5 วิธีสร้างโปรโมชั่นให้ปัง ลูกค้าเห็นแล้วอยากกดสั่งซื้อทันที

อีกหนึ่งเคล็ดลับการสร้างแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม อยากกระตุ้นยอดขายให้พุ่งแต่ดันคิดโปรโมชั่นไม่ออก ไม่ต้องกังวล Premacare มีทางออก เรารวบรวมไอเดียสร้างโปรโมชั่นให้ปัง ลูกค้าเห็นแล้วอยากกดสั่งซื้อทันที มารวมกันอยู่ในบทความนี้แล้ว

          ในยุคที่เมื่อสร้างทำแบรนด์เครื่องสำอาง ครีม เวชสำอาง อาหารเสริม สกินแคร์ แข่งขันกันสูงแบบนี้ เวลาที่ลูกค้ามีความต้องการที่จะซื้อสินค้าอย่างหนึ่ง องค์ประกอบหลักที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ก็จะมีตั้งแต่ช่วงราคา คุณภาพของสินค้า และโปรโมชั่นของแบรนด์ในขณะนั้น ยิ่งสินค้าประเภทนั้นๆ มีคู่แข่งเยอะ ทั้งยังมีคุณภาพเทียบเท่ากัน และช่วงของราคาไม่ได้แตกต่างกันมากนัก สิ่งที่จะทำให้แบรนด์ของคุณถูกเลือกก็คือ”โปรโมชั่น”
ด้วยเหตุผลข้างต้นนั่นเอง ทำให้แบรนด์มากมายต่างก็ออกโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า ซึ่งมีทั้งโปรโมชั่นที่ใช้ได้ผล สามารถกระตุ้นให้ลูกค้ากดสั่งซื้อได้จริง และโปรโมชั่นที่ไม่ได้ผล ไม่สามารถกระตุ้นให้เกิดการสั่งซื้อได้ ดังนั้น เพื่อให้ผู้ประกอบการแต่ละท่านสามารถสร้างโปรโมชั่นที่สามารถกระตุ้นยอดขายได้จริง ทางเราจึงได้รวบรวมวิธีสร้างโปรโมชั่นให้ปังมาให้ทุกท่านได้ดูเป็นแนวทาง จนสามารถนำไปปรับใช้กับแบรนด์ของตัวเองจนเกิดประโยชน์ได้

          วิธีที่ 1 สร้างโปรโมชั่นตามตัวเลขของวันที่และเดือน เช่น  1.1 (วันที่1 เดือน1)

          หากพูดถึงโปรโมชั่นประจำเดือนที่ลูกค้าหลายท่านต่างก็ตั้งตารอ โปรโมชั่นแรกที่ปรากฎขึ้นในความคิด ก็คงหนีไม่พ้นโปรโมชั่น 1.1 หรือ 2.2 ที่จะมีการลดราคาสินค้าหรือได้สิทธิพิเศษบางอย่างหากซื้อสินค้าภายในวันที่มีตัวเลขตรงกับเดือนนั้นๆ
ซึ่งคุณสามารถจัดโปรโมชั่นได้ทุกเดือน โดยมีระยะของเวลาของโปรโมชั่นเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ทำให้ลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นดังกล่าวต้องรีบตัดสินใจทันที เพราะถ้าหากช้าไปเพียงนิดเดียวอาจทำให้พลาดโอกาสและต้องรอซื้อสินค้าในเดือนต่อไปแทน ด้วยเวลาของโปรโมชั่นที่มีจำกัดแบบนี้นี่เอง ลูกค้าหลายท่านจึงรีบตัดสินใจและกดสั่งซื้อภายในเวลาไม่นาน

