Alpine Rose, Alp Rose Stem Cell Extract จากสเต็มเซลล์กุหลาบ

Alpine Rose ความลับของธรรมชาติเพื่อผิวอ่อนเยาว์

ในขอบเขตอันกว้างใหญ่ของส่วนผสมเครื่องสำอาง มีอัญมณีที่ซ่อนอยู่อย่างหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบความงามและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว นั่นก็คือ Alpine Rose ดอกไม้ที่ยืดหยุ่นนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศแบบเทือกเขาแอลป์อันน่าทึ่งของยุโรป ได้กลายเป็นส่วนผสมที่พึง ปรารถนาในอุตสาหกรรมความงาม ด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงและคงไว้ซึ่งความงามของมัน Alpine Rose จึงมอบคุณประโยชน์มากมายเมื่อรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ในขอบเขตอันกว้างใหญ่ของส่วนผสมเครื่องสำอาง มีอัญมณีที่ซ่อนอยู่อย่างหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบความงามและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว นั่นก็คือ Alpine Rose ดอกไม้ที่ยืดหยุ่นนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศแบบเทือกเขาแอลป์อันน่าทึ่งของยุโรป ได้กลายเป็นส่วนผสมที่พึง ปรารถนาในอุตสาหกรรมความงาม ด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงและคงไว้ซึ่งความงามของมัน Alpine Rose จึงมอบคุณประโยชน์มากมายเมื่อรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ความมหัศจรรย์ของ Alpine Rose และบทบาทในการส่งเสริมผิวที่อ่อนเยาว์และเปล่งปลั่ง

กุหลาบอัลไพน์หรือที่รู้จักกันในทางวิทยาศาสตร์ว่า Rhododendron ferrugineum เป็นไม้ดอกที่เติบโตในพื้นที่ภูเขา   ของยุโรป ด้วยกลีบดอกสีชมพูอ่อนที่ตัดกับสภาพแวดล้อมที่ขรุขระ ดอกไม้นี้จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของความสง่างามและความยืดหยุ่น    กุหลาบอัลไพน์มีดอกสีชมพู หรือสีแดง จะบานในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิถึงต้นฤดูร้อน ถูกนำมาใช้เพื่อการตกแต่งในสวนบนภูเขา และยังใช้ในยาแผนโบราณเพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพต่างๆ

Alpine Rose มีการพัฒนามาเป็นเวลาหลายศตวรรษเพื่อปรับให้เข้ากับสภาพอากาศที่รุนแรง รวมถึงอุณหภูมิเยือกแข็ง ระดับความสูง และการแผ่รังสียูวีที่รุนแรง

คุณประโยชน์ด้านความงามของ สารสกัด Alp Rose Stem Cell Extract

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา alpine rose บนเทือกเขาแอลป์ ได้รับความนิยมในฐานะส่วนผสมในเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จากการที่นักวิจัยของทาง Mibelle Biochemistry ค้นคว้าหาสารออกฤทธิ์ที่มี นำมาต่อยอดด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีจนทำให้สามารถพัฒนาสูตรที่ได้จากสเต็มเซลล์ที่อยู่ในใบพืช (Alp Rose Stem Cell Extract) ซึ่งก็คือ PhytoCellTec™ Alp Rose   สารสกัดนี้เชื่อว่ามีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบ ซึ่งอาจช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะจากสิ่งแวดล้อม และปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง นอกจากนี้ สารสกัดจากสเต็มเซลล์กุหลาบ  บนเทือกเขาแอลป์ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิว ซึ่งสามารถช่วยปรับปรุงความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว  เพราะมีสารประกอบหลายชนิด รวมทั้งฟลาโวนอยด์ กรดฟีโนลิก และเทอร์พีนอยด์ ซึ่งเชื่อกันว่ามีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ  ประโยชน์ต่อผิว ได้แก่

