พรีมา แคร์ คว้า 2 รางวัล The Prime Ministers Industry Award 2018 จากกระทรวงอุตสาหกรรม

พรีมา แคร์ คือ มืออาชีพ บ่งชี้ขีดความสามารถของผู้นำด้านโรงงานรับผลิตทำครีม เครื่องสำอาง อาหารเสริม ระดับคุณภาพของประเทศ ให้คุณมั่นใจอีกครั้ง ด้วย 2 รางวัลแห่งเกียรติยศแห่งอุตสาหกรรมไทย

ตอกย้ำคุณภาพและความเป็นมืออาชีพ บ่งชี้ขีดความสามารถของผู้นำด้าน

โรงงานผลิตครีม โรงงานผลิตอาหารเสริมระดับคุณภาพของประเทศไทย

ด้วย 2 รางวัลแห่งเกียรติยศแห่งอุตสาหกรรมไทย (The Prime Minister’s Industry Award 2018)  จากมือท่านนายกรัฐมนตรี

 
          เมื่อวันที่  20 ธันวาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ พรีมา แคร์ฯ ผู้นำด้านโรงงานรับผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตอาหารเสริม ได้เข้ารับ  2 รางวัล คุณภาพอันทรงเกียรติระดับประเทศจากท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในวันที่ 20 ธันวาคม 2561 ณ ตึก-สันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นั่นคือ รางวัล The Prime  Minister’s Small and Medium Industry Award : Outstanding Management SME (รางวัลอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น ประเภทการบริหารจัดการ) ซึ่งบ่งบอกถึงกระบวนการบริหารงานที่ดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และ ดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรม ไม่ขัดต่อกฏหมาย
 
ควบคู่พร้อมกับรางวัล The Prime Minister’s Small and Medium Industry Award : Innovative SME Award (รางวัลอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น ประเภทการจัดการเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม) ซึ่งบ่งบอกถึง การนำเทคโนโลยี และ นวัตกรรมอันทันสมัย ที่ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการผลิต และ กระบวนการบริหารจัดของบริษัทฯ รวมไปถึง ได้มีการนำเทคโนโลยีการพัฒนาสินค้ากลุ่มครีมปกปิดริ้วรอยผสมสารป้องกันแสงแดด (ครีมกันแดดรองพื้น) ที่ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทฯ ได้นำมาเสนอแก่คณะกรรมการ ถึงกระบวนการพัฒนาสินค้ากลุ่มนี้ จนได้รับความสนใจอย่างมาก และนำไปสู่การได้รับรางวัลทั้ง 2 รางวัลในครั้งนี้ จากการเข้าประกวดในปีแรกเท่านั้นทั้ง 2 รางวัล
 
          รางวัลคุณภาพระดับประเทศทั้งสองรางวัลนี้ มีเพียงผู้ประกอบการทั่วประเทศ เพียงแค่จำนวน 92 บริษัทเท่านั้นที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในปีนี้ ซึ่งทางคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติจากกระทรวงอุตสาหกรรม  ได้ทำการคัดเลือกจากโรงงานที่มีใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงานที่ถูกต้อง มีการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ  ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และคิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในการนำนวัตกรรมใหม่ๆ  ที่ทันสมัย มาใช้ในการผลิต และการบริหารจัดการองค์กรในทุกมิติแบบองค์รวม  จนทำให้เกิดความโดดเด่นและแตกต่างอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงไม่เคยมีประวัติกระทำผิดกฎหมาย หรือถูกร้องเรียน กล่าวโทษ เนื่องจากสินค้าที่ผลิตโดยโรงงานมาก่อน
 
          ด้วยเงื่อนไขการคัดเลือกบริษัทฯ ที่เข้าร่วมประกวด และการตรวจประเมินที่มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด มีมาตรฐานสูงในหลากหลายขั้นตอน ทำให้ในปีที่ผ่านๆ มานั้น จะมีแค่บริษัทขนาดใหญ่ หรือบริษัทมหาชนที่มีชื่อเสียงด้านการบริหารจัดการ และมีคุณภาพที่ดีเยี่ยมเท่านั้น ที่ได้รับรางวัลนี้
 
          พรีมา แคร์ฯ สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้มาถึง 2 รางวัล อันเป็นสัญลักษณ์ที่การันตีได้ถึงความเป็นมืออาชีพ ความมีมาตรฐาน ความสามารถในการจัดการบริหารงานที่ดี การพัฒนาคุณภาพกระบวนการทำงาน และการสร้างนวัตกรรมในองค์กร ซึ่งถือเป็น 2 รางวัล ที่เป็นเกียรติและความภาคภูมิใจอย่างสูงสุดของผู้บริหารและพนักงานทุกคน และ เป็นเครื่องยืนยันถึงระดับมาตรฐานของสินค้าและบริการได้อย่างดีที่ลูกค้าทุกท่านได้มอบโอกาสในการผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของแต่ละท่านค่ะ
 
          เราตั้งใจมุ่งมั่นร่วมกัน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเรา และเราสัญญาว่าจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่คุณค่ะ

เกี่ยวกับบริษัทแนะนำ

พรีมา แคร์ คว้า 2 รางวัล The Prime Ministers Industry Award 2018 จากกระทรวงอุตสาหกรรม

พรีมา แคร์ คือ มืออาชีพ บ่งชี้ขีดความสามารถของผู้นำด้านโรงงานรับผลิตทำครีม เครื่องสำอาง อาหารเสริม ระดับคุณภาพของประเทศ ให้คุณมั่นใจอีกครั้ง ด้วย 2 รางวัลแห่งเกียรติยศแห่งอุตสาหกรรมไทย...

พรีมา แคร์ คว้ารางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ (SMEs National Award) 2 ปีซ้อน

บริษัทพรีมา แคร์ฯ (Prema Care) รับรางวัลระดับสุดยอด SME จากการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 9 และ 10 ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน...

โล่ประกาศเกียรติคุณ เชิดชูเกียรติว่าเป็นสถานประกอบการต้นแบบ

บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม เวชสำอาง ครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ เพื่อเชิดชูเกียรติว่าเป็นสถานประกอบการต้นแบบในการชำระเงินสมทบกอ...

รับรางวัล สุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 9 ในการส่งเข้าประกวดครั้งแรก

พรีมาแคร์ ได้รับรางวัล สุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 9 ในการส่งเข้าประกวดครั้งแรก


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน


หมวดหมู่เกี่ยวกับบริษัท

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30