โรงงาน-บริษัท-แลป-สร้าง-ทำ-รับ-ผลิต-แบรนด์-น้ำตบ-เอสเซนส์-Essence)

5 ทริควิธีการใช้น้ำตบ หรือ Essence ให้ผิวใสแบบได้ผล

5 ทริค เทคนิคการใช้น้ำตบ หรือ เอสเซนส์(Essence) ใช้เป็นเทคนิคแนะนำสำหรับลูกค้ารับความเฮงขายดี

น้ำตบ หรือ Essence หนึ่งในไอเท็มสกินแคร์ ที่ผู้หญิงทุกคนต้องเคยลองใช้ และรู้จักกันเป็นอย่างดี  ซึ่งเจ้า น้ำตบ นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวของสาวๆได้หลายอย่าง  น้ำตบช่วยเรื่องอะไร ? ลองอ่านจากบทความนี้  >>น้ำตบ เซรั่มน้ำตบ น้ำตบเอสเซนส์(essence) ดียังไงหนอ?  และด้วยเนื้อสัมผัสของ น้ำตบ ที่บางเบา ใช้งานง่าย สบายผิว สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงทำให้สาวๆหลายคนติดใจในผลิตภัณฑ์ น้ำตบ นี้ 

แต่.....เชื่อไหมค่ะว่าเวลาเลือกซื้อ น้ำตบ มา สาวๆหลายคนก็มักจะใช้ผิดวิธี บางคนใช้ น้ำตบ บำรุงแบบเซรั่ม หรือครีม ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้มันเลยไม่เห็นผลชัดเจนเท่าที่ควร

วันนี้ พรีมา แคร์ เลยจะมาแนะนำ 5 ทริควิธีการใช้น้ำตบ หรือ Essence ที่ถูกต้องสำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ลงทุนจ้างโรงงานบริษัทแลปรับผลิต สร้างทำแบรนด์น้ำตบ เอสเซนส์(Eessence) ออกมา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าของเราได้รับสารบำรุงอย่างล้ำลึก เต็มคาราเบล !

 

ทริคที่ 1. แช่น้ำตบในตู้เย็นเพื่อความสดชื่น เทคนิคลับฉบับเจ้าของแบรนด์น้ำตบ

        เนื่องจากน้ำตบ หรือ เอสเซนส์ (Essence) มีส่วนผสมของของเหลวเป็นจำนวนมาก ดังนั้น การแช่เย็นตัวสินค้าก่อนที่จะหยิบนำมาใช้จึงเป็นอะไรที่จะช่วยกระตุ้นความสดชื่นให้กับทุกคนขณะใช้น้ำตบ / เอสเซนส์ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ ควรแช่ในชั้นแช่เย็นธรรมดา ไม่ใช่ช่องแช่แข็ง หรือ ช่องใต้ตู้แช่แข็งนะคะ ซึ่งอาจจะทำให้น้ำตบของเราแข็งตัว หรือ ตกตะกอนได้ค่ะ นอกจากนี้ควรศึกษารายละเอียดของส่วนประกอบก่อนว่ามีส่วนผสมอะไรที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ หรือ มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ในสูตรหรือไม่ด้วยค่ะ เนื่องจากการแช่เย็นอาจจะเร่งการตกตะกอนของสารบางอย่างในสินค้าได้ค่ะ หากพบว่ามีการตกตะกอนเกิดขึ้นจากการเเช่เย็นในตู้เย็น เบื้องต้นถ้าลองเขย่าแล้วเกิดความเข้ากันได้ก็เขย่าก่อนใช้ได้ค่ะ

 


 

ทริคที่ 2. ล้างหน้าให้สะอาด แล้วใช้น้ำตบทันที อีกเทคนิคลับที่อยากบอกเพื่อช่วยสร้างแบรนด์เอสเซนส์ 

        การใช้น้ำตบ/เอสเซนส์หลังจากขั้นตอนการล้างหน้าทันที นอกจากจะช่วยผิวชุ่มชื้นแล้ว เราจะพบว่าขณะที่ผิวเปียกน้ำหมาดๆ หลังล้างหน้า ผิวหน้าของเราจะมีความชุ่มชื้นอยู่ระดับหนึ่ง ซึ่งความชุ่มชื้นนี้เอง ที่จะช่วยทำให้สารสำคัญในเอสเซนส์/น้ำตบของเราซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีกว่าขณะที่ผิวหน้าแห้งสนิทค่ะ เทคนิคนี้จะทำให้ผิวได้รับสารเต็มคาราเบล มีความชุ่มชื้นยาวนานขึ้น ช่วยเสริมประสิทธิภาพของครีม เจล เซรั่ม ในขั้นตอนอื่นๆ ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นได้ด้วย


 

ทริคที่ 3. เทน้ำตบ/เอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ เพื่อ warm เล็กน้อย ก่อนตบเบาๆ ทั่วบริเวณผิวหน้า และ ลำคอ เทคนิคลับเพิ่มความทรงประสิทธิภาพให้กับน้ำตบที่สั่งผลิตภายใต้แบรนด์ของตัวเอง

