Checklist เลือกโรงงานผลิตครีมยังไง สร้างแบรนด์ให้ปัง

ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ที่สำคัญก็คือการเลือกโรงงานผลิตครีม ควรจะต้องได้มาตรฐานและมีความมืออาชีพ โรงงานผลิตครีมที่ดีต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ครอบคลุมเพื่อทำให้ประหยัดได้ทั้งเวลาและเงินลงทุนไปได้อย่างมหาศาล

          หนึ่งในขั้นตอนการสร้างแบรนด์ที่สำคัญก็คือการเลือกโรงงานผลิตครีม ควรจะต้องได้มาตรฐานและมีความมืออาชีพ โรงงานผลิตครีมที่ดีต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ครอบคลุมเพื่อทำให้ประหยัดได้ทั้งเวลาและเงินลงทุนไปได้อย่างมหาศาล วันนี้พรีมา แคร์ชวนคุณมาเช็คลิสเลือกโรงงานผลิตครีมที่มีคุณภาพ
 

  1. ใบประกอบโรงงาน

          โรงงานผลิตครีมที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือจะต้องมีใบประกอบการโรงงานว่าได้รับการตรวจสอบและมีมาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนดเพื่อความปลอดภัยในการผลิตและคุณภาพของสินค้า

  1. มาตรฐานการรับรอง

          สิ่งที่ต้องตรวจสอบอันดับต่อไปคือ มาตรฐานการรับรองสำหรับโรงงานผลิตครีม ว่าโรงงานผลิตครีมที่เราสนใจอยู่ผ่านมาตรฐานการรับรองอะไรบ้าง เพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ ซึ่งมาตรฐานการรับรองที่เราต้องตรวจสอบหลักๆคือ

  • GMP (Good Manufacturing Practice) คือ หลักเกณฑ์ในการผลิตเครื่องสำอาง เป็นเกณฑ์หรือข้อกำหนดขั้นพื้นฐานที่จำเป็นในการผลิตเพื่อควบคุมผู้ผลิตให้ปฏิบัติตาม โดยเน้นในการควบคุมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานและความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสำคัญ
  • ISO (International Standards Organization) คือ องค์การระหว่างประเทศว่าด้วยการมาตรฐาน ออกมาตรฐานต่างๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและอุตสาหกรรม เป็นมาตรฐานสากล ซึ่งองค์กรใดมี ISO แสดงว่าสินค้าหรือบริการขององค์กรนั้น เข้าขั้นมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล 
  • Halal เครื่องหมายรองรับมาตรฐานตามหลักศาสนาอิสลาม เครื่องหมายนี้ถ้าเราไม่ได้ตีตลาดผู้บริโภคกลุ่มมุสลิม ไม่มีก็ได้แต่ถ้ามีก็จะได้ฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น ซึ่งถ้าโรงงานผลิตครีมไหนมีการรับรองมาตรฐานนี้ก็แสดงให้เห็นว่าโรงงานผลิตครีมนั้นมีความใส่ใจในผู้บริโภคอย่างมาก รวมถึงแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพได้อีกด้วย
  1. ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความเป็นมืออาชีพ

          ตรวจสอบว่าโรงงานผลิตครีมดังกล่าวเคยผลิตแบรนด์ใดออกมาสู่ตลาดแล้วบ้าง เพื่อดูว่าถ้าสินค้าเราขายดีแล้วต้องเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อให้สินค้าไม่ขาดสต็อกทางโรงงานจะตอบสนองความต้องการได้หรือไม่ เพราะบางโรงงานที่ยังไม่มีความชำนาญมากพออาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 1 เดือน ส่งผลต่อการขายของเราได้ ลูกค้าต้องรอนานเพราะสินค้าหมดสต็อก และถ้าโรงงานผลิตครีมที่เราสนใจดำเนินธุรกิจมายาวนานแสดงให้เห็นถึงชื่อเสียงการันตีได้ มั่นใจในตัวสินค้าที่ผลิตได้ว่าสินค้าปลอดภัยจริง ไม่แอบใส่สารอันตราย ซึ่งเราสามารถตรวจสอบจากเว็บอื่นที่เขียนเกี่ยวกับโรงงานผลิตครีมว่ามีบทความหรือรีวิวถึงบริษัทที่เราสนใจบ้างมั้ย เช่น 10 โรงงานผลิตครีมที่ได้รับการยอมรับจากแม่ค้าออนไลน์ 2022 หรือ 5 โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด ปี 2022 มีคุณภาพ ทำกับผู้เชี่ยวชาญ ได้มาตรฐาน ISO 22716 เป็นต้น 

  1. รางวัลการันตี การวิจัย การพัฒนา

          โรงงานผลิตครีมที่เราสนใจมีรางวัลการันตีหรือไม่ การมีรางวัลการันตีทำให้เห็นถึงคุณภาพ ความใส่ใจ และมาตรฐานของโรงงาน ทุกขั้นตอนการผลิต มีความถูกต้องและน่าเชื่อถือโปร่งใส ตรวจสอบได้ มีความสะอาด และปลอดภัยสูงสุด 

  1. โรงงานผลิตครีมที่ให้บริการแบบครบวงจรหรือที่เรียกว่า One Stop Service

          การเลือกโรงงานผลิตครีมที่มีบริการแบบครบวงจรหรือ One Stop Serviceนั้นทำให้เราประหยัดเวลาได้อย่างมากและยังได้ที่ปรึกษา ช่วยวางแผนการสร้างแบรนด์ได้ เรียกได้ว่าเข้าโรงงานไปตัวเปล่าๆได้เลยทางโรงงานจะช่วยอำนวยความสะดวก ให้คำแนะนำการสร้างแบรนด์ได้อย่างครอบคลุมตอบโจทย์ทุกปัญหาได้ แล้วถ้ายิ่งโรงงานนั้นดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานก็จะยิ่งให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี

  1. การพัฒนาสินค้า มีทีมวิจัยและพัฒนาสูตร R&D

          โรงงานที่มีสูตรครีมให้เลือกหลากหลายหรือมีไลน์สินค้าที่หลากหลายทำให้เห็นว่าโรงงานผลิตครีมนั้นมีการพัฒนาปรับปรุงสินค้าอยู่เสมอ ถ้าหากเราสนใจผลิตครีมสูตรใหม่ ที่เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์เอง (Unique formula) ทางบริษัทก็มีทีมวิจัยและพัฒนาสูตร ทั้งยัง มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการพัฒนาและทดสอบสูตรให้เราได้ 

          ท่านใดสนใจสร้างแบรนด์ครีม พรีมา แคร์ โรงงานผลิตครีมมาตรฐานGMP ยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง Line: @premacare หรือ https://bit.ly/3KvhWNA เฟสบุ๊คเพจ:  m.me/PremaCare หรือโทร 080-810-8109 เราพร้อมให้คำปรึกษาทุกช่องทาง ถ้ายังไม่แน่ใจสามารถดูข้อมูลสูตรต่างๆที่เรามีก่อนได้ทางเว็บไซต์ www.premacare.co.th เรามีสูตรพร้อมขายมากมายให้ท่านได้เลือกตามความต้องการและให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายได้เลย


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957