สูตรรับผลิตครีม ทรีตเม้นต์ สำหรับคลินิก (Clinic Use - Dermatologist)

รวมสูตรครีม เจล สำหรับทรีทเมนต์ใช้ในคลินิก บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตทำครีม สร้างแบรนด์ สำหรับแพทย์ผิวหนัง(Dermatologist)

อาร์บูตินเจล เจลบำรุงผิวหน้า สูตรไม่มีน้ำหอมและสีสังเคราะห์ มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่งจากแอลฟ่า-อาร์บูติน จะช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง เผยผิวหน้าดูกระจ่างสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมผสานโซเดียม ไฮยา...

เจลบำรุงผิวหน้า เนื้อเจลใส ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์ มีสารมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากโซเดียม ไฮยารูโลเนต ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูเนียนนุ่ม แลดูอิ่มฟู และทำให้ผิวหน้าคุณ...

ด้วยส่วนผสมของ AHA ซึ่งมีส่วนช่วยในการผลัดผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสนวลเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่มชุ...

เจลบำรุงผิวสูตรผสมคอลลาเจน ที่สามารถเข้าบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก (epidermis) ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น แลดูริ้วรอยจางลง บำรุงผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนเต่งตึง และแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ...

เจลบำรุงผิวหน้า เนื้อเจลใสปราศจากน้ำหอม สารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว มีส่วนผสมของเปปไทด์ ที่มีส่วนช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แลดูริ้วรอยจางลง ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรม...

อโล เจล เจลใสบำรุงผิวหน้าที่ปราศจากสีสังเคราะห์และน้ำหอม สารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และ Allantoin ที่จะช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวหน้าให้รู้สึกชุ่มชื้นขึ้...

ซีรั่มใสสูตรผสมเปปไทด์ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์ สารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว มีส่วนช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลง ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรร...

มาส์คผงกึ่งสำเร็จรูปแบบมาส์คเจลลี่ มีส่วนผสมหลักจากโซเดียม ไฮยารูโลเนท ที่จะช่วยบำรุงและปรนนิบัติผิวคุณให้รู้สึกชุ่มชื้น แลดูเนียนนุ่มขึ้น และผสมผสานด้วยชิมเมอร์สีทอง ให้ผิวหน้าดูเปล่งประกาย มีออร่า ด...

บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเจลบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของ Tranexamic Acid มีคุณสมบัติช่วยดูแลผิวที่มีความหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนและสดใส แลดูจุดด่างดำจางลง ผิวหน้ารู้สึกเ...

เจลบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ จะช่วยให้ผิวคุณแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น จนน่าสัมผัส...

บำรุงผิวหน้าที่มีริ้วรอย พร้อมเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์ด้วยครีมบำรุงผิวหน้าผสานพลังเปปไทด์ 2 ชนิด เพื่อให้ริ้วรอยต่างๆดูจางลง ปรับผิวหน้าให้ดูเรียบเนียน แลดูเต่งตึงขึ้น พร้อมผสานกับ Jojoba Oil และวิตามินอี...

เจลบำรุงผิวสูตรไม่มีน้ำหอม อุดมด้วยคุณค่าของวิตามินอี ที่มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยมอบทั้งการบำรุงและดูแลผิวหน้า ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น ผิวหน้าดูเนียนนุ่ม และแลดูเรียบเนียนสดใสเป็นธรร...

เจลบำรุงผิวหน้า สูตรไม่มีน้ำหอม ด้วยส่วนผสมของ Licorice Root Extract มีส่วนช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวให้รู้สึกชุ่มชื้นขึ้น ให้ผิวหน้าดูสม่ำเสม...

ด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสม Copper Tripeptide-1 ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น พร้อมทั้งส่งผลให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ...

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30