สูตรรับผลิตครีม เจลบำรุงรอบดวงตา (eye care)

รวมสูตรครีม เจล เซรั่ม บำรุงรอบดวงตา บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตทำครีม สร้างแบรนด์ eye care

เจลบำรุงผิวรอบดวงตาที่ดูร่วงโรย อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิด อาทิ สารสกัดจากเปลือกของ Albizia Julibrissin และสารสกัดจาก Placental เป็นต้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการบำรุงและดูแลสภาพผิวรอบดวงตาให้ดูอ่...

เจลเข้มข้นที่อุดมด้วยสารบำรุงผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ช่วยให้ความหมองคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตาแลดูจางลง ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส และแลดูกระชับเรียบเนียน ในขณะเดียวกันยังช่วยให้ผิวรอบดวงตามีความชุ่มชื้นขึ้น ทำใ...

มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ได้แก่ สารสกัดจากดอกบัว, สารสกัดจากดอกดาวเรือง และสารสกัดจากใบบัวบก ที่มีส่วนช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนรอยหมองคล้ำใต้ดวงต...

ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่จะช่วยให้ผิวรอบดวงตาของคุณดูเรียบเนียน ด้วยสารสกัดจากราก Scutellaria Baicalensis และวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้รู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสอย่างเป...

ครีมที่ช่วยมอบการบำรุงเข้มข้น เพื่อเผยผิวรอบดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ผสานด้วยส่วนผสมที่ทรงพลังในการดูแลและบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างวิตามินซี และส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 5 ชนิด อาทิ สารสกัดจากรา...

เจลบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยให้ถุงใต้ตาดูเล็กลง ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียนขึ้น และแลดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับ และช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น...

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30