aftersun

After Sun คืออะไร? ใช้ตอนไหน? อย่างไรบ้าง?

เมื่อผิวเราต้องเผชิญกับแสงแดดและได้รับรังสี UV ที่เป็นอันตรายมากเกินไป เซลล์ผิวหนังของเราจะถูกทำลาย อาจส่งผลให้เกิดการอักเสบ ผิวหนังไหม้ แสบร้อน ลอก รวมไปถึงความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งผิวหนัง แล้วด้วยสภาพอากาศประเทศไทย แสงแดดร้อนจากพระอาทิตย์ที่แผดเผาผิวเราขนาดนี้  แม้การใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด SPF/PA สูงๆ แล้วก็ตาม  ไม่ว่าจะเป็นครีมหรือโลชั่น ก็อาจจะไม่เพียงพอ  ฉะนั้นสิ่งที่สำคัญอีกสิ่งก็คือ “After Sun” ที่มีบทบาทสำคัญมากกับผิวเราหลังจากเผชิญกับแสงแดดเป็นเวลานาน After Sun ดี ๆ จะช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้  จะช่วยลดรอยแดงจากแสงแดด จากการที่เราโดนแดดทำร้ายผิว ลดความหยาบกร้านของผิวได้ดี

               After Sun คืออะไร

               After Sun คือผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหลังออกแดดหรือขณะอาบแดด ใช้หลังออกแดดคล้าย Body Lotion  มีเนื้อสัมผัสให้เลือกสรรหลายแบบ เช่น ครีมหรือโลชั่น, เจล, สเปรย์แต่ตัว After Sun จะมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเข้มข้น ช่วยให้ผิวผ่อนคลายที่ออกฤทธิ์ปลอบประโลมผิวมากกว่า โดยส่วนผสมของ After Sun  จะแตกต่างกันไป ที่พบส่วนใหญ่ จะเป็นพวก Aloe vera, Avocado, Almond Oil, Vitamin E, Vitamin A, Vitamin C, Shea Butter เป็นต้น  ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้จะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสูง  เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมดังกล่าว หลังเผชิญกับแสงแดดเป็นเวลานาน จะช่วยคืนความสมดุลให้แก่ผิว ช่วยฟื้นฟูผิว ปลอบประโลมผิวหนังที่โดนแดดเผาไหม้ รวมถึงลดการอักเสบของผิวได้ดีมากขึ้นกว่าการใช้ Lotion เพียงอย่างเดียว

               ทำไมจึงต้องให้ใช้ After Sun

     เนื่องจากครีมกันแดด ไม่สามารถปกป้องผิวได้ 100%   แต่เมื่อเราตากแดดมากเกินไป ความร้อนจากดวงอาทิตย์และได้รับรังสียูวีที่เป็นอันตรายมากเกินไป อาจทำให้เกิดการอักเสบของเส้นเลือดฝอยและความเสียหายของผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นอาการผิวไหม้ และการอักเสบของผิวหนัง ทำให้เกิดความเสียหายในระยะยาวหรือมีความเสี่ยงมะเร็งผิวหนังได้

               ประเภทของ After Sun มีเนื้อสัมผัสหลายรูปแบบ เช่น
  • ครีมหรือโลชั่น แม้มีส่วนประกอบของน้ำมันแต่ก็สามารถดูดซึมได้ง่าย เพื่อคืนความชุ่มชื้นและมอบสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ หรือผิวบอบบาง
  • เจล ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ (aloe vera) ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวจากอาการ แสบร้อน ระคายเคืองต่างๆ มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบเร็ว รู้สึกสบายผิวสดชื่นมากกว่าเนื้อโลชั่น เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน
  • สเปรย์ หากต้องการหลีกเลี่ยงจากการสัมผัสผิว เมื่อผิวเกิดการอักเสบ ไหม้แดด แสบ ลอก ให้ใช้แบบสเปรย์แทนเพื่อลดการสัมผัสลงบนผิวหนัง แถมใช้งานสะดวกอีกด้วย

               ทั้งนี้ After Sun สามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า ขณะออกแดดหรือหลังจากออกแดดมาใหม่ๆ ให้ชำระล้างร่างกายให้สะอาดก่อน โดยควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดอ่อนโยนต่อผิว หลังจากนั้นให้ใช้ After Sun ชโลมให้ทั่วบริเวณร่างกายที่โดนแสงแดดโดยตรง

แนะนำ After sun สำหรับสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทาหลังออกแดด 
  1. CAL 03 P.C. ALOE VERA PLUS VIT E CREAM เพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิว ให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่มขึ้น ด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้, Squalane พร้อมส่วนผสมของวิตามินอี ซึ่งเป็นสาร Anti Oxidant มีส่วนช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
  2. CAL 02 P.C. ALOE VERA GEL ดูแลผิวคุณให้ดูชุ่มชื้นขึ้น ด้วยเจลบำรุงผิวหน้า สูตรไม่มีน้ำหอม สีสังเคราะห์ และมิเนอรัลออย สารที่อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าคุณอย่างอ่อนโยน ให้คุณรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้น และดูเนียนนุ่มขึ้นจนน่าสัมผัส
  3. CUV 29 P.C. AFTER SUN CREAM ปลอบประโลมผิวหลังออกแดด ครีมบำรุงผิวหน้าหลังการออกแดด สูตรไม่มีน้ำหอม ช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น และดูเนียนนุ่มขึ้น ด้วยสารบำรุงผิวจาก Jojoba Oil และ Vitamin E
  4. CAL 09 PREMA CARE ALOE PLUS (OIL CONTROL) CREAM ครีมบำรุงผิวจากสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า สำหรับผิวมันผิวผสม ทำให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมของซิงค์ (Zinc PCA) เป็นสาร OIL CONTROL มีส่วนช่วยให้ความมันบนใบหน้าแลดูน้อยลง ด้วยสูตรปราศจากน้ำหอมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง

ที่มาของข้อมูล: https://sistacafe.com/summaries/90458


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957