สร้างแบรนด์สกินแคร์, สกินแคร์, CICA ในสกินแคร์, CICA, ลดปัญหาสิว, ชะลอริ้วรอย, ลดรอยแดง, สมานแผลได้เร็ว, ปลอบประโลมสิว

CICA ในสกินแคร์สุดยอดคุณประโยชน์ที่แบรนด์ห้ามพลาด

Centella Asiatica หรือ CICA พืชสมุนไพรแถบเอเชียหรือที่คนไทยมักรู้จักในชื่อของ “ใบบัวบก” นั่นเอง สรรพคุณของใบบัวบก อย่างที่รู้กันดีว่าใบบัวบกมีฤทธิ์เป็นยาเย็นสามารถแก้อาการช้ำใน และช่วยรักษาอาการอักเสบภายนอกหรือภายในร่างกายได้

          Centella Asiatica หรือ CICA พืชสมุนไพรแถบเอเชียหรือที่คนไทยมักรู้จักในชื่อของ "ใบบัวบก" นั่นเอง สรรพคุณของใบบัวบก อย่างที่รู้กันดีว่าใบบัวบกมีฤทธิ์เป็นยาเย็นสามารถแก้อาการช้ำใน และช่วยรักษาอาการอักเสบภายนอกหรือภายในร่างกายได้ นอกจากนี้ ใบบัวบก หรือ CICA ยังเต็มไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกายช่วยกระตุ้นและเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว CICA จึงถือเป็นสมุนไพรที่ปลอบประโลมผิวอักเสบได้เป็นอย่างดี

          เนื่องจากคุณสมบัติที่มากมายเหล่านี้ของ CICA จึงทำให้แบรนด์ความงามหลายแห่งนิยมนำ Centella Asiatica หรือ CICA มาใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์ ไม่ว่าจะในคลีนซิ่ง เซรั่ม ครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด สลีปปิ้งมาส์ก และอื่นๆอีกมากมาย ในการปลอบประโลมผิว แก้ปัญหาสิว หรือรอยสิวได้เป็นอย่างดีนั้น เพราะใน CICA เต็มไปด้วยกรดอะมิโน, กรดไขมัน, เบต้าแคโรทีน, วิตามิน A, B1, B2, C ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้มีคุณสมบัติช่วยแก้ปัญหาสิวได้ดี ช่วยลดการอักเสบ สมานแผล รอยแดง รอยแผลจากสิวได้เร็วขึ้น แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย แบรนด์ต่างๆ จึงเริ่มนำ Centella Asiatica หรือ CICA มาใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์ สำหรับช่วยในเรื่องของปัญหาสิว ปลอบประโลมผิว สมานแผลให้เร็วขึ้น รวมถึงการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ฉะนั้นท่านใดที่ต้องการ สร้างแบรนด์สกินแคร์ กำลังหาไอเดียแก้ปัญหาสิว รอยแดง หรือแผลเป็น ลองมองหาส่วนผสมชนิดนี้ดู เพราะนอกจาก CICA แก้ปัญหาสิวได้ดีแล้ว ยังมีคุณประโยชน์มากมายในการนำมาบำรุง ซ่อมแซมผิวได้ดีอีกด้วย

 

สร้างแบรนด์สกินแคร์, สกินแคร์, CICA ในสกินแคร์, CICA, ลดปัญหาสิว, ชะลอริ้วรอย, ลดรอยแดง, สมานแผลได้เร็ว, ปลอบประโลมสิว

 

5 คุณประโยชน์ของ CICA ในสกินแคร์

1. CICA ลดปัญหาสิว ลดการอักเสบ

เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดสิว สิวผด สิวอักเสบ ช่วยรักษาสิวได้ดี บำรุงผิวอักเสบจากสิว หรือรอยแผลจากสิวได้อย่างอ่อนโยน

2. CICA ชะลอริ้วรอย

สารสกัดจาก CICA มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ลดการเกิดริ้วรอย

3. CICA ลดรอยแดง รอยอักเสบจากสิว

ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยแดง รอยอักเสบจากสิวได้ดี ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้รอยต่างๆจางลงได้ไวขึ้น

4. CICA สมานแผลได้เร็ว

CICA มีสารมาเดคาสโซไซด์ (Madecassoside) อะเซียติโคไซด์ (Asiaticoside) กรดมาเดคาสสิก (Madecassic Acidและกรดอะเซียติก (Asiatic Acid) สารเหล่านี้มีฤทธิ์สมานแผลได้เร็ว ลดการอักเสบ สมานผิวจากความไหม้ ความร้อนที่อาจจะเกิดจากการกดสิวหรือเลเซอร์ผิวหนัง พร้อมทั้งกระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมชั้นผิวที่ถูกทำลาย

5. CICA ปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ

อ่อนโยนต่อผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แม้ผิวแพ้ง่าย หรือผิวอ่อนแอก็ใช้ได้ บรรเทาอาการระคายเคือง CICA ช่วยปลอบประโลมผิว อักเสบแดง ช่วยลดอาการบวมช้ำ

CICA จึงถือเป็นอีกหนึ่งสารสกัดที่น่าสนใจและมองข้ามไปไม่ได้เลยใช่มั้ยล่ะคะ สำหรับเจ้าของแบรนด์ท่านใดที่กำลังต้องการ สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์สกินแคร์  ผลิตครีม ด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก CICA พรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม ผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ น้ำตบ essence มาตรฐาน GMP มีประสบการณ์ มากว่า 15 ปี สามารถให้คำแนะนำท่านในการพัฒนาสูตรที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบ ONE STOP SERVICE สามารถติดต่อสอบถามพรีมา แคร์เพื่อรับคำปรึกษามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา และคำแนะนำฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ

 

ข้อมูลอ้างอิง: https://www3.rdi.ku.ac.th/?p=29445


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957