tone up cream

มารู้จัก Tone up cream ตัวช่วยผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน

ถ้าหากพูดถึง Tone up cream สาวๆหลายคนอาจจะคุ้นหูหรือรู้จักกันบ้างแล้ว ซึ่งเจ้า Tone up cream เนี้ยมีต้นกำเนิดที่สาวๆบิวตี้ทั้งหลายรู้จักกันดี เพราะ Tone up cream ถือกำเนิดมาจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเจ้าแม่แห่งความงาม และเป็นผู้นำเทรนในฝั่งเอเชียบ้านเรานี้เอง

มารู้จัก Tone up cream  ตัวช่วยผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน

ถ้าหากพูดถึง Tone up cream สาวๆหลายคนอาจจะคุ้นหูหรือรู้จักกันบ้างแล้ว ซึ่งเจ้า Tone up cream เนี้ยมีต้นกำเนิดที่สาวๆบิวตี้ทั้งหลายรู้จักกันดี เพราะ Tone up cream ถือกำเนิดมาจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเจ้าแม่แห่งความงาม และเป็นผู้นำเทรนในฝั่งเอเชียบ้านเรานี้เอง โดยผลิตภัณฑ์ Tone up cream ถือเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ผิวของสาวๆนั้นดูขาวกระจ่างใสแบบทันที ผิวจะโกลว์ฉ่ำ ดูดิวอี้ ตามสไตล์เทรนด์เกาหลี    และช่วยสร้างผิวให้ดูสุขภาพดีแบบเร่งด่วนที่ทั้งง่ายและรวดเร็ว จึงทำให้เจ้า Tone up cream กลายเป็นสกินแคร์คู่ใจของสาวๆ ทำให้สาวๆ หลายคนนั้นขาดไม่ได้เลย และวันนี้พรีมา แคร์ จะพาสาวๆทุกคนไปทำความรู้จักกับเจ้า Tone up cream ให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมกันคร่า

 

ทำความรู้จัก  Tone up cream 

Tone up cream คือ ผลิตภัณฑ์ที่รวมเอา Skincare และ Base Makeup/Primer มาไว้ในขั้นตอนเดียวกัน โดยจะช่วยเตรียมผิวให้แลดูสุขภาพดี และช่วยอัพโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับ แต่ผิวหน้าจะไม่ขาวโอเวอร์มากเหมือนกับการใช้รองพื้น, CC หรือ DD ครีม ผิวหน้าจะขาวกระจ่างใสแบบพริบตาเดียว เหมือนเสกผิวได้ ทำให้มีสีผิวที่สม่ำเสมอขึ้น พร้อมกับความฉ่ำวาวสุขภาพดี และไม่ว่าสาวๆจะมีสีผิวเฉดไหนก็ตาม เจ้า Tone up cream ก็จะสามารถช่วยได้คร่า  ซึ่งเจ้าผลิตภัณฑ์ Tone up cream มีทั้งในรูปแบบของโลชั่น ครีมบำรุง อายครีม เบสเมคอัพ คุชชั่น หรือแม้แต่ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์กันแดด  

 

ความแตกต่างของ ครีมบำรุงผิวกระจ่างใส  กับ Tone up cream

 

ครีมบำรุงผิวหน้า   จะไม่มีตัวช่วยเรื่องการปรับสีผิว  หรือโทนสีผิว แบบเร่งด่วน  และเมื่อทาครีมบำรุงผิว เนื้อครีมก็จะซึมซับลงสู่ชั้นผิว  ครีมบำรุงจะมีสารช่วยเรื่องผิวขาวใส ที่ช่วยให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใสได้จริง แต่จะต้องใช้ระยะเวลา กว่าจะเห็นผล  ตามแต่ชนิดและส่วนผสม ของผลิตภัณฑ์   

แต่ในส่วนของ Tone up cream     การใช้ Tone up cream จะมีข้อดีกว่าการทาครีมบำรุงผิวกระจ่างใส  ตรงที่การใช้ Tone up cream จะเป็นทั้งบำรุงผิวและปรับสีผิวในเวลาเดียวกัน   ไม่ใช่แค่บำรุงผิวหน้าอย่างเดียว แต่ยังช่วยปรับสีผิวของเราให้ดูขาวแลดูขาวและสว่างขึ้นตั้งแต่ใช้ครั้งแรก  ขึ้นได้ทันใจ อีกด้วย สาวๆจะได้ประโยชน์ 2 ต่อ ในขั้นตอนเดียว และที่สำคัญ Tone up cream ยังสามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวอีกด้วยค่ะ

 

ผลลัพธ์ที่ได้ หลังใช้ Tone up cream

 

     การใช้ Tone up cream จะใช้เป็นตัวสุดท้ายในการลงสกินแคร์ ก่อนที่เราจะเริ่มลงเครื่องสำอางต่างๆ อาทิพวกรองพื้น ซึ่งข้อดีของเจ้า Tone up cream ก็คือมีสารช่วยบำรุงผิว พร้อมกับมีเบสเมคอัพ และไพรเมอร์ด้วย ทำให้ง่ายและลดขั้นตอนในการแต่งหน้า หรือถ้าสาวๆขี้เกียจลงสกินแคร์หลายขั้นตอน การเลือกใช้ Tone up cream ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการแต่งหน้าของสาวๆได้นะคะ เพราะไม่ต้องเสียเวลาในการลงสกินแคร์หลายสเต็ป หรือสาวๆจะลงแป้งทันทีที่ลง Tone up cream ก็ได้เช่นกันค่ะ แบบไม่ต้องลงรองพื้น เจ้า Tone up cream ก็จะช่วยปรับผิวของสาวๆให้ขาวเนียนแบบธรรมชาติสุดๆ ผิวจะดูเรียบเนียนสวย แบบดิวอี้กันเลยคร่า

Tone up cream  เหมาะกับใคร

Tone up cream เหมาะ กับสาวๆต้องการให้ผิวดูขาวกระจ่างใสแบบทันที  หรือ ต้องการแต่งหน้าเบาๆ โชว์ผิวในแนว  Glass Skin    แต่ขอย้ำนิดนึงนะคะว่าการใช้  Tone up cream จะช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้นได้ ในระยะเวลาชั่วคราวเท่านั้น ถ้าล้างหน้า สีผิวก็กลับมาเท่าเดิม แต่ถ้าสาวๆต้องการให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสตลอดไป ก็ต้องเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่มีสารช่วยให้ผิวขาว จากนั้นก็ใช้  Tone up cream แล้วต่อด้วยขั้นตอนในการแต่งหน้าต่อไป เพียงเท่านี้......ผิวของสาวๆก็จะดูขาวกระจ่างใสได้ทุกๆๆวันเลยคร่า

 

 

 

 

 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957