กู้ผิวโทรม

ห้ามพลาด!!! สร้างแบรนด์สกินแคร์กู้ผิวโทรม โชว์ผิวใส ด้วยสารสกัดจากดอกบัว

เทรนด์การดูแลผิวโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติหรือสินค้าออแกนิคกำลังเป็นที่น่าจับตามองเพราะมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนทำให้สารสกัดธรรมชาติกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในสกินแคร์ไปแล้ว วันนี้พรีมา แคร์จึงชวนมาดูสารสกัดที่น่าสนใจเป็นไอเดียในการสร้างแบรนด์ นั่นก็คือสารสกัดจากดอกบัวนั่นเองค่ะ เพราะดอกบัวนั้นมีคุณสมบัติช่วยกู้ผิวโทรม ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้

                    เทรนด์การดูแลผิวโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติหรือสินค้าออแกนิคกำลังเป็นที่น่าจับตามองเพราะมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนทำให้สารสกัดธรรมชาติกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในสกินแคร์ไปแล้ว วันนี้พรีมา แคร์จึงชวนมาดูสารสกัดที่น่าสนใจเป็นไอเดียในการสร้างแบรนด์ นั่นก็คือสารสกัดจากดอกบัวนั่นเองค่ะ เพราะดอกบัวนั้นมีคุณสมบัติช่วยกู้ผิวโทรม ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ จึงน่าสนใจมากในการใช้เป็นส่วนผสมในการสร้างแบรนด์สกินแคร์

                     ดอกบัวนั้นถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษาโรค เช่น เป็นไข้ โรคกระเพาะ ท้องเสีย นอนไม่หลับ และยังช่วยรักษาสมดุลภายในร่างกาย ซึ่งนอกจากทางการรักษาโรคแล้วก็ยังมีการนำมาใช้สำหรับดูแลผิวพรรณได้ด้วย เพราะในดอกบัวนั้นพบสารฟลาโวนอยด์ ที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและต่อต้านอนุมูลอิสระได้ จึงเป็นที่มาของการใช้สารสกัดจากดอกบัวทำแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ครีมเพื่อฟื้นฟูผิวกันอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ดอกบัวยังมีคุณสมบัติอีกมากมายในการช่วยดูแลผิวพรรณได้อย่างดี พรีมา แคร์จึงขอชวนมาดู 5 ประโยชน์ของสารสกัดจากดอกบัวในสกินแคร์กันค่ะ


  1. ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย

ในดอกบัวมี“Kaempferol” เป็นสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่จัดอยู่ในกลุ่ม flavonoid มีสมบัติเป็นสารต้านออกซิเดชัน (สารต่อต้านอนุมูลอิสระ) ที่เป็นตัวการทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลดการเกิดริ้วรอยได้ โดยมีการศึกษายืนยันพบว่าชะลอริ้วรอยได้ดีกว่าสารสกัดจากชาเขียวถึง 2 เท่า

  1. ช่วยฟื้นฟูและดูดซับสารพิษ 

ดอกบัวมีความสามารถในการกำจัดสิ่งสกปรกได้ในตัวมันเองจึงช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สิ่งตกค้าง รักษาสมดุล ปกป้องและยับยั้งแบคทีเรียได้ ด้วยความที่สารสกัดจากดอกบัวสามารถซึมลึกเข้าถึงชั้นผิวได้ดีจึงช่วยฟื้นฟู ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวได้

  1. เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

สารสกัดจากดอกบัวนั้นอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพสูงในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งผิวขาดน้ำอย่างมาก เพราะจะช่วยเติมความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี และยังมีวิตามินเอ ซึ่งช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น น่าสัมผัสด้วย

  1. ปรับสภาพเซลล์ผิว ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส

สารสกัดจากดอกบัวช่วยฟื้นฟูผิวได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิวจึงช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ โดยลดการทำงานของ Tyrosinase ในระดับยีนส์ จึงช่วยปรับสีผิว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้สารสกัดจากดอกบัวยังช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง

  1. ปลอบประโลมและต้านการอักเสบแก่ผิว

มีรายงานการศึกษาจำนวนมากที่ยืนยันเกี่ยวกับคุณสมบัติในการต้านการอักเสบแก่ผิวของดอกบัว โดยมีการนำมาใช้เพื่อรักษาการอักเสบ บาดแผล และยังพบว่าสกินแคร์ที่มีสารสกัดจากดอกบัวนั้นช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองและรอยแดงจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

                 จากประโยชน์ที่กล่าวมาทั้ง 5 ของสารสกัดจากดอกบัวนั้นบอกได้เลยว่าเป็นสารสกัดที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในการนำมาสร้างแบรนด์ ทำแบรนด์ครีมดูแลผิวพรรณ โดยสูตรสินค้าแนะนำสร้างแบรนด์ ได้แก่ CSL 47 ENCHANTING POWER 22 FORMULA CREAM  โดยสูตรนี้นอกจากจะมีสารสกัดจากดอกบัวแล้วยังรวมสารสกัดที่คัดสรรมาอย่างดีถึง 22 ชนิด อีกทั้งตัวเนื้อครีมมีTextureยืดหยุ่น ทำให้ยิ่งตบครีมยิ่งยืด และกระจายตัวซึมสู่ผิวได้ดีกว่าที่เคย หรือท่านใดสนใจพัฒนาสูตรใหม่จากสารสกัดดอกบัวก็สามารถติดต่อสอบถามเราได้ทุกช่องทางเลยนะคะ เราเป็นโรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม ผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ น้ำตบ essence มาตรฐาน GMP มีประสบการณ์ มากว่า 15 ปี สามารถให้คำแนะนำท่านในการพัฒนาสูตรที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบ ONE STOP SERVICE มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา และคำแนะนำฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ

 

อ้างอิง :    https://www.ryt9.com/s/prg/2305205

                 https://rovectin.com/blogs/learn/benefits-of-lotus-flower-and-why-you-re-seeing-it-everywhere


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957