5 เคล็ดลับสร้างทำแบรนด์ครีม - รักษาฐานลูกค้าให้ยังอยู่กับแบรนด์คุณไปนานๆ

ในการสร้างทำแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ของคุณ ต้องหาลูกค้าใหม่ไปพร้อมๆ กับรักษาฐานลูกค้า แต่จะต้องทำอย่างไรให้ลูกค้าเก่าเลือกที่จะกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง ทาง Premacare เรามีคำตอบ!!

          สิ่งที่จะทำให้แบรนด์ครีม เครื่องสำอาง อาหารเสริม เวชสำอาง สกินแคร์ ที่คุณทุ่มเทและสร้างทำมาด้วยมือตัวเองสามารถสู้กับคู่แข่ง และอยู่รอดต่อไปได้ นอกจากหาโรงงานผลิตครีมที่ดีมีมาตรฐานน่าเชื่อถือแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่ควรโฟกัสก็คือคุณภาพของสินค้า ยิ่งสินค้ามีคุณภาพที่เหมาะสมกับราคา ตรงตามความคาดหวังของลูกค้า ก็จะทำให้เกิดการบอกต่อและเกิดการซื้อซ้ำ แต่คุณภาพสินค้าเพียงอย่างเดียวไม่อาจทำให้แบรนด์ของคุณอยู่รอดในระยะยาวได้ คุณจำเป็นจะต้องอาศัยวิธีอื่นๆด้วย
การหาลูกค้าใหมพร้อมทั้งรักษาฐานลูกค้าเก่าไปในเวลาเดียวกัน คือกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณอยู่ต่อไปได้ เพียงแต่จะต้องทำอย่างไรเพื่อดึงลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อสินค้าจากคุณอีกครั้ง หากยังคิดไม่ออก ไม่ต้องกังวลไป เพราะทางเราได้รวบรวมเคล็ดลับที่หลายแบรนด์เลือกใช้เพื่อรักษาฐานลูกค้ามาฝากกันในบทความนี้แล้ว

          เคล็ดลับที่ 1 จัดให้มีการสะสมแต้มในการซื้อแต่ละครั้งเพื่อแลกรับของรางวัล

          การจัดกิจกรรมสะสมแต้มที่ได้รับจากการซื้อสินค้าในแต่ละครั้ง เพื่อแลกรับของรางวัลหรือสิทธิพิเศษ เป็นการจูงใจให้ลูกค้าแต่ละท่านรู้สึกว่าการซื้อสินค้าแบรนด์คุณบ่อยๆ จะทำให้มีโอกาสได้ของรางวัลหรือสิทธิพิเศษบางอย่างที่ไม่สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางทั่วไป ยิ่งของรางวัลมีความน่าสนใจมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งช่วยกระตุ้นและเพิ่มโอกาสให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าจากแบรนด์คุณเพื่อสะสมแต้มมากเท่านั้น
ซึ่งอาจจะเป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ดก็ได้ สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ก็ได้ หรืออาจจะเป็นคูปองส่วนลดพิเศษก็ได้เช่นกัน โดยคุณจะต้องกำหนดจำนวนแต้มสำหรับของรางวัลต่างๆให้ชัดเจน มีการระบุกติกาแลกรับของรางวัลให้ครบถ้วน เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาในภายหลัง

          เคล็ดลับที่ 2 มีการให้ส่วนลดกับลูกค้าเก่า เมื่อสั่งซื้อสินค้าครั้งต่อไป

          แน่นอนว่าราคาของสินค้าที่ลูกค้าต้องการซื้อมีผลต่อการตัดสินใจค่อนข้างมาก การลดราคาสินค้าเมื่อลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอีกครั้งจึงนับเป็นหนึ่งในวิธีที่เรียกความสนใจและจูงใจลูกค้าได้ดี หากแบรนด์ไหนมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองก็จะยิ่งมีประโยชน์ เพราะสามารถตรวจสอบและระบุได้ว่าลูกค้าแต่ละท่านเป็นลูกค้าเก่าจริงหรือไม่ แต่ถ้าคุณไม่มีเว็บไซต์ก็ไม่เป็นไร เพราะปัจจุบันมีแอปพลิเคชั่นมากมายที่มีฟีเจอร์สร้างคูปองส่วนลดเพื่อส่งให้กับลูกค้าเก่าได้เช่นกัน

