แม่ค้าออนไลน์, ขายของออนไลน์

แจก 5 ตัวช่วยจัดการงานที่แม่ค้าขายของออนไลน์ต้องมี

ผู้ที่เริ่มต้นสร้างแบรนด์ เริ่มขายของออนไลน์ หรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เริ่มงานล้นมือกำลังมองหาตัวช่วยบริหารจัดการการขายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น งานไม่สะดุด มีตารางเวลาชัดเจน และทำให้งานดูมืออาชีพมากขึ้น เพื่อจัดสรรเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้พรีมา แคร์ ขอแชร์ 5 เครื่องมือที่จะมาช่วยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายให้ทำงานได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุด

  1. Canva

Canva เครื่องมือสร้างสรรค์สื่อต่างๆที่เหมาะกับผู้ประกอบการรายย่อย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หรือผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องออกแบบมากนัก ใช้สร้างสื่อต่างๆเพื่อสื่อสารกับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, วิดีโอ, Infographic, Poster, Presentation เป็นต้น Canva เป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่ายมากๆ มี Template ให้เลือกหลากหลายทั้งแบบสำเร็จรูปและกราฟฟิกต่างๆที่นำเอามาใช้ออกแบบได้เอง ที่สำคัญคือใช้งานฟรี โดยแพคเกจที่ใช้งานได้ฟรีก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมแล้ว แต่ถ้าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ท่านใดอยากอัพเกรดขึ้นมาหน่อยราคาสำหรับรายปีก็คุ้มค่ามากค่ะ ถ้าเทียบกับความสะดวกและความสวยงามที่ได้เพิ่มมาอีกไม่จำกัด

ขอขอบคุณภาพจาก: canva


  1. Capcut

ปัจจุบันวิดีโอคอนเทนต์มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการขายของออนไลน์ จนนำมาสู่เทรนด์ Shoppertainment คือการรวม Shopping กับ Entertainment เข้าด้วยกัน เครื่องมือตัดต่อวิดีโอจึงสำคัญมากสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในยุคนี้ พรีมา แคร์จึงขอแชร์เครื่องมือตัดวิดีโอบนมือถือที่ใช้งานง่ายและสะดวกมากๆ อย่าง Capcut นั่นเอง เพราะมีลูกเล่นให้ใช้ฟรีหลากหลายมาก ทั้งฟิลเตอร์ สติ้กเกอร์ ฟ้อนต์ เพลง เอฟเฟ็กต์ต่างๆ ที่สำคัญคือฟรี นอกจากนี้ยังออกเวอร์ชั่นที่สามารถใช้งานบนคอมพิวเตอร์ได้แล้วอีกด้วย ใครที่รู้สึกว่าใช้งานบนมือถือแล้วรู้สึกหน้าจอเล็กไม่สะดวกลองโหลดเวอร์ชั่น PC มาใช้กันดูนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก: capcut


  1. Click up

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่มองหาเครื่องมือช่วยบริหารจัดการงาน จัดตารางแพลนงานต่างๆที่คนงานล้นมือหรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะต้องชอบ ยิ่งมีหลายโปรเจกต์ต้องประสานหลายทีมยิ่งพลาดไม่ได้เลยค่ะ Click up เครื่องมือที่จะช่วยจัดเตรียมแพลนงานในแต่ละวัน ช่วยประสานงาน ติดตามงานต่างๆให้เป็นไปตามแพลนที่วางไว้ ทำให้เราทำงานได้ลื่นไหลและสะดวกมากขึ้น สามารถติดตามงานได้หลายมุมมอง ทั้งแบบ Calendar ว่าในแต่ละวันเรามีงานอะไรที่จะต้องทำบ้าง หรือแบบ Gantt Chart ติดตามสถานะของงานแต่ละโปรเจกต์ หรือถ้าต้องการระดมสมอง แชร์ไอเดีย ก็มีมุมมอง Whiteboard ให้ใช้ได้ด้วย และนอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายมุมมองให้เล่นอีกเพียบเลยค่ะ บางท่านอาจจะคุ้นเคยกับ Trello, Slack, Asana หรือ Notion ก็สามารถไปเลือกใช้ได้ตามความถนัดเลยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก: clickup