        เมื่อนำน้ำตบ/เอสเซนส์ออกจากตู้เย็นมาแล้ว ตัวน้ำตบเองอาจจะมีความเย็นเกินไป ซึ่งความเย็นที่มากไปนี้มีผลทำให้กระตุ้นให้รูขุมขนปิด คล้ายๆ กับการเกิดตุ่มหนาวเวลาเราเจออากาศเย็นๆ ค่ะ ทั้งนี้เป็นกลไกการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมินั่นเองค่ะ ซึ่งรูขุมขนที่ปิิดนั้นจะทำให้สารสำคัญบางอย่างในน้ำตบของเราซึมซาบลงสู่ผิวไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้น เพื่อป้องกันรูขุมขนปิดจากการเจอกับน้ำตบที่มีอุณหภูมิต่ำเกินไป จึงควรเทน้ำตบที่เราแช่เย็นไว้ลงบนฝ่ามือในปริมาณเล็กน้อย จากนั้นถูมือเบาๆ เพื่อช่วยเพิ่มอุณหภูมิของน้ำตบ สัก 3-5 วินาที จากนั้น ก็นำฝ่ามือที่ชุ่มด้วยน้ำตบ ตบเบาๆ อย่างแผ่วมือให้ทั่วบริเวณใบหน้า และ ลำคอ ทำวนๆ ซ้ำๆ ไป จนกว่าเราจะรู้สึกว่าผิวบริเวณหน้าและลำคอเราชุ่มชื้นเพียงพอ และ เกิดความกระชับ(จากการตบเบาๆ อย่างแผ่วมือ) เพียงเท่านี้ ทั้งผิวหน้าและผิวลำคอ ก็จะเรียบเนียน ชุ่มชื้น พร้อมรับกับครีมหรือเจลหรือเซรั่มในขั้นตอนถัดไป


 

ทริคที่ 4. เทคนิคช่วยเพิ่มการใช้และประสิทธิภาพของแบรนด์น้ำตบ/เอสเซนส์ที่สั่งผลิตจากโรงงานรับผลิต คือ นำน้ำตบผสมกับน้ำแร่ ใส่ขวดสเปรย์ เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นระหว่างวัน

        ประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อน ร้อนมาก ถึง ร้อนมากที่สุด รวมถึงแดดก็แรงมากด้วย คนไทยจึงมีโอกาสที่ผิวจะโดนทำร้ายด้วยแสงแดดในทุกวัน ทำให้ผิวหน้าร้อน ไหม้เกรียม แดด หรือ ผิวขาดความชุ่มชื้นระหว่างวันได้ ดังนั้น น้ำตบผสมกับน้ำแร่ จึงเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่สำคัญ ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวจากสภาพแวดล้อมแบบนี้ได้ การนำน้ำตบไปผสมน้ำแร่ นอกจากช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว แร่ธาตุในน้ำแร่ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบำรุงผิวจากการเผชิญหน้ากับอากาศร้อน และ แสงแดดจ้าได้ค่ะ (ซึ่งก็จะช่วยเพิ่มปริมาณการใช้น้ำตบของลูกค้าได้ด้วยค่ะ วิน-วิน ทั้งเจ้าของแบรนด์และลูกค้า แฮปปี้ทั้งคู่ค่ะ)


 

ทริคที่ 5. เทคนิคสุดท้าย เพิ่มการบำรุงด้วยการผสมกับมาส์ค เทคนิคไม่ลับที่ใครๆ ก็รู้

        เทคนิคสุดท้าย เป็นเทคนิคทีช่วยให้ผิวหน้าได้รับการฟื้นฟูโดยการช่วยของแผ่นมาส์ค หรือ มาส์คครีม การนำน้ำตบ/เอสเซนส์ เทใส่แผ่นหน้ากาก หรือ มาส์คครีม/เจลต่างๆ แล้วพอกทิ้งไว้กับผิว แล้วค่อยๆ ฟินกับความชุ่มชื้น และ เพลิดเพลินกับส่วนประกอบต่างๆ ที่จะส่งตรงสู่ผิวหน้าอย่างช้าๆ ตามระยะเวลาที่เรามาส์คไว้ เป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวต่างๆ และช่วยบำรุงให้ผิวกลับมาดูเป็นธรรมชาติอีกครั้ง การมาส์กหน้านี้สามารถทำได้ตลอดตามต้องการ หรือ ต้องการกู้หน้าให้มีความชุ่มชื้นอย่างเร่งด่วนนั่นเอง

 

 

บริษัทพรีมา แคร์ฯ  ในฐานะ โรงงานรับผลิตเอสเซนส์/น้ำตบ อันดับหนึ่งของวงการ จึงนำเทคนิคง่ายๆ ที่ใช้เป็นคอนเทนต์แนะนำลูกค้าได้ ช่วยเพิ่มการใช้จากลูกค้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีม/เจล/เซรั่มตัวอื่นๆ ที่จัดจำหน่าย รวมถึงช่วยเพิ่มความดูแลใส่ใจในการแนะนำลูกค้าได้ด้วยค่ะ

 

เจ้าของแบรนด์ท่านใดสนใจที่จะจ้างผลิต สร้างทำแบรนด์เอสเซนส์/น้ำตบเป็นของตัวเอง หรือ อยากขายเอสเซนต์/น้ำตบเป็นแบรนด์ของตัวเอง ติดต่อเราได้นะคะ

 

โทรด่วน 080-8108109 หรือ แอดไลน์เรามาได้นะคะ https://bit.ly/AddLinePremaCare 

 

ยินดีให้บริการด้วยความแคร์ แก่เจ้าของแบรนด์ทุกท่านค่ะ

 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957