รับ-ผลิต-เวชสำอาง-สิว-โรงงาน-บริษัท-สร้างแบรนด์-ทำแบรนด์

ลาน้องสิว 5 วัตถุดิบสารสกัดจากธรรมชาติ สร้างแบรนด์เวชสำอาง

การทำแบรนด์เวชสำอางเพื่อปัญหา “สิว “ วัตถุดิบ/สารสกัดใดบ้างน่าสนใจที่จะนำมาสร้างแบรนด์เวชสำอาง

การทำแบรนด์เวชสำอาง เพื่อปัญหาสิว เนื่องจาก “สิว “ เป็นปัญหาที่ใครๆ ก็ไม่ค่อยอยากพบเจอกันซักเท่าไหร่ ต่อให้เราบำรุงหรือดูแลดีขนาดไหน เจ้าสิวตัวร้ายก็ยังก้าวร้าวบุกขึ้นมาจนได้ แน่นอนว่าเรื่องสิวเป็นเรื่องที่ธรรมดามากๆ เพราะว่าเกิดขึ้นได้กับทุกคน TT และโดยธรรมชาติของผิวหน้านั้นแต่ละคนจะมีผิวหน้าที่แตกต่างกันออกไป จึงส่งผลให้บางคนนั้นเป็นสิวมาก เป็นสิวน้อย หรือว่าไม่เป็นสิวเลยก็ได้ค่ะ และเมื่อเราหนีเจ้าสิวตัวร้ายเท่าไหร่ก็ไม่พ้น วันนี้ พรีมาแคร์ ในฐานะ โรงงานผลิตเวชสำอาง โรงงานผลิตครีม โรงงานผลิตเครื่องสำอางเลยอยากจะมากระซิบบอกถึงคุณประโยชน์ของสารสกัดจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่จะช่วยให้เราทุกคนอยู่กับเจ้าสิวตัวร้ายได้อย่างสบายๆ กันเลยค่ะ

  1. หอมแดง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียโดยเฉพาะบนผิวหนังบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยลดอาการอักเสบบวมแดงจากสิวอักเสบ เนื่องจากในหอมแดงมีสารต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญในหอมแดงนั้นยังมีน้ำมันหอมระเหยที่เป็นสารสำคัญช่วยลดเลือนรอยสิวบนใบหน้าลงได้อีกด้วย วิธีการทำก็แค่หั่นหอมแดงเป็นแผ่นบางๆ หรือทุบให้น้ำมันหอมระเหยไหลซึมออกมา จากนั้นนำหอมแดงมาทาลงบนผิวหน้าที่มีปัญหา
  2. Aloe Vera หรือว่านหางจระเข้ นั้นมีสาร Glycoprotein ที่มีชื่อว่า Aloctin A เป็น Anti-inflammatory ที่ช่วยรักษาแผลต่างๆ ได้ และเนื้อวุ้นของว่านหางจระเข้นั้นสามารถช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการอักเสบของผิว และยังใช้รักษาสิวได้ เพราะมีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบ ลดอาการบวมแดง ทำให้สิวยุบตัวลงได้เร็วขึ้นและยังช่วยรักษาแผลจากสิวไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นเมื่อใช้เป็นประจำ ที่สำคัญยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย
  3. Green Tea หรือชาเขียวนั้นนอกจากจะช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ลดความดัน ลดไขมันในเส้นเลือดแล้ว ยังช่วย รักษาสิวได้อีกด้วย เนื่องจากในชาเขียวนั้นมีสาร Epigallocatechin-3-gallate (EGCG) และกรดแทนนินที่จะช่วยดูดซับน้ำมันบนหัวสิว ลดอาการบวมแดงของสิว ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิวได้ และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  4. Witch Hazel เป็นพืชที่อยู่ในอเมริกาเหนือ เมื่อนำมาสกัด จะได้สารสกัดตัวหนึ่งชื่อว่า สารแทนนิน และวิชฮาเซลยังอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ มีสรรพคุณที่โดดเด่น ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ลดการอักเสบของผิวหนัง กระตุ้นผิวให้สร้างอิลาสติน(Elastin) และ คอลลาเจน(Collagen) ใต้ผิวทำให้ผิวเต่งตึงขึ้น ไม่แห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลงยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว 
  5. Tea Tree Oil สารสกัดจากธรรมชาติที่มาจากการสกัดใบของต้นไม้พื้นเมืองในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งในน้ำมันที่ได้จากการสกัดออกมานั้นมีสาร Terpinen-4-ol ที่เชื่อว่าอาจมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคแบคทีเรียและฆ่าเชื้อชนิดต่าง ๆ ได้ 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับข้อมูลของวัตถุดิบทั้ง 5 ที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ พรีมาแคร์ นำมาบอกต่อกับทุกคน ถ้าท่านใดสนใจหรือต้องการอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ เครื่องสำอาง เวชสำอาง สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิว หรือต้องการพัฒนาสูตรเพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่ง พรีมา แคร์ก็ยินดีให้คำปรึกษา ลองเข้ามาสอบถามหรือพูดคุยเรามีบริการให้คำปรึกษาฟรีค่ะ
 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30