สร้างแบรนด์คลีนซิ่ง รับผลิตคลีนซิ่ง

ไฮยา คืออะไร ทำไมถึงควรอยู่ในสกินแคร์

เคยมั้ยกับปัญหาแต่งหน้าไม่ติด เมคอัพเป็นคราบ แป้งไม่เกาะผิว เนื่องจากผิวขาดน้ำ ทำให้ต้องมาส์กหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้าซึ่งใช้เวลานานจะดีกว่ามั้ยถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างไฮยา หรือ ไฮยาลูโรนิค แอซิด

          เคยมั้ยกับปัญหาแต่งหน้าไม่ติด เมคอัพเป็นคราบ แป้งไม่เกาะผิว เนื่องจากผิวขาดน้ำ ทำให้ต้องมาส์กหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้าซึ่งใช้เวลานานจะดีกว่ามั้ยถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างไฮยา หรือ ไฮยาลูโรนิค แอซิด วันนี้พรีมา แคร์มีข้อมูลของไฮยา สารสกัดสำคัญในสกินแคร์มาบอกต่อ สำคัญยังไง? ทำไมถึงควรอยู่ในสกินแคร์ หรือท่านใดสนใจสร้างแบรนด์สกินแคร์โดยใช้ไฮยาเป็นส่วนประกอบควรเริ่มต้นที่ตัวไหนดี? 
          ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid : HA) ซึ่งคนมักเรียกสั้นๆว่า ไฮยา (HYA) เป็นสารที่ร่างกายของเราสามารถผลิตขึ้นมาได้เองตามธรรมชาติในบริเวณชั้นผิวหนัง แต่เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายจะผลิตไฮยาได้น้อยลง ซึ่งไฮยาเป็นสารที่ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ถ้าร่างกายขาดไฮยาจะทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน ก่อให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย แม้แต่คนที่มีปัญหาผิวมันก็สามารถเกิดปัญหาผิวขาดน้ำได้ เนื่องจากปริมาณน้ำที่ผิวน้อยเกินไปทำให้ผลิตน้ำมันออกมาเคลือบผิว ทำให้หน้าเยิ้ม แม้ว่าจะใช้ครีมหรือมอยเจอไรเซอร์เข้มข้นแต่ผิวหน้าก็ยังแห้ง ผิวขาดน้ำได้ โดยไฮยาจะทำงานร่วมกับ โปรตีนคอลลาเจน และอีลาสตินเชื่อมต่อระหว่างชั้นผิวเพื่อเติมเต็ม สร้างความกระจ่างใส เปล่งปลั่งให้ผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
          เนื่องด้วยคุณสมบัตินี้จึงได้มีการคิดค้น “กรดไฮยาลูรอนสังเคราะห์” ออกมาหลายรูปแบบเพื่อทดแทนกรดไฮยาลูโรนิค หรือ ไฮยาที่ร่างกายสร้างขึ้นได้น้อยลง ในการเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งกรดไฮยาที่ผลิตขึ้นมามีคุณสมบัติในด้านการอุ้มน้ำได้ดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื่นจากสภาพแวดล้อมและน้ำในร่างกายมาไว้บนผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ป้องกันริ้วรอยบนผิวหนัง แต่อีกรูปแบบนึงที่เรามักได้ยินกันอยู่บ่อยๆและแบรนด์เครื่องสำอางมักนำมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์คือ โซเดียมไฮยาลูโรเนต เป็นกรดไฮยาลูรอนิคชนิดหนึ่งที่อยู่ในรูปแบบเกลือโซเดียมไฮยาลูโรนิค ซึ่งมีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่า สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นและซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้ลึกกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถอุ้มน้ำได้ 1,000 เท่าของตัวมันเอง จึงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เสถียรกว่าและเสื่อมสภาพได้ช้ากว่า

ประโยชน์ของไฮยาในสกินแคร์ ทำไมไฮยาถึงควรอยู่ในสกินแคร์

  1. เพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวหนัง ทำให้ผิวหน้าอิ่มฟู ไฮยามีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดี ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้นาน ฟื้นฟูผิวได้ดี
  2. ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยตรึงคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวหนัง ช่องป้องกันริ้วรอยก่อนวัยจากรังสีUV ความชุ่มชื้นช่วยทำให้ผิวดูไม่แห้งเหี่ยวซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้
  3. ผิวหน้าดูกระจ่างใส ไฮยาช่วยกรองรังสี UV ต้นเหตุของผิวคล้ำเสีย ความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูอิ่มฟูสว่างสดใสขึ้น ความหมองคล้ำดูน้อยลง
     

จับคู่ไฮยา ใช้คู่กับอะไรถึงดี?

1. Hya + Ceramides

ไฮยาจะช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี แต่เซราไมด์จะมาช่วยเรื่องล็อกความชุ่มชื้นไว้ ลดการสูญเสียน้ำในผิวได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ดีกว่าเดิม น้ำในผิวไม่ระเหยออก

สินค้าแนะนำ

2. Hya + Vitamin C

ไฮยา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวที่ได้จากวิตามินซีได้ ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ความหมองคล้ำดูลดเลือน

สินค้าแนะนำ

3. มาสก์หน้า

ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้ง ไม่ลอก แต่งหน้าเรียบเนียนขึ้น 

สินค้าแนะนำ

4. Retinol + Hyaluronic Acid 

Retinol ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าของเราออกไปจึงอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ไฮยาจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นลดการระคายเคือง การอักเสบของผิวได้

สินค้าแนะนำ 

สินค้าแนะนำที่มีส่วนผสมของ HYA

ท่านใดสนใจสร้างแบรนด์สกินแคร์โดยใช้ส่วนผสมจากไฮยา สามารถติดต่อรับคำปรึกษาจากทางเราได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าท่านใดไม่อยากคิดสูตรในการสร้างแบรนด์สกินแคร์เอง พรีมา แคร์ขอแนะนำสินค้าที่มีส่วนผสมของไฮยา นั่นก็คือคลีนซิ่งสูตรน้ำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวพร้อมบำรุงในหนึ่งเดียว ซึ่งโดยปกติแล้วคลีนซิ่งสูตรน้ำมักจะไม่เหมาะกับคนผิวแห้งเนื่องจากความชุ่มชื้นน้อยแต่ตัวคลีนซิ่ง CWP 50 P.C. SUGAR MOIST PLUS HYA MICELLAR CLEANSING WATER ของเราได้นำโซเดียมไฮยาลูโรเนตเข้ามาเป็นส่วนผสมที่สำคัญทำให้ใช้แล้วช่วยบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และยังใช้เทคโนโลยีไมเซลล่า สารที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนผิว ปราศจากสี น้ำหอม ซัลเฟต ซิลิโคน และ Mineral oil ทำให้อ่อนโยนต่อผิว ลดการระคายเคือง จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว และที่สำคัญใช้แล้วไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ ไม่ทิ้งความเหนาะหนะไว้บนผิว ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้น อีกทั้งคลีนซิ่งเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับทุกคนทางเราจึงแนะนำผลิตภัณฑ์นี้สำหรับท่านที่สนใจผลิตสกินแคร์ตัวแรกเพื่อสร้างแบรนด์สกินแคร์ได้เลย


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30