แอปแต่งรูป, แม่ค้าออนไลน์

แนะนำ 5 แอปแต่งรูป ใช้งานง่าย สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่

พ่อค้าออนไลน์ แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ทั้งหลาย ผู้ที่สนใจผันตัวมาเริ่มขายของออนไลน์ วันนี้พรีมา แคร์ นำแอปพลิเคชันดีๆที่ใช้ถ่ายรูปสินค้าและตกแต่งรูปสินค้าง่ายๆผ่านมือถือมาฝาก เพราะรูปสินค้านั้นสำคัญมากๆเลยนะคะ เป็นตัวประกอบสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสนใจสินค้า เป็นตัวดึงดูดลูกค้าชั้นดี ทำให้ลูกค้าเกิดการรับรู้สินค้าและตัวแบรนด์ได้ด้วยค่ะ พรีมา แคร์จึงได้รวบรวมนำแอปถ่ายรูปสินค้าและแอปตกแต่งรูปสินค้าบนมือถือหรือบนแท็ปเล็ตแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

พ่อค้าออนไลน์ แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ทั้งหลาย ผู้ที่สนใจผันตัวมาเริ่มขายของออนไลน์ วันนี้พรีมา แคร์ นำแอปพลิเคชันดีๆที่ใช้ถ่ายรูปสินค้าและตกแต่งรูปสินค้าง่ายๆผ่านมือถือมาฝาก เพราะรูปสินค้านั้นสำคัญมากๆเลยนะคะ เป็นตัวประกอบสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสนใจสินค้า เป็นตัวดึงดูดลูกค้าชั้นดี ทำให้ลูกค้าเกิดการรับรู้สินค้าและตัวแบรนด์ได้ด้วยค่ะ พรีมา แคร์จึงได้รวบรวมนำแอปถ่ายรูปสินค้าและแอปตกแต่งรูปสินค้าบนมือถือหรือบนแท็ปเล็ตแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เหมาะกับผู้เริ่มต้นขายของออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ คนที่ต้องการหารายได้เสริม นักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ใช้ผ่านแอปแต่งรูประหว่างพักกลางวัน หรือจะนั่งแต่งบนรถก็สะดวกมากๆค่ะ แถมยังใช้งานง่าย พกพาสะดวก ไม่ต้องพกคอมฯแบกคอมไปเที่ยวอีกต่อไปเพียงแค่โหลดแอปฯที่ พรีมา แคร์ นำมาฝากในวันนี้ รับรองว่ายังไงก็พอค่ะ ตามไปดูกันค่ะว่ามีแอปแต่งรูปภาพบนมือถือไหนน่าสนใจบ้าง

  1. Phonto แอปใส่ตัวหนังสือ

สำหรับแอปแต่งรูปภาพแรกนี้ จะโดดเด่นในเรื่องของการใส่ตัวหนังสือในรูปภาพ เพราะมีฟ้อนต์ให้เลือกใช้เยอะและที่สำคัญ สามารถโหลดฟ้อนต์เพิ่มได้ เลือกฟ้อนต์ที่ชอบ ฟ้อนต์ที่ใช่ลงแอปฯได้เลยสะดวกมากๆ แม่ค้าออนไลน์ หรือพ่อค้าออนไลน์ท่านใดมีฟ้อนต์ที่ชอบอยู่ในใจอยู่แล้ว หรือมีฟ้อนต์ใหม่ๆน่าสนใจ เพียงแค่โหลดฟ้อนต์เข้าเครื่อง ฟ้อนต์ก็จะเด้งเข้าไปอยู่ในแอปแต่งรูปให้เราเลือกใช้ได้เลยค่ะ

ข้อดี : ใช้งานง่าย โหลดฟ้อนต์ใหม่ๆได้ ลูกเล่นที่ใช้ในการปรับแต่งตัวอักษรเยอะ ทั้งความหนา-บาง เงา Stroke  หรือตัวอักษรโค้งก็ทำได้

  1. Background Eraser แอปแต่งภาพมือถือ ลบภาพพื้นหลัง

แอปพลิเคชั่นสำหรับใช้ลบภาพพื้นหลัง ให้โปร่งแสงเป็น Transparent หรือ ภาพ PNG นั่นเอง เหมาะกับสินค้าที่มีตัวเลือกสินค้าเยอะๆ ที่ต้องมีภาพตัวอย่างสินค้าให้ลูกค้าเลือก เช่น สี ลายเสื้อผ้า เป็นต้น เพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าเห็นรายละเอียดสินค้าได้ชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเทมเพลตให้เล่นอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เทมแพลตไว้ตกแต่งในช่วงเทศกาลคริสมาสก์ ปีใหม่ การ์ดวันเกิด นามบัตร ปกYouTube เป็นต้น ถึงแม้ว่าแอปแต่งรูปนี้จะสามารถใช้ฟรีได้ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าเกิดสมัครโปรของทางแอปฯก็จะได้ลูกเล่นในแอปไว้แต่งรูปมากขึ้น เช่น เครื่องมือปรับปรุง AI แบบ HD แถมไม่มีโฆษณามารบกวนใจอีกด้วย ซึ่งราคาแบบจ่ายครั้งเดียวก็คุ้มมาก อยู่ที่ราคา 375 บาทเท่านั้น

