สร้างแบรนด์ลิปกลอส

ชวนส่อง 3 โทนสี สร้างแบรนด์ลิปกลอส (Lip Gloss) มาแรงที่ Prema Care ในปี 2022

เมคอัพที่กำลังมาแรงในปี 2022 แต่งหน้าเบาๆ เน้นการเขียนคิ้ว ทาปากด้วยลิปสติก พรีมา แคร์ ชวนมาส่อง 3 โทนสี ลิปสติก สำหรับผู้ที่อยากสร้างแบรนด์ลิปกลอสเป็นของตัวเอง

          สวัดดีค่ะ สาวๆ คนไหนสนใจเรื่องสายบิ้วตี้ (Beauty) เรื่องความสวยความงาม ก็จะอัพเดตเทร็นด์ (Trend) อย่างสม่ำเสมอ และหนึ่งในเมคอัพ ที่กำลังมาแรงในปี 2022 คือ เมคอัพเบาที่ไม่จำเป็นต้องลงเยอะเน้นการ แต่งหน้าเบา ไม่เข้มมากเกินไป เขียนคิ้วให้เส้นคมเป๊ะพอ และที่สำคัญอย่าลืมทาลิปสติก ลิปสติกเป็นเรื่องสำคัญของผู้หญิงหลายคนต้องใช้ทุกวันเพื่อให้ปากดู นุ่มลื่น มีสีสันเสริมความมั่นใจ โดยเฉพาะลิปกลอส เป็น Item ที่สาวๆ มักพกติดกระเป๋ากันแทบทุกคน เพราะถ้าริมฝีปากแห้งแตก คงดูไม่ดีใช่ไหมคะ นอกจากลิปกลอสจะช่วยป้องกันริมฝีปากแห้งแตกแล้ว ยังสามารถใช้แทนลิปสติกในวันเบาๆ หรือทาทับลิปสติกเพิ่มลูกเล่นความมันวาวให้ริมฝีปาก ดูอวบอิ่ม สีลิปสวยชัดขึ้น

          และวันนี้บริษัทพรีมาแคร์ (PREMA CARE) จะมีทริคดีๆ มาบอกกับสาวทุกคนกับ ชวนส่อง 3 โทนสี สำหรับเป็นไอเดียสร้างแบรนด์ลิปกลอส มาแรงที่ PREMA CARE ในปี 2022 อย่าง P.C. LUXE SHINE PLUMPING LIP GLOSS - NUDE PETAL (CML 07) , P.C. LUXE SHINE PLUMPING LIP GLOSS - ROSE PASSION (CML 08) และ P.C. PLUMPING LIP GLOSS GLASSY SHINE (CML 09) ซึ่งเป็น 3 โทนสีมาแรง ที่นอกจากจะช่วยให้ริมฝีปากของสาวๆ ฉ่ำวาว ดูอวบอิ่มแล้ว อีกทั้งยังผสานคุณประโยชน์ ของไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid), โจโจ้บาออย (Jojoba oil) คาโมมายล์ (Chamomile) และวิตามินอี (Vitamin E) เพื่อบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นดูอวบอิ่ม ฉ่ำนานขึ้นอีกด้วย ซึ่งมีทั้งลิปกลอสใสที่ให้ริมฝีปากแวววาวในวันสบายๆ ไปจนถึงลิปกลอสสี ที่นอกจากจะช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ดูชุ่มชื้น แล้ว ยังเพิ่มสีสันของริมฝีปากให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

1. NUDE PETAL

          โทนสีนู้ด เฉดสีสำหรับสีนู้ดนั้น ก็มีมากมายหลากหลาย อย่างเช่น นู้ดชมพู นู้ดส้ม นู้ดพีช นู้ดน้ำตาล หรือนู้ดเบจ แต่ลิบสีเราเป็นสีนู้นชมพูอ่อนเหมาะกับคนผิวขาวเหลือง โดยเฉพาะยุคนี้ที่ความใส ๆ แบบสาวเกาหลีกำลังมาแรง ได้ความชมพูอมส้มนิด ๆ ไม่ได้ชมพูอย่างเดียว

