ผลิตครีมให้ปังกับสุดยอด 11 เว็บแจกรูปฟรี คุณภาพ HQ ไม่มีลิขสิทธิ์

การทำคอนเทนต์ ภาพโฆษณา หรือภาพประกอบเว็บไซต์ ให้น่าสนใจไม่ได้อยู่ที่เนื้อหาอย่างเดียว แต่ขึ้นอยู่กับภาพที่ใช้ด้วย หากเป็นภาพที่สวยสะดุดตา คุณภาพดี ความละเอียดสูง ก็เป็นตัวเสริมให้คอนเทนต์นั้นน่าสนใจมากขึ้น

การทำคอนเทนต์ ภาพโฆษณา หรือภาพประกอบเว็บไซต์ ให้น่าสนใจไม่ได้อยู่ที่เนื้อหาอย่างเดียว แต่ขึ้นอยู่กับภาพที่ใช้ด้วย หากเป็นภาพที่สวยสะดุดตา คุณภาพดี ความละเอียดสูง ก็เป็นตัวเสริมให้คอนเทนต์นั้นน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งครั้นจะค้นหาภาพที่อยู่ใน Google ก็กลัวจะติดลิขสิทธิ์ เพราะบางภาพไม่สามารถนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ พอจะซื้อภาพใน Stock Photo ก็ราคาค่อนข้างสูง ทางพรีมา แคร์ จึงรวบรวมเว็บไซต์แจกภาพฟรีแบบไม่ติดลิขสิทธิ์มาฝากกัน นำไปใช้งานกับงานออกแบบของธุรกิจของคุณ แต่ทั้งนี้ก่อนนำภาพไปใช้งานต่อ อย่าลืมอ่านเงื่อนไขของแต่ละเว็บด้วยนะคะ เช่น บางเว็บสามารถนำภาพไปใช้ได้ฟรีแต่ต้องให้เครดิตเจ้าของภาพด้วย บางเว็บก็อนุญาตให้ใช้ฟรีไม่มีเงื่อนไข หรือบางเว็บห้ามนำภาพไปใช้ในเชิงพาณิชย์ต้องมีการตกแต่งภาพก่อน มาดูพร้อมกันค่ะว่ามีเว็บไซต์ไหนน่าสนใจบ้าง แต่ขอบอกเลยค่ะว่าน่าใช้งานทุกเว็บไซต์เลย

Freepik

เป็นเว็บไซต์ที่ Graphic Designer หลายคนนิยมใช้กัน  หากเป็นสายครีเอทออกแบบกราฟริกไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์นี้อย่างแน่นอน เพราะมีให้โหลดใช้ฟรีแบบไม่ติดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, Icons, Vectors, Template เหรือ PSD ที่สามารถโหลดไปปรับเปลี่ยนสีสันหรือรูปแบบได้ตามใจชอบ ซึ่งจุดเด่นที่สุดน่าจะเป็นเวกเตอร์ที่มีให้เลือกมากมาย หลากหลายรูปแบบ ให้โหลดใช้ฟรีถือว่าจุใจทีเดียว ส่วนเงื่อนไขสิทธิ์การนำภาพสิทธิ์เปิดให้ใช้แทบจะใช้ได้ทุกอย่าง 

freepik-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

Unsplash

เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ดีที่สุดอัดแน่นไปด้วยคุณภาพจากผลงานของช่างภาพมืออาชีพ มีให้เลือกใช้มากกว่า 1 ล้านภาพ จุดเด่นภาพในเว็บนี้อยู่ที่ภาพวิวทิวทัศน์ต่างๆ ใครที่อยากได้ภาพไลฟ์สไตล์ ที่ดูเป็นอาร์ตๆ มีเอกลักษณ์ แนะนำเว็บนี้เลยค่ะ แต่ต้องตัดแต่งภาพนั้นให้ไม่เหลือเค้าเดิมถึงจะสามารถนำไปใช้เป็น Print Ads ทำภาพโฆษณาได้  ส่วนเงื่อนไขไม่มีข้อห้ามอะไร สามารถนำรูปภาพไปใช้งานได้ฟรี แถมยังนำไปใช้เพื่อการค้าได้ด้วย แม้ว่าเราไม่จำเป็นต้องให้เครดิตช่างภาพก็ได้ แต่แนะนำว่าให้ใส่ชื่อของช่างภาพหรือลิงก์ไปยังโปรไฟล์ของช่างภาพด้วย เพื่อเป็นการขอบคุณช่างภาพค่ะ