  1. ปกป้องผิวที่ดียิ่งขึ้น( Enhanced Skin Protection): Alpine Rose มีคุณสมบัติที่โดดเด่นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผิว
    ใบและกลีบของมันมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ เช่น ฟลาโวนอยด์และกรดฟีโนลิก ซึ่งเป็นPhytochemical ช่วยปกป้องพืชจากปัจจัยกดดันจากสิ่งแวดล้อม เมื่อใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้จะให้ผลการปกป้องผิวที่คล้ายคลึงกัน   ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันเกิดจากมลภาวะ รังสียูวี และสิ่งคุกคามภายนอกอื่นๆ
  2. Anti-Aging Elixir: สารสกัด Alp Rose Stem Cell Extract มีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย
    ดอกไม้ประกอบด้วยสารออกฤทธิ์ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว ส่งผลให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Alp Rose Stem Cell Extract เป็นทางเลือกที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัย ด้วยการลดเลือนเส้นริ้วและรอยเหี่ยวย่นให้เหลือน้อยที่สุด
  3. ช่วยในการปลอบประโลมลดการอักเสบของผิว และให้ความชุ่มชื้น (Soothing and Hydrating Abilities)
    สารสกัด Alp Rose Stem Cell Extract มีสมบัติที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยบรรเทาการแดง การระคายเคือง และความรู้สึกไม่สบาย สำหรับผิวที่มีความไวต่อสิ่งที่ทำให้เกิดการอักเสบง่าย นอกจากนี้ คุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของดอกไม้ยังช่วยดึงดูดและรักษาความชุ่มชื้น ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและส่งเสริมผิวอิ่มน้ำนุ่มนวล และมีชีวิตชีวา

Alp Rose Stem Cell Extract ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มี  ส่วนผสม จากสเต็มเซลล์กุหลาบบนเทือกเขาแอลป์มักทำการตลาดว่าเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือมีริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม เช่น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เซรั่ม มาสก์ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ

  1. คลีนเซอร์และโทนเนอร์: คลีนเซอร์และโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของ Alp Rose Stem Cell Extract เป็นวิธีที่อ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกและปรับสมดุลระดับค่า pH ของผิว ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยเปิดรูขุมขน ปรับแต่งพื้นผิวของผิว และเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนการดูแลผิวที่ตามมา
  2. เซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์: เซรั่มและมอยส์เจอร์ไรเซอร์จาก  Alp Rose Stem Cell Extract ให้ปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระและสารบำรุงในปริมาณที่เข้มข้นเพื่อฟื้นฟูและปกป้องผิว
  3. มาสก์หน้าและทรีตเมนต์: มาสก์หน้าและทรีตเมนต์ที่อุดมด้วยสารสกัดจากสเต็มเซลล์กุหลาบ มอบการดูแลและฟื้นฟูอย่างเข้มข้น รวมถึงให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ บรรเทาการระคายเคือง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในช่วงที่มีผิว มีความเครียดจากสภาวะ หรือเมื่อผิวต้องการการฟื้นฟู

เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มตระหนักถึงส่วนผสมธรรมชาติ ที่ใช้กับผิวของตนมากขึ้น Alpine Rose เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว จากพฤกษศาสตร์  สำหรับเจ้าของแบรนด์ที่กำลังมองหาสารสกัด ที่มีประสิทธิภาพบำรุงผิวล้ำลึก แนะนำ Alp Rose Stem Cell Extract  ที่มอบคุณประโยชน์มากมายที่นำไปสู่ผิวที่เปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันความเครียดจากสิ่งแวดล้อม ฤทธิ์ในการต่อต้านริ้วรอย คุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว หรือการให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ชะลอความชราของผิว คงความอ่อนเยาว์ให้นานขึ้นและช่วยให้ผิวดูดีมีชีวิตชีวา

ลองพิจารณาสูตร  Plant cosmetics (CGE 48) พี.ซี. รีเจนเนอเรติ้ง ยูท มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Alpine Rose เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการชะลอริ้วรอยและสัมผัสกับผิวที่ดูเย้ายวนและเพิ่มความเยาว์ให้กับผิว


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30