  1. Buffer

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายของออนไลน์บนแอคเคาน์โซเชียลมีเดียหลายแพลตฟอร์ม ต้องสลับแพลตฟอร์มไปมาอยู่ตลอดเวลาจนขาดความคล่องตัว เพราะต้องเตรียมข้อความ รูป วิดีโอ จัดองค์ประกอบต่างๆ ของแต่ละแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนกันซึ่งต้องใช้เวลาไม่น้อยเลย จนเกิดความต้องการเครื่องมือมาช่วยบริหารจัดการแอคเคาน์โซเชียลมีเดียให้เป็นระบบ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวและช่วยประหยัดเวลามากขึ้นอยู่ล่ะก็ Buffer เครื่องมือที่จะช่วยบริหารจัดการโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มของแม่ค้าออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น สามารถเข้าถึงได้ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest, LinkedIn, TikTok ช่วยจัดตารางเวลาโพส ตั้งเวลาโพสคอนเทนต์ต่างๆบนแพลตฟอร์มได้  ช่วยวิเคราะห์ ติดตามการเข้าถึง ทั้งยอดติดตาม, ยอดไลค์ และยอดคอมเมนต์ของทุกโซเชียลมีเดียรวมกันเป็น Dashboard ในที่เดียว จึงช่วยวิเคราะห์ติดตามผลลัพธ์อย่างเป็นระบบและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก: buffer


 

  1. Page365
    มีปัญหาออร์เดอร์ลูกค้าตกหล่นอยู่หรือเปล่าคะ? พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลายท่านคงกังวลอยู่ไม่น้อยใช่มั้ยคะ ถ้ากำลังมองหาเครื่องมือช่วยบริหารจัดการแชทเพื่อไม่ให้ออร์เดอร์ลูกค้าตกหล่นอยู่ล่ะก็ Page 365 คือตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆเลยล่ะค่ะ เนื่องจากเป็นระบบช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์ได้แบบครบวงจร ทุกขั้นตอนของการขายออนไลน์ ช่วยรวบรวมแชททุกช่องทางการขายไว้ในที่เดียว ทั้งจาก Line, Facebook, Instagram หรือเว็บไซต์ ช่วยรับออเดอร์ สรุปยอดขาย เช็คสลิปโอนเงิน ไม่ต้องกังวลเรื่องสลิปปลอม สลิปซ้ำเลยค่ะ มีช่องทางชำระเงินที่หลากหลายทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือ COD รวมถึงติดตามสถานะการจัดส่งและการจัดการสต๊อก แถมยังใช้งานง่ายในระบบเดียว ช่วยแจ้งเตือนทุกข้อความเข้า มีระบบตอบข้อความอัตโนมัติ มีคีย์ลัดให้ไม่ต้องพิมพ์ประโยคเดิมซ้ำๆ ช่วยบริหารจัดการให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จัดการงานได้สะดวกขึ้น ช่วยลดงาน ลดเวลาทำงานได้อีกด้วยค่ะ ไปลองใช้งานกันดูนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก: page365


และนี่ก็คือ 5 เครื่องมือดีๆที่จะช่วยให้ทำงานได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นค่ะ ถ้าชอบคอนเทนต์ดีๆแบบนี้อย่าลืมฝากกดแชร์เยอะๆนะคะ  ส่วนท่านใดอ่านแล้วรู้สึกอยากขายของออนไลน์ขึ้นมา ติดต่อสร้างแบรนด์ความงามกับเราได้ตลอดเวลาเลยนะคะ พรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ตามมาตรฐานGMP พร้อมให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ ทักเรามานะคะ Line OA  @premacare หรือสแกนได้เลยค่ะ


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957