unsplash-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

Pixabay

เป็นเว็บยอดนิยมอีกเว็บหนึ่ง มีให้เลือกดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านรายการ ทั้งรูปภาพ ภาพประกอบ เวกเตอร์วีดีโอ เพลง และ Sound Effects ให้โหลดไปใช้ได้ฟรี  สามารถนำไปใช้ประกอบการโฆษณา แก้ไข ตัดต่อ หรือตกแต่งเว็บไซต์ได้เลย แต่จะมีเงื่อนไขและข้อห้ามดังนี้  เช่น ห้ามนำภาพไปขายต่อที่อื่น ห้ามนำภาพที่มีใบหน้าบุคคลไปใช้ในทางเสื่อมเสีย หรือใช้ในเชิงที่ก่อให้เกิดการเข้าใจผิด

pixabay-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

Pexels

เว็บนี้บอกเลยว่าสวยงามไม่แพ้บรรดาเว็บที่ต้องจ่ายเงินซื้อภาพเลยล่ะค่ะ ซึ่งจุดเด่นของเว็บนี้คือส่วนใหญ่จะเป็นภาพถ่าย เหมาะกับคนที่กำลังมองหารูปภาพแนวฮิปสเตอร์ เท่ ออกแนว Street นิดๆ และยังมีภาพถ่ายแนว Landscape ที่สวยงาม รับรองว่าตอบโจทย์แน่นอน ด้วยความที่รูปภาพนั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ทำให้ผู้ที่นำภาพไปใช้สามารถสื่อสาร Key Message ได้อย่างตรงจุดประสงค์ 

paxels-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

Canva

เว็บยอดฮิตของคนไทย ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษายันวัยทำงาน เพราะมี Template ให้เลือกใช้ทำ Presentation ได้มากมาย และยังมีปกหนังสือ นิตยสาร เว็บไซต์ รวมไปถึงเรซูเม่ แต่อาจจะมีหลายคนที่ไม่รู้ว่า Canva  มีรูปให้เราโหลดฟรีด้วยนะ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาภาพประกอบคอนเทนต์ หรือ Quote ต่างๆ ที่สำคัญเราสามารถปรับหรือตกแต่งภาพเพิ่มเติมภายในเว็บไซต์ได้เลย แต่บางภาพก็อาจจะมีค่าใช้จ่ายนะคะ

canva-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

Streetwill

เป็นเว็บไซต์ที่แต่งภาพมาให้เราแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์ขาว-ดำ ภาพแนววินเทจ อาร์ตๆ Street Photography และ Architecture ซึ่งจะถ่ายทอดมุมมองของช่างภาพแบบมืออาชีพ ใครที่ชอบภาพสไตล์มุมมองที่แปลกตา แต่ดูโดดเด่นน่ามอง ในแบบสไตล์สถาปัตยกรรมแล้วล่ะก็ ขอแนะนำเว็บไซต์นี้เลยค่ะ และด้วยตัวเว็บได้จัดว่างมาในรูปแบบ Minimal ทำให้ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดรูปจนเพลินเหมือนเรากำลังดูนิทรรศการภาพถ่ายเลยละค่ะ

streetwill-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

LifeofPix

เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่รวมภาพมากมายและยังวิดีโอมาให้ได้โหลดฟรีกันด้วย (Lifeofvids) มีให้เลือกหลากหลายเป็น Collections ไม่ว่าจะเป็น Lifestyle ผู้คน ท้องถนนในเมืองและวิวทิวทัศน์ธรรมชาติต่างๆ แต่ละภาพในเว็บนี้จะเน้นอารมณ์ภาพไปที่ความรู้สึกของรูปภาพในแต่ละรูป สำหรับไฟล์ภาพเป็น High Resolution บางภาพมีขนาดถึง 7296 x 4864 px เลยล่ะค่ะ หรือถ้าหากภาพที่มีให้ดาวน์โหลดฟรียังไม่ถูกใจ สามารถเข้าไปค้นหารูปภาพเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ Adobe Stock ซึ่งเว็บสปอนเซอร์แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายค่ะ

