เทรนด์ความงาม

ส่อง 5 เทรนด์มาแรงสร้างแบรนด์ความงามปี 2023

ใครยังคิดไอเดียสร้างแบรนด์ความงาม สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง สร้างแบรนด์ครีม หรือสร้างแบรนด์สกินแคร์ ไม่ออก วันนี้ พรีมา แคร์ พามาดู 5 เทรนด์ความงาม สารสกัดยอดฮิต ที่น่าสร้างแบรนด์ ทำแบรนด์ในปี 2023 นี้กันค่ะ

               แบรนด์ความงามต้องรู้ เทรนด์ความงามปี 2023 รู้ก่อนผลิตก่อน มีอะไรน่าสนใจสร้างแบรนด์ความงาม สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง พรีมา แคร์ขนมาให้แล้ว ทั้งส่วนผสมยอดฮิต สินค้าที่เหมาะกับกระแสการดูแลผิวในตอนนี้ยาวไปจนถึงปีหน้า เพื่อเป็นไอเดียสร้างแบรนด์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค มีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย

  1. Sustainable Skincare สกินแคร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

หลายๆวงการเริ่มตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมมากขึ้นแล้วจะเห็นได้ว่าถ้าแบรนด์ไหนใช้แพคเกจเยอะเกินไปกลุ่มผู้บริโภคจะออกมาต่อต้านและแสดงความเห็นถึงผลกระทบทางลบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นวงกว้าง วงการความงามก็เช่นกันหลายๆแบรนด์เริ่มแนวคิด ทำแบรนด์สกินแคร์ สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์เครื่องสำอางโดยยึดแนวคิด Zero waste มากขึ้นเริ่มจากแพคเกจรักษ์โลก หรือแพคเกจที่สามารถrefillได้ นำแพคเกจกลับมาใช้ซ้ำนำมาเติมใหม่ได้ การใช้แพคเกจจิ้งให้น้อยที่สุด ทำให้เกิดขยะน้อยที่สุดนั่นเอง

  1. Skinimalism การดูแลผิวแบบมินิมอล

Skinimalism คือการดูแลผิวโดยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่น้อยลง ไม่ประโคมใช้สกินแคร์หลายๆตัว ใช้แค่ผลิตภัณฑ์เดียวแต่ตอบโจทย์ได้หลายปัญหาผิวเป็น Multifunction ลดปริมาณที่ไม่จำเป็นลงแต่เน้นไปที่คุณภาพมากกว่า หรือเรียกง่ายๆว่าแบบ All in One นั่นเอง เช่น ตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย หรือถ้าจะใช้รองพื้นก็เลือกแบบรองพื้นเนื้อทินส์ที่เป็นทั้งรองพื้น กันแดด และบำรุงผิวได้ครบจบในหนึ่งเดียว ท่านที่สนใจสร้างแบรนด์ครีม หรือแบรนด์เครื่องสำอางอาจจะต้องไปคิดโจทย์มาว่าจะผลิตครีมหรือผลิตเครื่องสำอางแบบที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างไร กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหรือสภาพผิวแบบไหนที่เราตอบโจทย์ได้บ้าง เราควรพัฒนาสูตรไหนใช้สารสกัดใดถึงจะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด

  1. Tint Moisturizer รองพื้นเนื้อทินส์

ปัจจุบันคนเริ่มหันมาสนใจรองพื้นเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า แถมยังบำรุงและปกป้องผิวได้ด้วย อย่าง Tint Moisturizer หรือรองพื้นเนื้อทินส์ เพราะสามารถทำได้ถึง 3 อย่างในหนึ่งเดียวแถมให้ความรู้สึกสบายผิว ได้งานผิวธรรมชาติไม่หนักหน้าอีกด้วย  และยังช่วยต่อสู้กับรังสียูวีและมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวันได้เพราะผสมสารป้องกันแสงแดดไว้ในรองพื้นเรียบร้อยแล้ว อ่านประโยชน์ของ Tint Moisturizer  คลิก อยากเริ่มสร้างแบรนด์เครื่องสำอางลองเริ่มต้นจากรองพื้นเนื้อทินส์สูตร CUV69 / CUV70 ของพรีมา แคร์ก่อนได้นะคะ

  1. Niacinamide หรือวิตามินบี3

เนื่องจากNiacinamide มีประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณมากมายหลายปัญหาผิว ตั้งแต่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยสิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในผิว ไปจนถึงช่วยกระชับรูขุมขน จึงทำให้หลายแบรนด์นำNiacinamideหรือ B3 มาเป็นจุดขายในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากมายในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังๆอย่าง The Ordinary, La Roche Posay, Vichy ผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์ครีมจึงไม่ควรพลาดนำNiacinamideมาใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์เลยนะคะ นอกจากประโยชน์ที่มากมายแล้วตอนนี้ยังเป็นกระแสมากๆด้วยค่ะ

  1. ชาคอมบูชา (Kombucha)

หลายท่านคงจะรู้จักกันดีว่าชาคอมบูชานั้นคือชาหมักที่มีประโยชน์ในเรื่องของระบบภายในร่างกาย ช่วยขับสารพิษ มีโพรไบโอติกช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้ดี ทำให้แบรนด์ความงามหลายแบรนด์เริ่มนำเอาชาคอมบูชามาพัฒนาเป็นสารสกัดเพื่อบำรุงผิวพรรณ นำมาผลิตครีม ผลิตเซรั่ม ผลิตเอสเซ้นต์กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ fresh, Innisfree, Origins เป็นต้น เพราะในชาคอมบูชานั้นมีโพรไบโอติกที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันความเสียหายจากอนุมูลอิสระ ทั้งมลภาวะและแสงแดดที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยบนใบหน้า และยังช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ จึงไม่ควรพลาดผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีมโดยใช้สารสกัดนี้เลยนะคะ

               เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 เทรนด์ความงามปี 2023 มีเทรนด์ไหนตรงใจที่กำลังศึกษาหรือสนใจอยู่บ้างไหมคะ ถ้ามีแล้วอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือมีสินค้าตัวไหนอยากให้เราแนะนำสามารถทักเข้าสอบถามพรีมา แคร์ได้ทุกช่องทางเลยนะคะ พรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง อาหารเสริม มาตรฐานGMP สนใจสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง สร้างแบรนด์ครีม หรือสร้างแบรนด์อาหารเสริม พัฒนาสูตรใหม่หรือสูตรจากพรีมา แคร์ก็สามารถปรึกษาเราได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยนะคะ  



อ้างอิง :

https://www.beautyeq.co.nz/new-blog/2022/11/7/2023-beauty-trends

https://www.voyantbeauty.com/beauty-trends-for-2023/

https://nypost.com/2022/10/24/top-2023-beauty-trends-according-to-experts/

https://www.sanook.com/women/197313/


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957