PDRN

PDRN สกินบูสเตอร์จากปลาแซลมอน นวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใสอ่อนเยาว์!

ปลดล็อกความลับแห่งผิวอมตะด้วย PDRN ฟื้นฟูความงามของคุณในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ ค้นพบสกินบูสเตอร์แห่งความเยาว์วัย!

ในปัจจุบันที่เราต้องเผชิญกับปัญหามลภาวะต่างๆในสิ่งแวดล้อม และความเครียดที่ส่งผลให้โปรตีนของผิวถูกทำลาย ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งเป็นต้นเหตุของริ้วรอย ความเหี่ยวย่นของผิวพรรณ

ทำให้วงการเครื่องสำอาง มีการค้นคว้าวิจัยหาสารที่มีคุณสมบัติเด่นในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวได้อย่างตรงจุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ในโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งสาร PDRN เป็นหนึ่งในสารที่ถูกยอมรับ และถูกใช้เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์การดูแลผิวอย่างแพร่หลาย และถือว่าส่วนผสมของสกินแคร์ กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้สำหรับผู้ที่ต้องการผิวที่ดูสดใสและมีความอ่อนเยาว์

PDRN คืออะไร: 

PDRN (Polydeoxyribonucleotide 1%) หรือ โดยมีชื่อเรียกหลากหลาย Sodium DNA หรือ DNA-Na หรือรู้จักในชื่อ สารสกัดจากอสุจิปลาแซลมอน ซึ่งในอสุจิปลาแซลมอนนั้นมี Polydeoxyribonucleotide (DNA ปลาแซลม่อน) นำมาผ่านกระบวนการทำให้บริสุทธิ์จึงมีความปลอดภัยและเสถียร ถือเป็นส่วนผสมล้ำสมัยในการดูแลผิวประเภทสกินบูสเตอร์ชนิดหนึ่ง  ที่มีคุณสมบัติในการคืนความอ่อนเยาว์อย่างน่าทึ่งจนเป็นที่ใช้อย่างแพร่หลายในคลินิก ความงาม เช่น เมโสเทอราปี (mesotherapy) และเดอมอลฟิลเลอร์ (dermal filler)  

 

PDRN มีประโยชน์ต่อผิวอย่างไร:

PDRN เป็นสกินบูสเตอร์ จาก DNA ปลาแซลมอน"  ซึ่งมาจากเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีการวิจัยและข้อมูลที่ระบุว่ามีประโยชน์ต่อผิวได้อย่างแท้จริง  ใช้กระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ผิวและส่งเสริมกระบวนการฟื้นฟูอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยซ่อมแซมและสมานผิว ลดรอยแผลเป็น คืนความยืดหยุ่นและปรับสภาพผิว ลดเส้นริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น และเพิ่มความชุ่มชื้นผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยส่งเสริม การผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์

 

กลไกการทำงานของ PDRN (จากข้อมูลวัตถุดิบ)

กระตุ้น adenosine A2A receptor และสร้างนิวคลีโอไทด์ที่มีส่วนในการสร้างดีเอ็นเอ

ผลลัพธ์คือ การเร่งซ่อมแซม เนื้อเยื่อ สมานแผล และลดเลือนริ้วรอย

 

การใช้ PDRN สกินบูสเตอร์ในสกินแคร์

การใช้สกินบูสเตอร์จะมีประโยชน์สูงสุดเมื่อทำหัตถการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ปกติมีการนำไปใช้ในทางคลินิคเพื่อความงาม เนื่องจากเป็นสารสกัดที่โดดเด่นในเรื่องฟื้นฟูผิว พร้อมทั้งเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและลดปัญหาริ้วรอยแห่งวัย แต่ก็มีข้อมูลว่า ปัจจุบันมีการใช้สาร PDRN ที่มาจาก DNA ของปลาแซลมอนในสกินแคร์เป็นที่นิยมมากขึ้น พบว่าอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนและมีปัญหาผิวในด้านต่างๆได้ดี เนื่องจากมีคุณสมบัติในการฟื้นฟูและบำรุงผิวที่ดี เฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพหรือต้องการการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน

 

ตัวอย่าง การใช้ PDRN ในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ช่วยให้ผิวได้รับประโยชน์ทั้งในด้านการฟื้นฟูและการบำรุงผิวอย่างครบวงจร และเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการผิวที่ดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี

  • เซรั่มสกินบูสเตอร์: เซรั่มที่มี PDRN มักจะมีส่วนผสมที่เข้มข้น PDRN เป็นส่วนประกอบหลักสำหรับกระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ  การใช้เซรั่ม PDRN ช่วยให้สารอาหารและสารบำรุงสามารถซึมเข้าผิวได้ไวขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นและสามารถช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสาร PDRN จะช่วยในกระบวนการฟื้นฟูและส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนในผิวหนัง ทำให้ผิวดูมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และลดริ้วรอยที่เกิดจากสภาพแวดล้อมที่ทำให้ผิวเสียหาย  
  • ครีมสกินบูสเตอร์: PDRN:ครีมบำรุงผิวที่มี PDRN เป็นทางเลือกที่ดี  เนื่องจากมีความเข้มข้นที่เหมาะสม สามารถอยู่บนชั้นผิวได้นาน เมื่อทาบนผิว มีคุณสมบัติในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการสูญเสียน้ำของผิว การล็อกความชุ่มชื้น และสนับสนุนกระบวนการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูมีความกระจ่างใสและชุ่มชื่น และป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ซึ่งเป็นปัญหาที่พบในผิวที่เสื่อมตามวัย จากรังสี UV ที่ส่งผลกระทบต่อการเสื่อมสภาพของผิว
  • ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ต้องการความเข้มข้นพิเศษหรือประสิทธิภาพเฉพาะ: บางครั้ง PDRN มักถูกนำเข้ามาในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ต้องการมีความเข้มข้นและประสิทธิภาพเฉพาะ เช่น ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าหรือเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมพิเศษ เพื่อให้ผิวได้รับประโยชน์สูงสุดจาก PDRN และสารอื่น ๆ ที่เสริมเข้าไปในผลิตภัณฑ์

 

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์  สกินบูสเตอร์ จาก PDRN ต้องใช้นานเท่าไหร่ถึงเห็นผล

ระยะเวลาที่จะเห็นผลจากการใช้ ผลิตภัณฑ์ PDRN ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สภาพผิวเดิม, ปัจจัยทางพันธุกรรม, และวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับปริมาณ PDRN ที่ใช้ และความถี่ในการใช้ผลิตภัณฑ์

โดยทั่วไปผู้ใช้สามารถเห็นผลจากการใช้ PDRN ในช่วงเวลาระหว่าง 4 - 8 สัปดาห์หลังจากเริ่มใช้ ทั้งนี้ผลได้เร็วกว่าหรือช้ากว่านี้ตามความแตกต่างของผิวและสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ      

 

สรุป: PDRN เป็นส่วนผสมที่น่าสนใจ และได้รับความนิยม เนื่องจากมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวและช่วยลดริ้วรอย ป้องกันการเสื่อมสลายจากคอลาเจน  และเสริมความชุ่มชื้น แม้การใช้ PDRN ในเครื่องสำอางอาจมีประสิทธิภาพไม่เทียบเท่ากับการฉีด แต่ยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี โดยต้องใช้ในระยะเวลาที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเห็นผลดี หากสนใจผลิตสร้างแบรนด์สกินแคร์หรือพัฒนาสูตรที่มีส่วนผสมจาก PDRN แนะนำ CKP 46 P.C. DAILY BRIGHT GLASS SKIN SERUM     


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30