ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว

ประโยชน์และสรรพคุณของน้ำมันมะพร้าวต่อผิวพรรณ

น้ำมันมะพร้าวเป็นสารสกัดจากเนื้อเยื่อของลูกมะพร้าวที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการดูแลผิวหน้าและผิวกายเนื่องจากมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้า น้ำมันมะพร้าวมีความเป็นมันที่เหมาะสำหรับใช้บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งมีประโยชน์ดังนี้:

 

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว: น้ำมันมะพร้าวเป็นสารบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า โดยช่วยล็อกความชุ่มชื่นภายในผิวและป้องกันการสูญเสียความชื้นของผิวจากการระคายเคืองและสภาวะอากาศแห้งและหนาว ทำให้ผิวดูนุ่มและชุ่มชื่นมากขึ้น

 

ลดการอักเสบและริ้วรอย: น้ำมันมะพร้าวมีส่วนผสมของแอนตี้ออกซิแดนท์ธรรมชาติที่ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยให้ผิวดูกระชับและลดริ้วรอยเพรียงเฉียง น้ำมันมะพร้าวยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) ที่ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวและป้องกันการเกิดริ้วรอยอันเกิดจากอนุมูลอิสระ
บำรุงผมและเส้นผม: น้ำมันมะพร้าวเป็นการทดแทนธรรมชาติสำหรับเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผม

 

น้ำมันมะพร้าวจึงใช้ เป็นส่วนประกอบที่หลากหลายและเป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เนื่องจากมีประโยชน์มากมายสำหรับผิว ผม และเล็บ 
น้ำมันมะพร้าวในเครื่องสำอางมีประโยชน์ ได้แก่

  1. เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์: น้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ตามธรรมชาติที่ดีเยี่ยม สามารถใช้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกายได้ทุกวัน
  2. เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์: น้ำมันมะพร้าวสามารถล้างเครื่องสำอางรวมทั้งมาสคาร่ากันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เพียงใช้ปริมาณเล็กน้อยบนสำลี แล้วเช็ดเครื่องสำอางออกอย่างเบามือ น้ำมันมะพร้าวยังเป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์ตามธรรมชาติที่ดี เนื่องจากความสามารถในการละลายเครื่องสำอางและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และประโยชน์ในด้านต่างๆ
    • มีความอ่อนโยนต่อผิว: น้ำมันมะพร้าวเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนซึ่งไม่น่าจะก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ต่อผิวหนัง ปราศจากสารเคมีรุนแรงและน้ำหอมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง
    • ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิว: น้ำมันมะพร้าวมีกรดไขมันที่สามารถช่วยให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวในขณะที่ล้างเครื่องสำอางออก สิ่งนี้สามารถทำให้ผิวรู้สึกนุ่มเนียนและชุ่มชื่น
  3. เป็นส่วนผสมในครีมนวดผม: น้ำมันมะพร้าวสามารถใช้เป็นครีมนวดผมเพื่อบำรุงและทำให้ผมแข็งแรง ชโลมเล็กน้อยบนผมหมาด โดยเน้นที่ปลายผม ทิ้งไว้ 15-30 นาทีก่อนสระผม น้ำมันมะพร้าวเป็นครีมนวดผมจากธรรมชาติที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ที่ดีสำหรับการปรับสภาพเส้นผม ในเรื่อง
    • แทรกซึมแกนผม: น้ำมันมะพร้าวมีกรดไขมันสายกลางที่มีขนาดเล็กพอที่จะซึมผ่านแกนผมและให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกจากภายใน ช่วยบำรุงและเสริมความแข็งแรงของเส้นผม ทำให้ผมขาดง่ายและแตกปลาย
    • ลดการสูญเสียโปรตีน: เส้นผมประกอบด้วยโปรตีน การจัดแต่งทรงผมทุกวัน การสัมผัสกับปัจจัยแวดล้อม และการทำเคมีอาจทำให้สูญเสียโปรตีน ทำให้ผมอ่อนแอและเปราะบาง น้ำมันมะพร้าวช่วยลดการสูญเสียโปรตีนจากเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรงและมีสุขภาพดี
    • ป้องกันความเสียหายของเส้นผม: น้ำมันมะพร้าวยังสามารถช่วยปกป้องเส้นผมจากความเสียหายที่เกิดจากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนและการสัมผัสรังสียูวี สร้างเกราะป้องกันบนแกนผมที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น
    • เพิ่มความเงางามของเส้นผม: น้ำมันมะพร้าวสามารถทำให้ผมเงางามเป็นธรรมชาติ ทำให้ดูสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดการชี้ฟูและปรับปรุงลักษณะโดยรวมของเส้นผม
  4. เป็นส่วนผสมในลิปบาล์ม: น้ำมันมะพร้าวสามารถใช้เป็นลิปบาล์มธรรมชาติเนื่องจากมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นและบำรุง ปลอบประโลมริมฝีปากที่แห้งแตก เพียงทาปริมาณเล็กน้อยบนริมฝีปากตามต้องการตลอดทั้งวัน น้ำมันมะพร้าว เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีเยี่ยมสำหรับการทำลิปบาล์ม  เนื่องจาก 
    • ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก: น้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันที่ซึมลึกเข้าสู่ผิว ทำให้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ธรรมชาติที่ดีเยี่ยมสำหรับริมฝีปาก สามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากที่แห้งแตกและคงความเนียนนุ่ม
    • ป้องกันความเสียหายจากริมฝีปากแห้ง: น้ำมันมะพร้าวยังสามารถช่วยปกป้องริมฝีปากจากการทำลายสิ่งแวดล้อม เช่น สภาพอากาศที่หนาวเย็นและมีลมแรง หรือการสัมผัสรังสียูวี สร้างเกราะป้องกันริมฝีปากที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหาย
    • บรรเทาการระคายเคือง: น้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติต้านการอักเสบที่สามารถช่วยบรรเทาและรักษาริมฝีปากที่ระคายเคืองหรืออักเสบ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดรอยแดงและบวม
    • มีคุณสมบัติต้านจุลชีพ: น้ำมันมะพร้าวมีกรดลอริกซึ่งมีคุณสมบัติต้านจุลชีพที่สามารถช่วยปกป้องริมฝีปากจากการติดเชื้อ

ท่านใดสนใจเป็นเจ้าของธุรกิจความงาม อยากเป็นนายตัวเอง หรืออยากหารายได้เสริมจากงานประจำ แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี สามารถปรึกษาพรีมา แคร์ ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายทุกช่องทางเลยนะคะ เราคือโรงงานรับผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ตามมาตรฐานสากลที่ดำเนินกิจการมากว่า 18 ปี ได้รับรางวัลและความไว้วางใจจากเจ้าของธุรกิจมากมายมาอย่างยาวนาน สนใจสั่งผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีม เรามีสูตรมาตรฐานให้เลือกหลากหลาย หรือจะพัฒนาสูตรให้ตรงความต้องการ Your Concept ... Your Business เพียงมาแต่ตัวกับคอนเซ็ปต์ที่ต้องการก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจความงามกับเราได้แล้วค่ะ 
Line: @premacare หรือ https://bit.ly/AddLinePremaCare  
Inbox Facebook: m.me/PremaCare
Tel: 080-810-8109

 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30