5 เทคนิคขายของออนไลน์ สร้างยอดขายเครื่องสำอางอาหารเสริมให้ปังได้โดยไม่ต้องยิงแอด

          หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางหรืออาหารเสริม ที่มีร้านค้าอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ แน่นอน ว่าการยิงแอดโปรโมทสินค้าให้ตรงกับข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะก็เป็นโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่กว่าจะประสบความสำเร็จได้ ต้องมีประสบการณ์มาพอสมควร ใช้ต้นทุนที่สูงมาก พรีมาแคร์ โรงงานผลิตครีม บริษัทผลิตเครื่องสำอาง ขอแนะนำเทคนิคโปรโมทเพจ แบบไม่ต้องยิงแอด ให้เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ลองทำตามนี้ก่อนค่ะ
 
1.ออกแบบเวปไซด์หรือด้วยภาพที่ดึงดูดทันสมัยและน่าเชื่อถือ
สำหรับแบรนด์ที่มีเวปไซด์ ไม่ว่าจะใช้ประชาสัมพันธ์หรือ ขายสินค้า การออกแบบหน้าเว็บเพจให้ดูสะดุดตา ผ่านการวางระบบของฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ทำให้การหาข้อมูล รายละเอียดและจนถึงการสั่งซื้อสินค้าที่ง่ายและสะดวก ซึ่งก็ยิ่งจะทำให้ตัวสินค้าดูมีความน่าสนใจ สร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้า และเป็นการเพิ่มแนวโน้มของการจบการขายที่รวดเร็วยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

2.สร้างความมั่นใจด้วยการรีวิว 
ปัจจุบันยุคที่ผู้บริโภค มักค้นหาข้อมูลสินค้า เปิดใจกับสินค้าใหม่ๆ ด้วยการดูรีวิว หรือเชื่อถือข้อมูลจากผู้บริโภคด้วยกันมากกว่าสิ่งที่แบรนด์บอก  การสร้าง Content  อัพเดทหน้าเพจอยู่ตลอดประเภทที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่กำลังสนใจสินค้าเรา   เช่น การแสดงรีวิวผลการใช้สินค้าจากผู้ใช้จริง (before&after) ,รีวิวสินค้า ,การบริการ และการจัดส่งจากผู้ขาย จะทำให้ลูกค้าใหม่เปิดใจ และการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

3.สร้างแคมเปญให้กับผลิตภัณฑ์สม่ำเสมอ
การจัดกิจกรรมต่างๆ  ไม่ว่าจะ Live สด ลดแลกแจกแถมโปรโมชั่นช่วงนาทีทอง  หรือ การสร้างกิจกรรม ให้มีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มสมาชิกที่ติดตามเป็นระยะ   เช่นการให้ ส่วนลดเพิ่มสำหรับลูกค้าที่แชร์โปรโมชั่นร้าน    การให้ผู้ติดตามร้านค้าออนไลน์หรือคนที่พบเห็นโพสต์เพจ  แท็กเพื่อน หรือกดไลค์กดแชร์เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ หรือส่วนลดเพิ่ม จากทางร้าน ยังถือเป็นวิธีโปรโมทร้านค้าออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพมากๆ นอกจากช่วยให้เพจมีการเคลท่อนไหว สร้างปฎิสัมพันธ์กับลูกค้าเดิม    ยังช่วยให้มีคนรู้จัก เพิ่มผู้เข้าเยี่ยมชมเพจ หรือร้านค้าออนไลน์ของคุณ  และเพิ่มยอดผู้ติดตาม  แน่นอนย่อมมีโอกาสเพิ่มยอดขายได้ด้วย

4.สร้างตัวตนผู้ขายให้คู่กับเพจและแบรนด์ไปด้วยกัน
การสร้างตัวตนของสินค้าหรือการสร้างแบรนด์ใหม่สำหรับตลาด เครื่องสำอางและอาหารเสริม อาจจะต้องทำการตลาดค่อนข้างเยอะ กว่าจะทำให้ผู้บริโภคเชื่อใจและเป็นที่รู้จัก   ต้องมีการโปรโมทในสื่อต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องสักระยะโดยไม่ว่าแบรนด์นั้น ๆ จะมีการสื่อสารในช่องทางใดผู้ขายเองก็ต้องมีบทบาทและมีตัวตนไปพร้อม ๆ กับสินค้าด้วย

การสร้างตัวตนของผู้ขายอาจจะมาในแนวของการทำคอนเทนต์การโพสกิจกรรมของเพจโพสต์ความเคลื่อนไหวข่าวสารของเพจโพสต์เรื่องราวหรือ  Storyส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับสินค้าในเพจเพื่อให้ผู้ติดตามเห็นถึงความมีตัวตนของแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์   คอนเทนต์แนว How to หรือ การให้ข่าวสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจ โดยอาจโพสอัปเดตที่แสดงถึงกระแสความนิยมของสินค้า การแสดงรีวิวจากผู้ใช้จริง   หรือ การหยิบยกข้อมูลข่าวสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์มานำเสนอ    นอกจากจะช่วยให้เพจมีความน่าเชื่อถือแล้วนั้น ยังช่วยให้ ผู้ที่สนใจและติดตามได้ความรู้ เพทำให้เพจมีความหลากหลายมากขึ้น ดูจริงใจไม่เป็นการขายสินค้าเพียงอย่างเดียว   สร้างความเชื่อมั่นมากขึ้น      และเพิ่มโอกาสขายได้ง่ายกว่าเดิมแบบที่ยังไม่ต้องยิงแอดเลย  

5. ทำ SEO ที่มีคุณภาพ 
หากคุณ เป็นคนหนึ่งที่สนใจในด้านของธุรกิจออนไลน์ และช่องทางการสร้างยอดขายให้ปัง อาจไม่ต้องเสียตังค์กับการยิงแอดโฆษณาเลยก็เป็นไปได้ โดยหลักการทำ  seo  ที่เข้าถึงผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ หรือผู้ที่ประสบปัญหาและต้องการข้อมูลที่ชี้จุดของสินค้าที่จะสามารถแก้ปัญหานั้น ๆ ได้ การสร้างคอนเทนต์หรือวิดีโอรีวิว แนะนำที่มี keyword ที่ตรงกับความนิยมในปัจจุบันและถูกต้องตามแพลตฟอร์มของการโพสข้อมูลลงไป จะช่วยให้เพจและ เว็บไซต์ของเราได้มีโอกาส แสดงผลบนหน้า Google และ สามารถเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสินค้าแบบ 100 % เลยก็ว่าได้ สร้างโอกาสการจบการขายได้แบบไม่ต้องลังเลเลย

จะเห็นได้ว่ามือใหม่หรือผู้ประกอบที่เพิ่งเริ่มต้นที่งบประมาณจำกัด อาจยังไม่เหมาะกับวิถีการยิงแอด เทคนิคที่ทางเราแนะนำจึงน่าจะตอบโจทย์ผู้เริ่มต้นธุรกิจเครื่องสำอางอาหารเสริม ที่ต้องการเริ่มต้น แบบค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป แต่ก็สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรงได้ โดยยังไม่ต้องใช้วิธียิงแอดโฆษณาเลย แต่ก็อาจสร้างยอดขายปัง ๆ ได้ในทุกเดือนค่ะ
และ หากท่านใด สนใจผลิตเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางอาหารเสริม ติดต่อ โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง โรงงานรับผลิตอาหารเสริม พรีมาแคร์ ได้นะคะ 
 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957