รวมส่วนผสมที่น่าสนใจ ในอาหารเสริมลดสิว มีอะไรบ้าง - premacare

มัดรวมส่วนผสมที่น่าสนใจในอาหารเสริมลดสิว มีอะไรบ้าง

อาหารเสริมลดสิว ที่มีประสิทธิภาพในการรักษาและป้องกันการเกิดสิว ควรมีสารสกัดและส่วนผสมอะไรบ้าง เรารวมส่วนผสมที่กำลังได้รับความสนใจในตอนนี้มาให้แล้ว

ปัญหาผิวอย่าง “สิว” เป็นปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศและทุกวัย โดยสิวนั้นมีสาเหตุการเกิดด้วยกันหลายสาเหตุ อาทิเช่น พฤติกรรมการเลือกรับประทานอาหาร และสาเหตุที่เลี่ยงได้ยากอย่าง กรรมพันธุ์ รวมไปถึง ฮอร์โมน การเลือกรับประทาน อาหารเสริมลดสิว จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยรักษาและป้องกันการเกิดสิวซ้ำ ที่เห็นผลเร็ว มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม และค่อนข้างได้รับความนิยม

ส่วนผสมที่น่าสนใจ ในอาหารเสริมลดสิวมีดังนี้

โดยทาง โรงงานผลิตอาหารเสริม ของเราได้รวบรวมส่วนผสมสำคัญของอาหารเสริมช่วยเรื่องสิว ที่สามารถรักษาสิวและแก้ปัญหาการเกิดสิวซ้ำได้จริง รวมส่วนผสมที่น่าสนใจและเป็นส่วนผสมที่สามารถแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดมาให้แล้ว สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสารสกัดส่วนผสมสามารถเลือกใช้ส่วนผสมเหล่านี้ได้เลย

1. วิตามินดี (Vitamin D)

วิตามินดี คือ หนึ่งในวิตามินที่มีผลต่อผิวพรรณและสุขภาพโดยรวมและเป็นสิ่งที่ร่างกายไม่ควรขาด ซึ่งวิตามินชนิดนี้เป็นวิตามินที่มีอยู่ในแสงแดด แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าการออกไปตากแดดเพื่อรับวิตามินอาจมีผลเสียต่อผิวพรรณและร่างกายมากกว่า โดยอาจทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งผิวหนังได้และอาจทำให้ปัญหาสิวที่เป็นอยู่มีอาการแย่ลง เนื่องจากประเทศไทยนั้นมีแดดที่ค่อนข้างแรงและมีมลภาวะทางอากาศเยอะ การเลือกรับประทาน อาหารเสริมช่วยเรื่องสิว ที่มีส่วนผสมของวิตามินดี จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

2. วิตามิน B5

วิตามินบี 5 เป็นวิตามินที่มีคุณสมบัติสำคัญในการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดอาการอักเสบและอาการระคายเคือง รวมไปถึงช่วยให้รอยแผลเป็นและรอยแดงที่เกิดจากสิวดีขึ้นได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมัน ลดปัญหาไขมันส่วนเกินตามรูขุมขนและผิวหนัง ที่อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดปัญหาสิว

3. สังกะสี (Zinc)

สังกะสี หรือ ซิงก์ แร่ธาตุสำคัญที่มีสรรพคุณรอบด้าน รวมไปถึงในด้านของการบำรุงผิวอีกด้วย สามารถรับประทานเพื่อการรักษาสิวหรือลดการเกิดสิวได้ สังกะสีหรือซิงก์มีกลไกในการรักษาปรับสมดุลปริมาณไขมัน ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดสิว ลดการอุดตันของรูขุมขน ลดแบคทีเรียสิว ลดอาการอักเสบของผิว อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ การเลือกรับประทาน อาหารเสริมลดสิว สามารถชะลอความเสื่อมของผิวได้

4. วิตามินเอ (Vitamin A)

วิตามินเอ นอกจากจะมีสรรพคุณในการบำรุงสายตาแล้ว วิตามินเอยังมีสรรพคุณในการช่วยบำรุงผิวเช่นเดียวกัน โดยวิตามินเอนั้นมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และลดอาการอักเสบของผิว จึงเป็นหนึ่งในสารสกัดส่วนผสมของอาหารเสริมลดสิว ที่เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวสิวอักเสบ

การเลือกอาหารเสริมลดสิว

เมื่อเป็นการเลือกรับประทานอาหารเสริม นอกจากสารสกัดและส่วนผสมที่มีในอาการเสริมแล้ว คุณภาพของอาการเสริมที่รับประทานเข้าไปถือเป็นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึง  

  • มีความน่าเชื่อถือ : โรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีความน่าเชื่อถือ คือ สิ่งที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
  • ได้มาตรฐานรับรอง : มีการจดแจ้งอย่างถูกต้อง คุณภาพสูง มี อย.  
  • ส่วนผสมตามต้องการ : สารสกัดและส่วนผสมนำเข้า ทุกสูตรมีงานวิจัยการรองรับ และตรงตามความต้องการ
  • ผลิตกับโรงงานที่ได้มาตรฐาน  : เครื่องจักรทันสมัย โรงงานได้มาตรฐาน OEM พร้อมสำหรับทุกกระบวนการผลิต

PREMACARE รับผลิตอาหารเสริมช่วยลดสิว ผิวใส มาตรฐาน GHPs ISO

การรับประทานอาหารเสริมลดสิว สามารถเข้าไปแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดที่สุด เห็นผลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นวิธีการรักษาและป้องกันการเกิดสิวซ้ำ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดี สำหรับผู้ที่กำลังสนใจอยากเริ่มต้นการผลิต อาหารเสริมช่วยเรื่องสิว ที่มีความปลอดภัยและกำลังมองหาโรงงานที่ได้มาตรฐาน ถูกต้อง รวมไปถึงสูตรอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพ โรงงานผลิตอาหารเสริม Premacare พร้อมให้บริการ


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957