ครีมลดริ้วรอย

ไขความลับหน้าเด็ก ทำไมต้องใช้ครีมลดเลือนริ้วรอย

สิ่งที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝันและปรารถนามากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น ความอยากมี หน้าเด็ก ผิวอ่อนกว่าวัย ผิวหน้าไม่มีริ้วรอย และเป็นสาวสองพันปีตลอดเวลา แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น ริ้วรอยก็ยิ่งถามหา ทำให้เรามีใบหน้าที่เหี่ยวย่น ผิวเริ่มมีริ้วรอย ไม่กระชับเหมือนตอนวัยเด็ก และด้วยยุคสมัยนี้ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเร่งรีบไปหมด ใครหลายๆคนจึงละเลยในการดูแลใส่ใจผิว หรือดูแลผิวไม่ดีเท่าที่ควร บวกกับสภาพอากาศในปัจจุบัน โดยเฉพาะแสงแดดที่ร้อนระอุมากกว่าเมื่อก่อน ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำร้ายผิวได้เช่นกัน ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ โดยเฉพาะริ้วรอย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สาวๆหลายคนพยายามสรรหาครีมลดริ้วรอยราคาแพง   และหาวิธีที่ทำให้ หน้าเด็ก ลง ไม่ว่าจะไปคลีนิก พึ่งศัลยกรรม หรือการฉีดโบท๊อกซ์ ร้อยไหม  เป็นต้น ซึ่งก็จะต้องใช้งบประมาณค่อนข้างสูง หรือบางทีก็เจ็บตัวด้วย

ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถดูแลตัวเองและหยุดอายุใบหน้าของเราให้ยังดู หน้าเด็ก ได้ ซึ่ง พรีมา แคร์จะพาสาวๆไป ไขความลับหน้าเด็ก ทำไมต้องใช้ ครีมลดเลือนริ้วรอย ซึ่งการใช้ครีมลดเลือนริ้วรอยก็เป็นหนึ่งในวิธีง่ายๆที่ทำให้เรา หน้าเด็ก ลง สาวๆทุกคนสามารถทำได้แน่นอน แถมไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัว และไม่ต้องเสียเงินเยอะๆด้วยซ้ำ แต่ก่อนจะพาสาวๆไปไขความลับหน้าเด็ก สาวๆทุกคนจะต้องมาทำความรู้จักกับเจ้าปัญหาริ้วรอยนี้ก่อนนะคร่า

ริ้วรอย คืออะไร????? ทำไมจึงเกิดริ้วรอยบนใบหน้า?

ริ้วรอย คือ ร่องเส้นและรอยย่นที่เกิดขึ้นบนใบหน้า จะพบในบริเวณที่มีการขยับบ่อยๆ ตรงบริเวณรอบดวงตา ปาก และลำคอ และจากริ้วรอยตื้น ๆ ก็จะสามารถพัฒนาให้เกิดริ้วรอยร่องลึกขึ้นได้ และจะเพิ่มปริมาณมากขึ้น ตามอายุของเราที่มากขึ้น

ริ้วรอยเกิดจากอะไร????

ริ้วรอย เกิดจากที่ร่ายกายสังเคราะห์คอลลาเจนลดน้อยลงตามอายุที่มากขึ้น ทำให้ผิวหน้าของเราขาดความยืดหยุ่น ไม่ชุ่มชื้น เซลล์ผิวหนังเสื่อมสภาพและอ่อนแอลง ส่วนริ้วรอยก่อนวัย ส่วนใหญ่เกิดจากพฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น ความเครียด, การเช็ดผิวหน้าแรงๆ ทำให้ผิวหน้าถูกทำร้าย, การไม่ทาครีมกันแดด และผิวเผชิญกับมลภาวะต่างๆเช่น ฝุ่น ควัน หรือผิวขาดการดูแลหรือขาดสารอาหารสำคัญในการหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว ซึ่งจากที่กล่าวมาทั้งหมดก็ล้วนเป็นปัจจัยในการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ทั้งนั้น

เมื่อสาวๆทำความรู้จักกับเจ้าปัญหาริ้วรอยแล้ว สาวๆหลายคนคงจะสงสัยว่าจะต้องทำยังไงให้เรามี หน้าเด็ก ลง วันนี้ พรีมา แคร์ พร้อมแล้วที่จะพาคุณสาวๆ ไป ไขความลับหน้าเด็ก ทำไมต้องใช้ครีมลดเลือนริ้วรอย ไปติดตามกันต่อเลยคร่า

