กลยุทธ์-ส่งออก-เครื่องสำอาง-ครีม-เวชสำอาง-สกินแคร์

4กลยุทธ์ส่งออกครีมเครื่องสำอางเวชสำอางอาหารเสริม

พบกับ 4 กลยุทธ์จากพรีมา แคร์ ที่จะทำให้เจ้าของแบรนด์ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง พัฒนาสินค้าส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านได้สำเร็จ

4 กลยุทธ์ ส่งออกครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ไปประเทศเพื่อนบ้าน

ปัจจุบันต่างประเทศเขาหันมานิยมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของไทยเราแล้วนะคะ เพราะลูกค้าต่างเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า มาตรฐานในการผลิต และความปลอดภัย อีกทั้งไทยเราเองยังดังในเรื่องของวัตถุดิบที่หลากหลาย มีบริษัทผลิตครีม บริษัทผลิตเครื่องสำอาง บริษัทผลิตเวชสำอาง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประเภทการบำรุงทั่วไป หรือแบบเฉพาะเจาะจง เน้นทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเอกลักษณ์และนวัตกรรมการผลิตที่เราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกรูปแบบเนี่ย ทำให้ 8 เดือนแรกของปี 2561 การส่งออกเครื่องสำอางของไทยมีมูลค่าถึง 62,865.7 ล้านบาท ขยายตัวร้อยละ 15 เลยทีเดียว

ประเทศเพื่อนบ้าน เช่น กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา และเวียดนาม ต่างมีศักยภาพด้านกำลังซื้อจากหนุ่มสาววัยทำงานเพิ่มขึ้น แถมสภาพผิวยังใกล้เคียงกับบ้านเราอีกตังหาก นอกจากนี้ยังมีความชื่นชอบดาราศิลปินบ้านเรา ทำให้ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอางจากไทยได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะแต่งหน้าและดูแลผิว

เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาให้ความสนใจ เปิดใจ ยินดีที่จะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีความน่าเชื่อถือ ยึดติดกับแบรนด์น้อยลง เป็นโอกาสสำหรับเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน ที่อยากจะพัฒนาสินค้าเพื่อส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ตลาดยังเติบโต กลุ่มผู้บริโภคขยายไปสู่กลุ่มใหม่ที่มีความเฉพาะเจาะจงเพิ่มขึ้น (Niche Market)

 

กลยุทธ์แรก “พัฒนาให้แตกต่าง”

มันคงไม่ดีแน่ๆ ถ้าเรายังผลิตครีมสรรพคุณพื้นฐาน สูตรเดิมๆเพื่อนำไปส่งออก การพัฒนาสูตรที่เป็นของตนเอง เป็นการสร้างความแตกต่างและเพิ่มมูลค่า คุณค่า ให้แก่ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอางของเรา ซึ่งสามารถใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นมาพัฒนาต่อยอด แต่ในขณะเดียวกันวัตถุดิบและโรงงานที่ผลิต จะต้องได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน

 

กลยุทธ์ที่สอง “บรรจุภัณฑ์”

ต้องเหมาะสมกับราคาขาย เคยเห็นกันไหมคะ ราคาขายแสนแพงแต่มองภายในแล้วราคาไม่น่าจะถึง นี้ขนาดยังไม่รู้เลยว่าสรรพคุณข้างในเป็นอย่างไร แน่นอนว่าเราคงไม่อยากให้ผู้บริโภคมองแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ของเราแบบนั้น เพราะฉะนั้นเจ้าของแบรนด์ต้องทำการบ้านมากขึ้นค่ะ ว่ากลุ่มเป้าหมายของสินค้าที่ท่านต้องการจะขายเป็นคนกลุ่มไหน บรรจุภัณฑ์มีความเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มหรือไม่ สะดวกในการหยิบจับ มีรายละเอียดที่ง่ายต่อการเข้าใจรึเปล่า จะไปวางขายที่ไหน ราคา ฯลฯ และต้องอย่าลืมว่าการออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้ชาย อาจมีมุมมองที่แตกต่างจากกลุ่มผู้หญิง

 

กลยุทธ์ที่สาม “ช่องทางการจัดจำหน่าย”

ช่องทางจัดจำหน่ายเครื่องสำอางมีหลากหลายช่องทาง ถ้ายังไม่รู้ว่า ผลิตแล้วจะขายที่ไหนดี สามารถลองกดอ่านบทความนี้ได้เลย และแน่นอนว่าผู้บริโภคยุคนี้มีพฤติกรรมที่ชอบค้นหาข้อมูลจากสื่อโซเซียลมากขึ้น สนใจรีวิวสินค้าผ่านทางออนไลน์ รู้แบบนี้แล้วเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน ควรเน้นหนักในเรื่องการทำการตลาดออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางขึ้นด้วยนะคะ

 

กลยุทธ์ที่สี่ “สร้างความเชื่อมั่น”

สร้างความเชื่อมั่นต่อสินค้า เพราะธุรกิจครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม จะประสบความสำเร็จได้ขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ถึงแม้ SME หลายท่านอาจมีข้อจำกัดด้านงบประมาณที่จะวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงควรมุ่งเน้นผลิตสินค้าที่เฉพาะเจาะจง และผลิตในจำนวนที่ไม่เยอะมากแต่ง่ายต่อการตรวจสอบคุณภาพ เพราะฉะนั้นการเลือกโรงงานผลิตครีม ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตเวชสำอาง ผลิตอาหารเสริม จึงสำคัญมาก

 

One Stop Service ครบจบทุกขั้นตอน

พรีมาแคร์เรามีบริการครบทุกด้านที่จะช่วยให้แบรนด์ของลูกค้าเติบโตได้ไม่สะดุด นอกจากรักษามาตรฐานในการผลิตครีม เครื่องสำอาง เวขสำอาง อาหารเสริม ได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว เรามีบริการที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของลูกค้า เช่น

บริการด้านการตลาด
บริการจัดหาตัวแทนจำหน่าย
บริการโกดังเก็บสินค้า และกระจายสินค้า
บริการส่งออกสินค้าไปจำหน่ายต่างประเทศ

อ้างอิงข้อมูลจาก กสิกรไทย

 


https://www.premacare.co.th

Prema Care - Your Concept ... Your Business


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957