ขายของออนไลน์

แจกไอเดีย ขายของออนไลน์ จากสินค้าออนไลน์ขายดีปี 2023 !!

ตลาดขายของออนไลน์ไทยโตต่อเนื่อง สินค้าขายดีปี 2023 มีอะไรบ้าง? เรารวบรวมเทรนด์สินค้าขายดีประจำปี 2023 ไว้เป็นไอเดียสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นขายของออนไลน์ในปี 2024 นี้ สินค้าไหนจะปัง? ไปดูกันเลย

ตลาดขายของออนไลน์ในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง แถมมีช่องทางให้เลือกหลากหลาย ทำให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้น ทั้ง Facebook, Instagram, Shopee, Lazada และ TikTok เป็นต้น แน่นอนว่าจะมีสินค้าบางประเภทที่มีแนวโน้มจะได้รับความนิยมมากกว่าสินค้าประเภทอื่น ๆ ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมานี้ วันนี้ พรีมา แคร์ จึงนำเทรนด์สินค้าขายดีประจำปี 2023 มาฝาก ไว้เป็นไอเดียสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นขายของออนไลน์ ในปี 2024 นี้กันค่ะ

เทรนด์สินค้าขายดีปี 2023

สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 1 ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม เครื่องสำอางและสกินแคร์

ยังคงเป็นสินค้าขายดีตลอดกาล ทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ เนื่องจากผู้คนให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ในทุกเจนเนอเรชั่น ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จึงเป็นสินค้าที่เติบโตได้อย่างต่อเนื่องในตลาดออนไลน์ ยิ่งปัจจุบันที่มีแพลตฟอร์มการขายของออนไลน์ให้เลือกหลากหลายและสะดวกมากขึ้น อีกทั้งยังมีเหล่าครีเอเตอร์ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์มากมายที่ช่วยดึงดูดผู้บริโภคให้ซื้อตามได้ง่ายขึ้นด้วย ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม จึงเป็นกลุ่มสินค้าออนไลน์ขายดี ขายง่าย และมีแนวโน้มเติบโตได้ดีตลอดมา สนใจสร้างแบรนด์ความงาม ปรึกษาเราได้ฟรีทุกช่องทางเลยนะคะ

กลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม เช่น ครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว ลิปสติก ลิปมัน แป้งพัฟ รองพื้น บลัชออน มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เป็นต้น


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 2 เสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่นก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ขายดีตลอดกาล ด้วยความที่เทรนด์แฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความขี้เบื่อง่าย บางคนไม่ใส่เสื้อผ้าซ้ำ ต้องการอัพเดตการแต่งตัวใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เสื้อผ้าแฟชั่นเป็นกลุ่มสินค้าที่ผู้บริโภคยังคงโหยหาและมีแนวโน้มเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่องทุกปีในตลาดออนไลน์

สินค้าในกลุ่มนี้ เช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เป็นต้น นอกจากนี้สินค้าประเภทตามฤดูกาลก็ขายดีไม่แพ้กัน อย่างในช่วงหน้าร้อน ไอเทมขายดีก็ต้องยกให้ ชุดว่ายน้ำ ส่วนในช่วงหน้าหนาว ชุดกันหนาวก็จะขายดีไม่แพ้กัน


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 3 สินค้าสุขภาพและไลฟ์สไตล์

สินค้าที่ขายดีอีกหนึ่งกลุ่มที่ขาดไม่ได้ ก็คือ สินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ ตามเทรนด์รักสุขภาพที่โตอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องมาตั้งแต่สถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้คนหันมาสนใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งสุขภาพด้านร่างกายและสุขภาพจิต สอดคล้องกับข้อมูลจากเทรนด์ธุรกิจ 2024 ที่กล่าวว่า กลุ่ม Health & Wellness สุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี อาหารที่มีประโยชน์ จะไปต่อได้อีกหลายปี

