สูตรรับผลิตมาสก์ครีม ครีมพอกหน้า สครับผิวหน้า สลีปปิ้งมาสก์

รวมสูตรมาสก์ครีม สลีปปิ้งมาสก์ ครีมพอกหน้า สครับผิวหน้า(Scrub) บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตทำครีม สร้างแบรนด์ มาสก์ครีม sleeping mask

มาส์คครีมบำรุงผิวหน้าชนิดไม่ต้องล้างออก อุดมด้วยส่วนผสมที่มีคุณค่าต่อการดูแลผิวในยามที่ผิวหน้าต้องการการบำรุงและการพักผ่อนอย่างแท้จริง เช่น สารสกัดจากแอปเปิ้ล และสารสกัดจากองุ่น พร้อมผสานพลังความกระจ่...

ครีมมาส์คหน้าที่เน้นสารบำรุงจากธรรมชาติอย่างสารสกัดเมือกหอยทาก, สารสกัดหัวหอม, สารสกัดว่านหางจระเข้ และสารสกัดคาเวียร์ จะช่วยให้ผิวหน้าคุณดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยต่างๆแลดูจางลง ...

ครีมมาส์คหน้าใบบัวบก อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ สารสกัดจากใบบัวบก ผสานการทำงานร่วมกับคอลลาเจน, วิตามินซีและอี ช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยดูจางลง ทำให้ผิวหน้าแลดูอ...

มาส์คพอกหน้าในรูปแบบเนื้อครีม ด้วยอีกขั้นของการบำรุงผิวที่ผสมผสานคุณประโยชน์จากธรรมชาติหลายชนิด อาทิ สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง, สารสกัดจากราก Imperata Cylindrica, สารสกัดจากราก Wild Yam, Jojoba Oil, A...

มาส์คเนื้อครีมเข้มข้นเพื่อผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว เช่น สารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส, สารสกัดจากดอกบัว, สารสกัดจากดอกเดซี่ และสารสกัดจากใบดอกกุหลาบเทือกเขาแอลป์ ช่วยให้ผิวหน้าที่มีควา...

ช่วยบำรุงผิวหน้า ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ สารสกัดจากดอกบัว, สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง และสารสกัดจากหัวหอม ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนสดใส แลดูรอยด่างดำจางลง เผยผิวหน้าดูเรียบเนี...

เจลสูตรเย็น มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกายรู้สึกกระชับขึ้น ผิวดูเรียบเนียน และแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมความรู้สึกเย็นสดชื่น...

มาส์กเจลสูตรเข้มข้นที่รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณค่า ช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยส่วนประกอบจากสารสกัดจากรากโสม, สารสกัดจากเมล็ดทับทิม, Pearl Powder (ผงไข่มุก) และสารสกัดจากรังนก ช่วยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเน...

มาส์คผงกึ่งสำเร็จรูปแบบมาส์คเจลลี่ มีส่วนผสมหลักจากโซเดียม ไฮยารูโลเนท ที่จะช่วยบำรุงและปรนนิบัติผิวคุณให้รู้สึกชุ่มชื้น แลดูเนียนนุ่มขึ้น และผสมผสานด้วยชิมเมอร์สีทอง ให้ผิวหน้าดูเปล่งประกาย มีออร่า ด...

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30