รับผลิต-ครีม-เครื่องสำอาง-เวชสำอาง-สปา

7 เทรนด์สร้างยอดขายให้แบรนด์ความงาม-บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม

บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ ขอนำเสนอเทรนด์ความงามดูดเงิน 7 ประการที่มีกูรูแจ้งว่า จะสามารถทำเงินได้จากกระเป๋าผู้บริโภคคนไทยค่ะ

รู้หรือตลาดความงามมีมูลค่าภายในประเทศสูงถึงประมาณ 200,000 ล้านบาท หาอะไรนะ สองแสนล้านบาท โอโห้ ทำไมมีมูลค่ามากขนาดนี้

WGSN (World Global Style Network) เปิดเผยรายงานการวิเคราะห์การจัดอันดับเทรนด์ด้านความงามในภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวโดยสรุปว่าคนไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพของผิวพรรณกัน และ หันมาใช้เวชสำอางสมุนไพรกันเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ในปี 2565 นี้ ที่เราทุกคนเผชิญหน้ากับเจ้าตัวร้าย อย่างโควิด-19 ตลาดความงามก็เติบโตอย่างต่อเนื่องเหมือนเดิมค่ะ (เหมือนจะขายกันไม่ค่อยดี แต่จริงๆ ตลาดขายดีนะคะ) ทั้งนี้ WGSN ก็คาดการณ์ว่าในช่วงปี 2565 - 2569 ตลาดความงามจะมีการเติบโต ถึง 5.4% พร้อมทั้งแนะนำ 7 เทรนด์ความงามไว้ว่าสินค้าต่อไปนี้จะดูดเงินจากกระเป๋าผู้บริโภคได้เพิ่มขึ้นค่ะ

                                                             ข้อมูลประกอบจาก www.smethailandclub.com

                                                              ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.smethailandclub.com

 

 

 

7 เทรนด์ความงามที่คนไทยให้ความสำคัญสูงสุด

1. การสร้างแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ที่ดี ควรตรวจสอบย้อนกลับได้และมีความโปร่งใส (Traceability and transparency)

ผู้บริโภคชาวไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงเริ่มมีความต้องการที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและปลอดภัย ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ การสร้างแบรนด์ความงามจึงควรให้ความสำคัญกับประเด็นนี้เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพจะคำนึงถึงข้อมูลของผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น พวกเขาจึงมักจะศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้มีความรู้เกี่ยวกับส่วนผสมต่างๆ มากขึ้นนั่นเอง ปัจจุบันจึงพบว่า ผู้บริโภคมักจะเลือกค้นหาข้อมูลของผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบ รีวิวผลิตภัณฑ์ และ อื่นๆ ก่อนที่จะตัดสินใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในอัตราที่สูงขึ้น

2. การผลิตครีมออกมาขาย ควรจะเน้อนถึงวิทยาการทางวิทยาศาสตร์มากยิ่งขึ้น (Science-first skincare)

ปัจจุบันผู้บริโภคสืบค้นข้อมูลของผลิตภัณฑ์จากหลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น จึงต้องการการข้อมูลสนับสนุนที่เชื่อถือได้ หนึ่งในนั้นคือการเชื่อถือการรีวิว หรือ คำรับรองจากผู้ที่เชื่อถือได้ เช่น แพทย์ผิวหนัง, influencer, ดาราเซเลปที่มีประวัติดี ไม่หลอกลวง เป็นต้น จุดนี้เองจะเป็น่วนที่ช่วยเสริมสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์สินค้าความงามในปัจจุบัน ส่งผลทำให้ปัจจุบันมีสูตรผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ผสานพลังกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

3. ลองสร้างทำแบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่เป็นการดูแลความงามแบบองค์รวมบ้าง (Holistic beauty)

ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตา เป็นต้น เรียกได้ว่า มีผลิตภัณฑ์กลุ่มต่างๆ มากมายที่ช่วยดูแลสุขภาพตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดีย ส่วนนี้เองที่ทำให้ตลาดความงามเติบโตรอย่างต่อเนื่อง มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย เช่น แชมพูแห้ง, ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันเส้นผม, โทนิก/เซรั่มสำหรับ Anti-hairlossครีม, มาสก์บำรุงเล็บ, มาสก์บำรุงมือและเท้า, มาสก์น้องสาว ซึ่งปัจจุบันพบว่ากลุ่มที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะที่มีความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้เนื่องจากผมร่วงเป็นปัญหาด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของผู้บริโภคชาวไทย จึงมีแบรนด์ต่างๆ มากมายที่ผลิตเซรั่มสำหรับผมร่วงจัดจำหน่ายกันอย่างคึกคัก

4. สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพก็เพ่ิมขึ้นนะ (Wellness products and services)

สืบเนื่องจากวิถีชีวิตที่เร่งรีบขึ้นของยุคปัจจุบัน และ แรงกระหน่ำจากการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคมีระดับความเครียดและความเหนื่อยล้าที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ผู้บริโภคถูกผลักดันให้คุ้นหาและบริโภคผลิตภัณฑ์/บริการด้านสุขภาพกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่น น้ำมันนวด แช่เท้า เทียนหอม สปาเกลือ สปาหินร้อน รวมไปถึงมีการบริโภคผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและร่างกายผสมอโรมาเธอราพีเพื่อสร้างความผ่อนคลายกันเพิ่มขึ้น ซึ่งพบว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ค่่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเข้าทรีตเมนต์ สปา และการพักผ่อนเพื่อสุขภาพก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

5. ทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง ควรคุณประโยชน์เฉพาะที่จะได้รับ (Gender-neutral to gender-specific)

ในปี 2565 นี้พบว่ากระแสการเปิดรับ LGBTQ ในประเทศไทยเปิดกว้างเพิ่มมากขึ้น ผู้บริโภคเข้าใจและยอมรับเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับ LGBTQ กันเพิ่มสูงขึ้น กระแสนี้เองจึงเปิดโอกาสให้ผู้ชายไทยมีความต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจานี้ยังมีการคาดการว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ทุกเพศจะได้รับความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้น ทั้งนี้เจ้าของแบรนด์ควรโฟกัสการสื่อสารเรื่องคุณประโยชน์ที่ผุู้บริโภคจะได้รับจากการบริโภคสินค้าของตนให้เพิ่มมากขึ้น

6. สร้างแบรนด์ครีมตอนนี้ ขายง่ายผ่านช่องทางออนไลน์(Experimental purchases)

การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพในปัจจุบันเติบโตขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่องทาง e-commerce เนื่องด้วยเป็นสื่อที่ทุกเพศ ทุกวัย สามารถเข้าถึงได้ และ มีบริการการจ่ายเงินค่าสินค้า รวมถึง การบริการจัดส่งสินค้าให้กับผู้บริโภคได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยพบว่า ร้อยละ 81 ของผู้บริโภคชาวไทย วางแผนที่จะใช้จ่ายมากขึ้นหรือเท่าเดิมกับสินค้าที่เกี่ยวกับความงาม โดยเฉพาะแบรนด์ใหม่ๆ ที่ได้รับการรีวิว และ ได้รับการยอมรับจากบุคคลที่น่าเชื่อถือ

7. ทำแบรนด์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ต่อจากนี้ต้องคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม(Community minded)

กระแสจากสังคมโลกทั่วโลก กำลังเรียกร้องให้เจ้าของแบรนด์ต่างๆ สร้างความรับผิดชอบต่อสังคมมากยิ่งขึ้น ผู้บริโภคชาวไทยก็ไม่น้อยหน้า ช่วยกันสนับสนุนจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการมองหาแบรนด์สินค้าความงามต่างๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น แบรนด์ THREE ที่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากญี่ปุ่น ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติไม่ปรุงแต่งสารเคมีจนมากเกิน แพ็กเกจผลิตภัณฑ์ที่มีความมินิมอล เป็นต้น

 

เป็นยังไงค่ะ เทรนด์ดีๆ ที่จะใช้ดูดเงินจากกระเป๋าของผู้บริโภคชาวไทย

 

หากสนใจสร้างทำแบรนด์ผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม เป็นของตัวเอง อย่ารอช้าค่ะ มาปรึกษากับเราได้ค่ะ พวกเราชาวพรีมา แคร์ฯ ยินดีบริการให้คำปรึกษาค่ะ

สนใจสูตรสินค้าและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถตรวจสอบได้ที่ https://www.premacare.co.th

 

หรือ แอดไลน์เพื่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line ID @premacare(มี@ด้วยนะคะ) / https://bit.ly/AddLinePremaCare

Hot line สายด่วน!!! 080-8108109

 

 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957