สินค้าในกลุ่มนี้ เช่น สินค้าออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นชุดออกกำลังกาย รองเท้า หรืออุปกรณ์ออกกำลังกาย รวมถึงกลุ่มสินค้าอาหารเสริมบำรุงร่างกาย ตั้งแต่บำรุงสุขภาพ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ไปจนถึง ผิวพรรณ และบำรุงสมองเพื่อการผ่อนคลายก็ขายดีเช่นเดียวกัน นอกจากนี้กลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน อาหารไขมันต่ำ ขนมเพื่อสุขภาพ ก็เป็นกลุ่มสินค้าออนไลน์ขายดีที่ผู้บริโภคหันมาสั่งซื้อออนไลน์แทบทุกแพลตฟอร์มในขณะนี้


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 4 อุปกรณ์โทรศัพท์ it gadget

ในโลกยุคดิจิทัล กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือหูฟัง เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ของคนยุคนี้ ทำให้สินค้านี้ ทั้งกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์และ Gadget ต่างๆที่ต้องใช้ร่วมกับโมรศัพท์ที่มาพร้อมกับความทันสมัย จึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้อุปกรณ์โทรศัพท์ it gadget เป็นสินค้าออนไลน์ขายดีที่เติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่องไปได้อีกนานเช่นกันค่ะ

สินค้าในกลุ่มนี้ ได้แก่ สมาร์ทโฟน สมาร์ททีวี สมาร์ทวอทช์ แท็บเล็ต หูฟังไร้สาย เคสโทรศัพท์ ที่ชาร์จสำรอง ที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกลุ่มอุปกรณ์ Smart Home เช่น เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ หม้อหุงข้าวอัจฉริยะ เป็นต้น ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยค่ะ


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 5 อุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์

จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้คนได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านกันมากขึ้น สินค้าที่ขายได้ดีในโลกออนไลน์ จึงเป็นสินค้าตกแต่งภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มาตกแต่งบ้านให้สวยงาม ดูน่าอยู่มากขึ้น เป็นงานอดิเรกที่เกิดขึ้นในช่วงโควิดยาวมาจนถึงตอนนี้ จนเกิดเป็นเทรนด์ขายดีมาจนถึงปัจจุบัน จึงทำให้สินค้ากลุ่มนี้ยังคงขายออนไลน์ได้ดีอยู่

สินค้ากลุ่มนี้ เช่น ต้นไม้ ชั้นเก็บของ อุปกรณ์ทำความสะอาด พรมเช็ดพื้น โต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์เครื่องครัว ถ้วย ชาม แก้ว เป็นต้น


สินค้าออนไลน์ขายดีกลุ่มที่ 6 ของใช้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สินค้ารักษ์โลก เป็นสินค้าที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากปัญหาสิ่งแวดล้อมและภาวะโลกร้อน ซึ่งกำลังเป็นเมกะเทรนด์ที่ทั่วโลกให้ความสำคัญมากขึ้น ผู้บริโภครุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและใส่ใจในการเลือกใช้สินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น สินค้ารักษ์โลกจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

ตัวอย่างสินค้ากลุ่มนี้ เช่น สินค้าที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ กล่องข้าวECO หรือบรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่ อย่าง ขวดน้ำสแตลเลส ถุงผ้า เป็นต้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 6 ไอเดียกลุ่มสินค้าออนไลน์ขายดีที่เรานำมาฝากในวันนี้ มีสินค้าไหนอยู่ในใจกันแล้วบ้างคะ แต่ถ้ายังไม่รู้จะขายอะไรดี ลองติดต่อมาพูดคุย ปรึกษาสร้างแบรนด์ความงาม กับ พรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ตามมาตรฐาน GMP เราดำเนินธุรกิจมากว่า 18 ปี ยินดีให้คำปรึกษาฟรีทุกช่องทางเลยนะคะ

Line: @premacare หรือ https://bit.ly/AddLinePremaCare

Tel : 080-810-8109

 

ที่มา: https://www.micronware.co.th/บล็อกน่ารู้/เปิด-list-สินค้าออนไลน์ขายด


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957