          วิธีที่ 2 สร้างโปรโมชั่น Flash Sale ลดราคาแบบมาไว ไปไว

          เป็นการสร้างโปรโมชั่นที่ค่อนข้างคล้ายกับวิธีที่1พอสมควร เนื่องจากมีการจำกัดเวลาสำหรับโปรโมชั่นนั้นๆไว้ โดยส่วนใหญ่มักจะมีระยะเวลาสูงสุดเพียงแค่ 3 – 6 ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ลูกค้าที่เห็นโปรโมชั่นดังกล่าวจำเป็นต้องรีบตัดสินใจซื้อสินค้าก่อนที่เวลาจะหมด ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีมากๆเลยก็ว่าได้ แต่การที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจสั่งซื้อทันทีที่เห็น ก็จะต้องอาศัยประเภทของสินค้าที่คุณมาจัดโปรโมชั่นด้วยเช่นกัน หากเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากก็จะยิ่งกระตุ้นให้ลูกค้ากดสั่งซื้อมากขึ้น
วิธีที่3 สร้างโปรโมชั่นฟรีค่าจัดส่ง
การที่ลูกค้าจะต้องเสียค่าจัดส่งแพงๆก็มีโอกาสที่จะทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจไม่สั่งซื้อได้เช่นกัน ดังนั้น โปรโมชั่นฟรีค่าจัดส่งจะเป็นตัวช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ดีเลยทีเดียว เพราะบางครั้งลูกค้าต้องการซื้อสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้น แต่ค่าจัดส่งกลับมากพอๆกับราคาสินค้าทั้งหมด ทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกทางด้านลบจนตัดสินใจไม่ซื้อสินค้าแทน และไม่ต้องกังวลว่าโปรโมชั่นนี้จะทำให้คุณขาดทุนแต่อย่างใด เพราะคุณสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นโปรโมชั่นฟรีค่าจัดส่งตั้งแต่ซื้อสินค้าชิ้นแรก หรืออาจจะมีขั้นต่ำสำหรับโปรโมชั่นนี้ก็ได้ ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับว่าคุณสามารถยอมลดเปอร์เซ็นต์กำไรได้มากแค่ไหน

          วิธีที่ 4 สร้างโปรโมชั่นซื้อสินค้า 1 ชิ้น แถมให้อีก 1 ชิ้น

          เนื่องจากกระบวนการตัดสินใจซื้อของลูกค้าแต่ละท่านมักจะมีขั้นตอนการเปรียบเทียบความคุ้มค่าอยู่เสมอ โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าที่ลูกค้าต้องการ ทำให้เวลาที่มีโปรโมชั่นแบบนี้ ลูกค้าจึงตัดสินใจซื้อทันทีอย่างไม่ลังเล เพราะลูกค้าเห็นถึงความคุ้มค่าที่ตัวเองจะได้รับทั้งในเรื่องของราคาและจำนวนสินค้าที่ได้กลับมา นอกจากนั้นนี่ยังเป็นวิธีที่จะทำให้แบรนด์ของคุณสามารถระบายสินค้าล็อตเก่าออกไปได้ในระยะเวลาสั้นๆได้ด้วย

          วิธีที่ 5 สร้างโปรโมชั่นตามช่วงเทศกาล

          นอกจากจะมีการจัดโปรโมชั่นตามตัวเลขของวันที่และเดือนแล้ว ยังมีการจัดโปรโมชั่นตามช่วงเทศกาลด้วย ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ เทศกาลวาเลนไทน์ เทศกาลตรุษจีน เป็นต้น ซึ่งแต่ละเทศกาลลูกค้าก็จะมีความต้องการซื้อสินค้าที่แตกต่างกันออกไป คุณจึงควรเลือกสินค้าให้เข้ากับเทศกาลนั้นๆด้วย เพราะยิ่งมีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของแบรนด์คุณมากขึ้นเท่านั้น
จะเห็นว่าการสร้างโปรโมชั่นให้ดึงดูดใจลูกค้าไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงแต่คุณต้องเข้าใจความต้องการของลูกค้า และดึงความต้องการนั้นๆมาสร้างเป็นโปรโมชั่นที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงจุดมากที่สุด ซึ่งคุณอาจจะอาศัย 5 วิธีข้างต้นเป็นแนวทางก็ได้ แต่ไม่จำเป็นต้องทำตามวิธีเหล่านั้นทั้งหมด แค่ปรับให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณและต้องไม่ลืมคำนวณเรื่องต้นทุนและกำไรที่จะได้ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้โปรโมชั่นที่เหมาะกับแบรนด์และเรียกความสนใจจากลูกค้าแต่ละท่านได้ดี

ยังมีบทความดีๆ จากบริษัทพรีมา แคร์ฯ โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม อยู่อีกมากมายค่ะ สามารถติดตามช่องทางของเราได้ตามช่องทางต่อไปนี้ค่ะ

Website: https://premacare.co.th
Line: @premacare
Hot line: 0808-108-109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957