          เพราะถ้าแบบนั้นจะทำให้ผิวคล้ำมากกว่าเดิมได้ สีนี้สร้างลุคดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกวัน บางเบาทาแล้วเข้ากับทุกชุดทุกกิจกรรม เนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิวปากไม่เหนียวเหนอะหนะ เน้นความน่ารัก สดใส จะใช้เดี่ยวๆ หรือ ทาทับ เพิ่มความวาวและริมฝีปากอมชมพูดูสุขภาพดี

          สนใจสร้างแบรนด์ลิปกลอส ดูรายละเอียดสินค้า CML 07 - P.C. LUXE SHINE PLUMPING LIP GLOSS - NUDE PETAL

2. ROSE PASSION

          ในนิยามคำว่า ROSE แปลว่า ดอกกุหลาบ และพูดอีกอีกนิยามหนึ่ง PASSION แปลว่า หลงรัก รวมความหมาย แปลรวมกัน ความหลงรักดอกกุหลาบ ถ้าให้คำนิยามคือเหมือนเป็นลักษณะหลงรักสีลิปสติกตัวนี ถ้าอยากสร้างแบรนด์ลิปกลอส สำหรับคนผิวคล้ำ หรือ ผิวสองสี ลิปกลอสสีนี้ ก็มีความน่าสนใจอย่างมากเพราะ เพราะโทนสีแดงสว่างช่วยขับผิว ช่วยเสริมให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น หรือ แม้แต่สาวผิวขาวที่ต้องการใช้ เพิ่มความโดดเด่นปากให้คมชัดสวย ดูเซ็กซี่ขี้น โดยใช้ลิปไลเนอร์หรือดินสอเขียนชอบปากมาวาดลงบนขอบริมฝีปากก่อน เพื่อให้เกิดความคมของกรอบปากมากขึ้น ตามด้วยลิปสติกที่ชอบโทน สี แดง สีส้ม ชมพูเข้ม เติมความสดใสด้วยลิปกลอส Rose Passion เท่านี้ก็ พร้อมลุยทุกสถานการณ์อย่างลงตัว ซึ่งขอใช้คำนิย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้าลุคเบาๆ ใช้ทาแทนลิปสติกเดี่ยวๆ หรือจะใช้ เติมเพิ่มสีสันสีลิปสติกให้สดชัด ดูวาวขึ้น สวยเด่นเวลาไปออกงานกลางคืนก็ไม่เลวค่ะ

          สนใจสร้างแบรนด์ลิปกลอส ดูรายละเอียดสินค้า CML 08 - P.C. PLUMPING LIP GLOSS GLASSY SHINE

3. GLASSY SHINE

          ลิปกลอสสีใส เพื่อริมฝีปากแวววาว สีใส ดูมีออร่า ถึงจะเป็นสีใส แต่ดูมีราคาขึ้นมา สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพียงลิปกลอสใส แบบใส ๆ นี้ ก็จะเหมาะสำหรับการทาท็อป เพื่อให้สีปาก หรือสีลิปสติกที่ทาอยู่เด่นขึ้น ดูฉ่ำวาวสวยมากขึ้น ทำให้ดูมีมิติ ดูเรียบเนียนสวยใครๆเห็นชอบทั้งนั้น สีใส เหมาะกับทุกสีผิวช่วยเพิ่มความแวววาวถึงขีดสุด ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม น่าหลงใหล

          สนใจสร้างแบรนด์ลิปกลอส ดูรายละเอียดสินค้า CML 09 - P.C. PLUMPING LIP GLOSS GLASSY SHINE

          สาวๆ ท่านใดสนใจ ผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง อยากมีลิปสติก ลิปกลอส สร้างแบรนด์ลิปกลอสของตัวเอง ปรึกษา พรีมา แคร์ (PREMA CARE) ได้นะคะ

          เรารับพัฒนาสูตร ลิปแมท ลิปกลอส และมีทั้งสูตรมาตรฐานให้คุณเลือก เป็นเจ้าของแบรนด์ลิปกลอสได้อย่างรวดเร็ว ในราคาเริ่มต้น แค่หลักหมื่น


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957