lifeofpix-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

Gratisography

เป็นเว็บที่สร้างขึ้นโดย Ryan McGuire  ทุกอย่างในเว็บไซต์ปลอดค่าลิขสิทธิ์และใช้งานได้ฟรีภายใต้ Creative Commons Zero ซึ่งผู้สร้างให้คำนิยามเว็บไซต์นี้ว่า “มีสีสันที่สุด สนุกที่สุด อารมณ์มาเต็มสุด” โดยรวมผลงานของผู้สร้างเว็บเอง และได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Visual Artist มีดีไซน์รูปแปลกตา องค์ประกอบแหวกแนว ไม่ซ้ำใคร แต่สีสันสดใส ดูโดดเด่น มีกราฟริกในภาพน่ารัก ๆ เหมาะกับการที่จะนำไปใช้เป็นภาพประกอบ ในตัวเว็บไซต์จะมีการแบ่งรูปเป็นประเภทต่าง ๆ และอัพเดทรูปใหม่เป็นรายสัปดาห์

gratisography-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

Kaboompics

เว็บนี้ก่อตั้งขึ้นโดยช่างภาพและนักออกแบบเว็บจากชาวโปร์แลนด์ชื่อ Karolina จุดเด่นคือจะมี Palette คู่สีที่เข้ากันกับรูปให้ด้วย โดยในทุกภาพจะมีโทนสีตัวอย่าง (Color Scheme) สำหรับจับคู่กับภาพอื่น ๆ ที่มีโทนสีคล้ายกัน ทำให้สะดวกมากสำหรับกราฟิกดีไซน์เนอร์ หรือเว็บมาสเตอร์ที่ต้องการคุ้มโทนของเว็บไซต์ ต้องการ การหาภาพที่เข้ากันจึงยากมาก เว็บนี้ตอบโจทย์มากค่ะ  เพราะสามรถเลือกโทนสีได้นั่นเอง มีให้ใช้ได้ฟรี ทั้งไว้ใช้ส่วนตัวและเชิงพาณิชย์ ถึงแม้ว่าทุกรูปให้โหลดใช้ฟรี ผู้สร้างขอว่าถ้าเป็นไปได้เวลานำภาพไปใช้ให้ช่วยใส่เครดิต โดยการส่งลิงก์กลับที่มาที่เว็บไซต์นี้ด้วยค่ะ

kaboompics-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

Stocksnap

ถือเป็นอีกเว็บที่ใช้งานง่าย เพราะมีการแบ่งประเภทของภาพไว้อย่างชัดเจน ทำให้รวดเร็วและครอบคลุมทุกหมวดหมู่ในการค้นหา และมีเทรนด์การถ่ายภาพใหม่ ๆ อัปเดทอยู่เสมอ โดยเรียงลำดับตามความนิยม  เพื่อดูว่าช่วงนั้นคนกำลังค้นหาอะไรมากที่สุด เหมาะสำหรับคนทำ Online Marketing ทั้ง กราฟิก นักเขียน บล็อกเกอร์ เพราะภาพมีความหลากหลายให้ได้เลือกใช้กัน  ทุกรูปบนเว็บนี้อยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ CC0  สามารถนำรภาพไปใช้ได้โดยที่ไม่ต้องให้เครดิตค่ะ

stocksnap-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

Burst

เป็นเว็บโหลดรูปฟรีสร้างโดย Shopify ที่ตั้งใจเพื่อการใช้งานของผู้พัฒนาเว็บไซต์โดยเฉพาะ ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถนำไปใช้ในแคมเปญ Marketing หรือบนเว็บไซต์ของตัวเองได้ คนทั่วไปก็สามารถใช้ได้ฟรี โดยที่ไม่ต้องบอกแหล่งที่มาของรูปก็ได้ค่ะ ภาพส่วนใหญ่จะถ่ายโดยทีมงานของ Shopify เอง มักจะเป็นภาพเกี่ยวกับธุรกิจที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนั้น คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับเจ้าของธุรกิจอย่างมากค่ะ 

burast-รูป-ฟรี-โหลด-ไม่มี-ไม่ติด-ลิขสิทธิ์

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 11 เว็บ พิกัดแหล่งเว็บฟรีที่เปิดให้พ่อค้าแม่ค้าขายของออนไลน์ได้ดาวน์โหลดมาทำคอนเทนต์ หรือประกอบบทความและเว็บไซต์กันได้แบบฟรี ๆ แต่ถึงอย่างนั้นต้องเช็คเงื่อนไขของแต่ละเว็บก่อนนะคะ เพื่อที่เราจะใช้ภาพได้อย่างสบายใจและถูกต้องตามลิขสิทธิ์

ข้อมูลอ้างอิง https://www.marketingoops.com/campaigns/design/25-free-stock-photo-websites/
 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957