               การใช้ครีม เป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนในการดูแลผิว สามารถทำได้เองที่บ้าน และยังเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการลดเลือนริ้วรอยต่างๆ วิธีนี้เหมาะกับผู้ที่ไม่ต้องการเจ็บตัว และชอบความสะดวกสบาย โดยครีมลดเลือนริ้วรอยตามท้องตลาดก็จะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไปเพื่อรักษาผิวที่แตกต่างกัน ซึ่งเราควรเลือกครีมลดเลือนริ้วรอยให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง  เพราะนอกจากจะช่วยในการลดเลือนริ้วรอยแล้ว จะได้ช่วยลดปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด เช่นหากเป็นสิว ควรเลือกสูตรที่มีส่วนผสมของสารแอนตี้แอคเน่ หรือหากมีผิวมัน ควรเลือกสูตรปราศจากน้ำมัน จะได้ไม่เพิ่มความมันให้กับผิวหน้า และไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือควรทาครีมอย่างสม่ำเสมอทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เพื่อให้สารบำรุงต่าง ๆ ซึมเข้าไปดูแลผิวหน้าได้อย่างเต็มที่ ซึ่งในการเลือกครีมลดเลือนริ้วรอย สาวๆควรศึกษาสรรพคุณ และส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ก่อนเสมอ ว่าส่วนผสมมีช่วยเรื่องริ้วรอยไหม ซึ่งสารอาหารผิวที่ช่วย ลดเลือนริ้วรอย ยกตัวอย่างเช่น เรตินอล, เปปไทด์, Co Q10, วิตามินซี และ astaxanthin เป็นต้น

และอีกหนึ่งเคล็ดลับดีๆที่มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอยได้เช่นกัน สาวๆสามารถทำได้เอง ด้วยขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และทำให้การใช้ ครีมลดเลือนริ้วรอย   เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด

1. ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด แล้วซับหน้าเบาๆด้วยผ้าขนหนูจนแห้ง

2. บีบครีมลงบนนิ้วมือที่สะอาด จากนั้นแต้มครีมบนใบหน้า 5 จุด คือ หน้าผาก แก้ม 2 ข้าง จมูก คาง โดยเริ่มจากหน้าผาก ไล่จากบริเวณกึ่งกลางของหน้าผาก ออกไปยังด้านข้างทั้งสองข้าง ทำ 3 ครั้งในลักษณะแนวนอน จากนั้นเกลี่ยครีมจากกึ่งกลางหน้าผาก ขึ้นไปด้านบนในลักษณะแนวตั้ง 3 ครั้ง

3. บริเวณแก้ม ให้ทาจากบริเวณโหนกแก้มออกไปด้านข้างโดยทํามุมยกขึ้นเล็กน้อย

4. บริเวณจมูก เกลี่ยจากสันจมูกไปยังหัวคิ้ว และเกลี่ยจากสันจมูกไปยังด้านข้าง ซ้าย-ขวา อย่างเบามือ

5. บริเวณใต้คาง ให้ทาโดยเริ่มจากกึ่งกลาง แล้วลูบออกไปด้านข้าง ทํามุมยกบริเวณมุมปากล่างและร่องแก้มขึ้นเล็กน้อย

6. ปล่อยใบหน้าให้แห้งประมาณ 5-10 นาที จะช่วยให้สารบำรุงซึมซับลงสู่ชั้นผิวอย่างครบถ้วน แล้วค่อยบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนอื่น ๆ ต่อไป แนะนำให้ทำหลังจากลงโทนเนอร์หรือเช็ดหน้าด้วยไมเซล่า วอเตอร์/คลีนซิ่ง

ดังนั้นถ้าสาวๆอยากหยุดอายุผิวให้ หน้าเด็ก อยู่ตลอดเวลา สาวๆจะต้องหาเวลามาบำรุงผิวหน้ากันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการทาครีมกันแดด หรือครีมบำรุงผิวหน้า โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผลิตจากโรงงานได้มาตรฐานอย่าง บริษัท พรีมา แคร์ #โรงงานผลิตครีมลดเลือนริ้วรอย  พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงทุกอย่าง และดูแลตนเองให้เหมาะสมในทุก ๆ วัน เพียงเท่านี้สาวๆก็จะ หน้าเด็ก ลง และเป็นสาวสองพันปีอยู่ตลอดเวลาจร้า


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30