          เคล็ดลับที่ 3 ปรับเปลี่ยนหน้าตาเว็บไซต์หรือวิธีการสั่งซื้อสินค้าให้สะดวกมากยิ่งขึ้น

          ความประทับใจแรกพบเป็นสิ่งที่สำคัญมาก การที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อสินค้าซ้ำอีกครั้งหนึ่ง นอกจากจะมีเรื่องคุณภาพและราคาของสินค้าเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ยังขึ้นอยู่กับหน้าตาของเว็บไซต์หรือขั้นตอนสำหรับการสั่งซื้อสินค้าด้วย หากเว็บไซต์มีหน้าตาที่ดูเหมือนจะใช้งานยาก โอกาสในการกลับมาซื้อซ้ำจนกลายเป็นลูกค้าประจำก็จะลดลง เช่นเดียวกันกับขั้นตอนการสั่งสินค้า หากขั้นตอนการสั่งซื้อมีความยุ่งยากมากเกินไปก็จะทำให้ลูกค้าไม่อยากกลับมาซื้อซ้ำ
ดังนั้น คุณควรปรับหน้าตาเว็บไซต์ให้ดูใช้งานง่าย แม้จะเป็นลูกค้าที่ไม่เก่งด้านเทคโนโลยีก็สามารถเข้าใจได้ และต้องไม่ลืมที่จะปรับขั้นตอนการสั่งซื้อให้น้อยลงเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย

          เคล็ดลับที่ 4 มีการแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่นใหม่ให้กับลูกค้าเก่า

          ส่วนใหญ่แต่ละแบรนด์มักจะมีการเก็บข้อมูลของลูกค้าไว้อยู่แล้ว คุณจึงควรนำข้อมูลที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ อย่างเช่นการติดต่อเพื่อแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่นให้กับลูกค้าเก่าอยู่เป็นประจำ สิ่งนี้จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษและรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญ โดยเฉพาะถ้าเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการซื้อซ้ำมากขึ้นด้วย
แต่การแจ้งเตือนข้อมูลเหล่านี้จะต้องทำด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ หากมีการแจ้งเตือนมากเกินไป ลูกค้าอาจเกิดความรำคาญและรู้สึกไม่ดีกับแบรนด์ของคุณได้

          เคล็ดลับที่ 5 หมั่นปรับปรุงและแก้ไขข้อบกพร่องตามความคิดเห็นของลูกค้าอยู่เสมอ

          แม้ว่าสินค้าจะมีคุณภาพดี ราคาสมเหตุสมผล รวมไปถึงมีการจัดกิจกรรมเพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าอยู่เป็นประจำ แต่ถ้าแบรนด์ของคุณไม่มีการปรับปรุงหรือแก้ไขตามคำติชมจากลูกค้า ไม่ว่าจะมีกิจกรรมหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากแค่ไหน การที่จะทำให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำก็จะเป็นเรื่องที่ยาก เพราะพวกเขาจะรู้สึกว่าทางแบรนด์ไม่ใส่ใจความคิดเห็นของผู้ซื้อสินค้า ดังนั้น คุณควรแสดงความจริงใจให้พวกเขาได้เห็น ด้วยการนำคำติชมต่างๆกลับมาปรับปรุงและแก้ไขข้อบกพร่องให้ดีขึ้น

          จากเคล็ดลับทั้งหมดจะเห็นว่า การรักษาฐานลูกค้าเก่าให้อยู่กับแบรนด์ของคุณไปนานๆ จะต้องใส่ใจความต้องการของลูกค้าเก่าเป็นหลัก รวมไปถึงคอยสร้างโปรโมชั่นหรือกิจกรรมเพื่อจูงใจให้ลูกค้าเหล่านั้นตัดสินใจกลับมาซื้อซ้ำเรื่อยๆ โดยที่คุณต้องไม่ลืมให้ความสำคัญกับลูกค้าใหม่ด้วยเช่นกัน เพราะลูกค้าบางท่านอาจกลายมาเป็นลูกค้าประจำของแบรนด์คุณได้ในอนาคต

          สนใจติดต่อบริษัทพรีมา แคร์ เพื่อผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม สามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่อไปนี้ค่ะ
          Website: https://premacare.co.th
          Line: @premacare
          Hot line: 0808-108-109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957