอง

 

 

บริษัทพรีมา แคร์ฯ  ในฐานะ โรงงานรับผลิตเอสเซนส์/น้ำตบ อันดับหนึ่งของวงการ จึงนำเทคนิคง่ายๆ ที่ใช้เป็นคอนเทนต์แนะนำลูกค้าได้ ช่วยเพิ่มการใช้จากลูกค้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีม/เจล/เซรั่มตัวอื่นๆ ที่จัดจำหน่าย รวมถึงช่วยเพิ่มความดูแลใส่ใจในการแนะนำลูกค้าได้ด้วยค่ะ

 

เจ้าของแบรนด์ท่านใดสนใจที่จะจ้างผลิต สร้างทำแบรนด์เอสเซนส์/น้ำตบเป็นของตัวเอง หรือ อยากขายเอสเซนต์/น้ำตบเป็นแบรนด์ของตัวเอง ติดต่อเราได้นะคะ

 

โทรด่วน 080-8108109 หรือ แอดไลน์เรามาได้นะคะ https://bit.ly/AddLinePremaCare 

 

ยินดีให้บริการด้วยความแคร์ แก่เจ้าของแบรนด์ทุกท่านค่ะ

 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30