ข้อดี : แอปแต่งรูปง่าย ใช้งานง่าย ลบภาพพื้นหลังได้ดีมาก

  1. Canva เครื่องมือใช้ตกแต่งภาพ

หลายคนคงเคยใช้ Canva กันมาบ้างแล้วบนเว็บไซต์ ซึ่งมันสะดวกมากๆ แถมมีเทมเพลตให้เลือกหลายหลายมาก ไม่ว่าจะงานประเภทไหน Canva ก็มีครอบคลุมแทบทุกประเภทงานเลย ไม่ว่าคุณจะตัดแต่งภาพ วิดีโอ หรือทำพรีเซนต์เทชั่นขายงานลูกค้าก็มีหมด โดยตัว Canva ก็ใช้งานง่ายมากๆ คนไม่มีหัวศิลปะก็ใช้งานได้ สามารถหยิบเอาเทมเพลตที่นักคลีเอเตอร์ต่างๆสร้างสรรค์ไว้มาปรับแต่งนิดหน่อยก็ได้งานระดับมืออาชีพแล้ว แถมมีฟ้อนต์สวยๆ น่ารักๆเยอะมากทั้งฟ้อนต์ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ เห็นแบบนี้ใครยังไม่ได้ลองในคอมฯ ลองโหลดแอปแต่งรูป Canva นี้มาตกแต่งในมือถือ หรือแท็ปเล็ตของคุณดูก่อนได้นะคะ หรือใครที่ใช้อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาดโหลดแอปตกแต่งภาพของ Canva ไว้บนมือถือให้อุ่นใจเผื่อกรณีฉุกเฉินได้นะคะ

ข้อดี : ใช้งานง่าย มีเทมเพลตให้เลือกเยอะมาก สำหรับรูปแบบฟรีก็เพียงพอแล้วกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่

  1. Lightroom แอปแต่งรูปภาพบนมือถือยอดฮิต

Lightroom โปรแกรมตกแต่งภาพเครือ Adobe ที่ปกติจะใช้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ เครือเดียวกับ Photoshop หรือ Illustrator ที่กราฟฟิกดีไซน์ใช้ในการตกแต่งภาพให้เรานั่นเอง แต่วันนี้ พรีมา แคร์ขอแนะนำแอปฯ Lightroom แอปแต่งรูปที่สามารถโหลดได้บนมือถือ ซึ่งแอปฯนี้ก็เป็นแอปแต่งรูปเด็ดโดนใจสาวๆหนุ่มๆหลายคนที่ชอบถ่ายรูป แต่งรูปมากๆเลยล่ะค่ะ เพราะใช้ง่าย ปรับแต่งง่าย สามารถปรับสีภาพให้สว่างขึ้น หรือเพิ่มสีสันให้ภาพมากขึ้นก็ทำได้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเฉดสีที่ต้องการให้เด่น หรือให้ดร้อปลงก็ได้ เพียงปลายนิ้วของเราเท่านั้น อย่าลืมลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ

ข้อดี : ปรับแต่งโทนสีของภาพได้เป็นสไตล์ของตัวเอง ปรับหรือโหลด Presets เก็บไว้ใช้คุมโทนรูปภาพได้

  1. Snapseed

แอปตกแต่งภาพบนมือถือ ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน มีเครื่องมือให้เลือกใช้งานเพียบ จะใส่ฟิลเตอร์ ใส่ข้อความ ตัดภาพ รีทัชลบคนออก ลบวัตถุในภาพที่ไม่ต้องการออกได้ หรือเติมภาพให้ใหญ่ขึ้นก็ทำได้ ลูกเล่นเยอะเหมือนมีโปรแกรม Photoshop ขนาดย่อมมาไว้ในมือถือเลยค่ะ แม่ค้าออนไลน์หรือพ่อค้าออนไลน์สามารถใช้ตกแต่งภาพ รีทัชภาพสินค้าได้สะดวกมากๆค่ะ

ข้อดี : แอปแต่งรูปใช้งานง่าย ลบคนหรือลบสิ่งของที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้ง่ายมากๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับแอปแต่งรูปทั้ง 5 ตัว ที่ พรีมา แคร์ นำมาฝากวันนี้ หลายท่านอาจจะเคยใช้มาบ้างหรือหลายท่านอาจจะยังไม่เคยใช้เลย ยังไงก็อย่าลืมลองไปโหลดใช้กันดูนะคะ เพราะแอปแต่งรูปที่ พรีมา แคร์ นำมาฝากในวันนี้ใช้งานง่าย สะดวกมากๆ แถมแอปแต่งรูปภาพใช้ฟรีได้เลยค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่าย เหมือนพรีมา แคร์ ที่รับปรึกษาสร้างแบรนด์ความงามฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สนใจสั่งผลิตครีม ทำแบรนด์ครีม ทำแบรนด์เครื่องสำอาง ทักมาหาเราได้ทุกช่องทางเลยนะคะ เราเป็นโรงงานรับผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง รับผลิตอาหารเสริมได้มาตรฐานสากล ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานกว่า 18 ปี ยินดีให้บริการแบบ One Stop Service เลยค่ะ   

Line: @premacare หรือ https://bit.ly/AddLinePremaCare 

Inbox Facebook: m.me/PremaCare

Tel: 080-810-8109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957